Chương 11

113 2 0
                                    

Những anh khối trên nhắn tin gạ gẫm cậu nữa mới ghê chứ không ngờ chỉ cần một tấm hình ảnh là được nhiều người theo dõi đến vậy thậm chí là tỏ tình đây này . Cậu vào một số tin nhắn họ nhắn khen cậu dễ thương , thích cậu yêu mến cậu đa số mọi người ai cũng khen cậu dễ thương , đáng yêu có má bánh bao còn một số tin nhắn tỏ tình của nữ cậu đọc rồi liền xin lỗi mình đã có người yêu rồi cậu chỉ nói đùa thôi còn những lời tỏ tình của những anh trai cũng vậy nhưng cậu sẽ chọn làm bạn với họ . Nhìn kỹ thì avatar ai cũng đẹp trai khiến cậu cũng dao động nhưng không gì so sánh được với Sasuke cả , Sasuke vẫn là người mà cậu thầm thương trộm nhớ cậu mở tin nhắn của Sakura và Hinata cả hai ai cũng khen cậu răm rắp vì hình cậu chụp góc độ với cả gương mặt bầu bĩnh của cậu được thấy rõ .

"Không ngờ là mình cũng dễ thương thật"

Sakura và Hinata khen cậu tới tập khi ít thấy cậu chụp hình nhưng chụp tấm nào là cực phẩm tấm đó tấm nào cũng ok không tấm nào xấu cả nhưng mà vì rất ít chụp nên không ai biết nhiều chắc chỉ có một mình cậu biết thôi , nếu hôm nay không đăng thì sắc đẹp của cậu đã bị chôn vùi mất rồi . Nhưng có những tin nhắn hỏi cậu đã có người yêu chưa cậu lại trả lời có rồi Không biết là có ổn không nữa sợ họ sẽ tra hỏi nhiều điều vì lâu lâu cậu mới đăng một tấm hình thôi với lại cậu cũng rất sợ dư luận vì có khi nếu cậu càng ngày càng nổi thì có khi họ sẽ đi vào đời sống riêng tư cá nhân của cậu đó là điều mà cậu không thích . Sau một hồi thì cậu bắt đầu xem thấy tin nhắn của Sasuke cậu bấm vào và thấy Sasuke nhắn cho mình vài chữ "hãy đến nhà tôi" cậu trả lời lại hỏi tại sao lại là bây giờ nhưng khi nhận được tin trả lời thì Sasuke cũng chỉ kêu cậu đến nhà ngay bây giờ không biết vì sao .

"Tại sao phải muốn mình đến nhà cậu ấy ngay lúc này chứ"

Và đột nhiên mẹ cậu đã gõ cửa làm cậu giật mình cậu chạy nhanh lại mở cửa cho mẹ không biết là gì , cậu mở cửa thì thấy mẹ cậu đứng trước cửa với khuôn mặc khá buồn với lại mẹ cậu ăn mặt trông chắc là mẹ cậu định đi ra ngoài nên ăn mặc chỉnh chu mà đi ra ngoài thì sao mà mặt mẹ lại bí xị như thế chắc là có chuyện gì đó .

"Sao thế mẹ...mẹ định đi đâu à mặt mẹ bị sao thế"

"Naruto à bà ngoại con đang ốm nặng nên mẹ phải chăm sóc bà ngoại dự định khoảng 3-4 ngày mẹ sẽ ngủ lại hoặc cho đến khi bà con khỏe thì mẹ mới về"

"Con có thể trông nhà và nấu đồ ăn được không Naruto"

"Vậy ạ mẹ , con biết rồi mọi chuyện con lo được mẹ cứ chăm sóc bà đi khi nào nghĩ học con sẽ đến thăm bà mẹ cứ yên tâm giao mọi chuyện cho con nhé"

"Ừm mẹ biết rồi đồ ăn mẹ để đồ ăn trong tủ lạnh có gì con cứ ăn đi nhé khi đi đâu nhớ khóa cửa cẩn thận và mẹ sẽ liên lạc cho con thường xuyên"

"Vâng ạ mẹ chăm sóc cho bà tốt nhé khi rãnh con sẽ đến thăm bà và mẹ"

"Ừm vậy mẹ đi đây con ở nhà cẩn thận nhé"

"Vâng mẹ"

Sau khi đã dặn dò kỹ càng rồi thì mẹ cậu cũng đi và ngay sau khi mẹ cậu đi thì liền có một tin nhắn của Sasuke , Sasuke lại bảo nhanh đến nhà cậu ấy và tại sao lại chưa đến khi nãy mẹ và cậu mải mê nói chuyện nên quên béng đi , cậu nhanh đi về hướng nhà Sasuke cậu đi với tốc độ nhanh hơn một chút .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ