Everything Is Going To Be Fine, Hyuuga

101 6 5
                                    

Note: Fic bắt đầu từ sau trận chiến tại nhà ga trong "HiGH&LOW Movie 2: End Of Sky" với phần thắng thuộc về DOUBT của Ranmaru, vậy nên trong những diễn biến tiếp theo của fic cũng vẫn sẽ được dựa theo những sự kiện đã xảy ra trong "HiGH&LOW Movie 3: Final Mission", NHƯNG sẽ có những tình tiết KHÁC BIỆT được tôi thêm vào để phù hợp với logic trong fic. Mong mọi người đọc fic vui vẻ ^^


=]||||[=


"Mới dậy sao, Hyuuga? Đói không? Muốn ăn gì không?" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mới dậy sao, Hyuuga? Đói không? Muốn ăn gì không?" 


Giọng nói của Sakyo vang bên tai khiến Hyuuga chớp mắt, ngáp dài, tỉnh dậy sau giấc nghỉ trưa. Thời tiết oi bức này thật khiến người ta mệt mỏi, khó chịu và chẳng muốn làm gì khác ngoài việc nằm trong nhà hay dưới một gốc cây nào đó để ngủ cho qua ngày, mong chờ những cơn mưa mùa hè mát lành đến xua tan hơi nóng. Tuy anh rất muốn như vậy thế nhưng mùa hè lại là mùa có rất nhiều lễ hội được tổ chức và chắc chắn mọi lễ hội tại S.W.O.R.D đều phải do một tay Daruma Ikka thực hiện. Muốn lười biếng cũng không được, lười biếng thì lấy tiền đâu mà ăn chứ, Hyuuga còn cả một băng nhóm cần chăm lo và anh luôn đảm bảo bản thân hoàn thành trách nhiệm của một Thủ Lĩnh. 


Hyuuga biết rõ mình chẳng phải một Thủ Lĩnh lý tưởng trong mắt nhiều người. Nếu mà để đặt lên bàn cân với những Thủ Lĩnh khác ở S.W.O.R.D thì hẳn mọi người sẽ yêu thích Cobra hay Smoky hơn hẳn. Ai mà thích những trò điên khùng và tìm kiếm cảm giác mạnh thì Murayama sẽ là người họ chọn để đi theo. Rocky có chút phô trương cơ mà cũng rất thanh lịch, nhã nhặn và lịch sự, có một lý tưởng và mục tiêu tốt, tuy không thu hút được nhiều người nhưng Rocky cũng là một Thủ Lĩnh tuyệt vời để đi theo. Còn Hyuuga thì sao... Sakyo và Ukyo... theo anh... ban đầu là vì cái gì? 


Vì sự thù hận với một băng nhóm đã tan rã - MUGEN. 


Họ đã đưa Hyuuga lên làm Thủ Lĩnh của họ. Đôi khi, anh cũng muốn hỏi họ rằng... họ nhìn thấy gì ở anh? Một Thủ Lĩnh gánh vác quá nhiều thứ trên vai và bị dày vò bởi quá khứ như Cobra. Một Thủ Lĩnh sống chết với lý tưởng của mình như Rocky. Một Thủ Lĩnh với đầy nhiệt huyết và đam mê giành cho chiến trận như Murayama. Một Thủ Lĩnh trầm tĩnh, phong trần, luôn luôn hy sinh cả bản thân cho băng nhóm của mình như Smoky. Còn Hyuuga? Hyuuga có gì? Họ đưa anh lên làm Thủ Lĩnh là vì họ thấy điều gì ở anh? Ngoài hận thù ra... họ còn nhìn thấy gì khác? Họ đã nhìn thấy gì để đặt trọn niềm tin vào anh và ở cùng anh lâu đến như vậy?

Just Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ