11. Extra 1: Guria.

1.8K 132 0
                                    

LCK NEWS.

TALK SHOW cùng admin Park Ruhan.

Chào mừng mọi người đến với TALK SHOW CÙNG MORGAN tập 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chào mừng mọi người đến với TALK SHOW CÙNG MORGAN tập 1. Hôm nay LCK NEWS đã mời đến couple HOT nhất mạng xã hội gần đây. Hãy cùng trò chuyện nhé!!!

- CHÀO MỪNG ẢNH ĐẾ LEE MINHYEONG VÀ CA SĨ RYU MINSEOK Ạ!


Chào mọi người.
Chào khán giả đang xem và những khán giả xem onl.

- Mở đầu là câu hỏi thường niên của chương trình nhé.

- Tên thật của hai bạn? Ừm... dù ai cũng biết nhưng câu hỏi đã soạn sẵn thì chúng ta theo văn mẫu nhé.

Ryu Minseok 

Lee Minhyeong

- Ấn tượng lần đầu gặp nhau là?

Tụi mình là bạn thời đại học. Lần đầu gặp cảm thấy cậu ấy là một người rất to lớn, ừm... là loại cảm giác vững chắc ấy.

Ừm... lần đầu gặp là ngày đầu của năm nhất. Thật sự rất khó quên, không biết bạn hiểu không, nhưng là loại cảm giác rất khó tả, giữa hàng trăm con người xa lạ, chỉ thấy mỗi em ấy.

- Lãng mạn thật đó. Thế sau bao lâu thì yêu nhau ạ?

Ừm, 4 năm đại học tụi mình duy trì mối quan hệ bạn thân thôi. Sau đó thì mình quyết định sang Việt Nam thực tập, lúc đó mình mù công nghệ lắm, chỉ xài SMS thôi, mà do tính mình hay quên nên lạc mất điện thoại, thế là mất liên lạc luôn. Được một năm thì về Hàn, lúc ấy cậu ấy cũng bắt đầu nổi tiếng rồi. Thế là liên lạc lại với nhau, chậm rãi ba năm sau thì quay BE TOGETHER, và chính thức về chung nhà.

Uầy...đợi chờ 4 năm đại học thật sự là cực hình, tại bản thân cứ không chắc em ấy sẽ thích con trai. Năm em ấy đi VN rồi mất liên lạc, tôi đã cất tình cảm đó vào một góc trái tim mình rồi, lấy nỗi nhớ em ấy làm động lực phấn đấu, thật may mắn vì đã thành công giật cúp ảnh đế trong năm đầu, rốt cuộc em ấy cũng tìm về với tôi rồi. Thật sự không hiểu tại sao lại không tỏ tình ngay, tận ngày quay cuối cùng của BE TOGETHER, em ấy bị sốt đến mức nhập viện, em ấy yếu ớt thở dốc trên tay tôi, tôi cứ tưởng bản thân sắp mất em ấy rồi, vừa khóc vừa ôm chặt lấy em ấy...haha. Khoảnh khắc em ấy tỉnh lại, thì tôi biết bản thân không thể im lặng nữa rồi, lúc ấy như bước qua ranh giới sinh tử vậy, mới biết được bản thân không thể để chuyện ấy xảy ra lần nào nữa.

- Thật sự là thót tim nhỉ... Thế hai người nghĩ ai là người yêu người kia trước nhỉ?

Ừm... chắc là Minhyeong nhỉ? Ánh mắt cậu ấy dành cho mình luôn rất khác biệt với mọi người, biểu hiện của cậu ấy rất rõ ràng, kẻ ngốc cũng nhìn ra được đó. Mình lúc đấy cũng rất tận hưởng sự thiên vị đó, nói nghe hơi xấu xa nhưng dần dần mình mới yêu lại cậu ấy.

Ý NGHĨA CỦA NHỮNG CON SỐ [TEXTFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ