15. end

522 52 23
                                    

Bẵng đi một thời gian, Yunjin và Kazuha thật sự đã một lần nữa cùng nhau đặt chữ ký của mình cạnh bên chữ ký của đối phương trên tờ đăng ký kết hôn, để cho giấy ly hôn của năm năm trước trở nên vô tác dụng.

Vài tháng trước, cả hai về nhà ba mẹ của Kazuha để gặp hai vị trưởng bối trong nhà. Mặc dù ban đầu Yunjin cũng thật khó khăn để lấy được lòng tin của ba mẹ em, nhưng suy cho cùng đứa con gái của ông bà Nakamura đã tin tưởng mà một lần nữa dành cả cuộc đời còn lại của mình để ở bên nàng. Cho nên, cả hai người cũng không muốn ngăn cản chuyện của hai đứa vì dù sao thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ mọi chuyện như thế nào. Nếu như Kazuha đã thật lòng muốn tha thứ cho Yunjin thì ông bà Nakamura cũng đành phải chấp nhận đứa con dâu cũ này.

"Tết nguyên đán ở Hàn nếu như rảnh rỗi thì hai đứa đưa Yunha về đây chơi với ba mẹ"

Cả hai nhận được câu nói này từ ba của Kazuha khi đang chuẩn bị kéo vali rời khỏi nhà Nakamura để trở về Hàn Quốc. Người lúc ban đầu kiên quyết không muốn con gái cùng cháu gái của mình có bất kì quan hệ gì với Yunjin nữa chính là ba của em. Nhưng suy cho cùng, sau khi tận mắt thấy tình yêu chân thành của hai đứa dành cho nhau, cũng nhận ra được cô con dâu cũ này vẫn là một người tử tế, thật lòng mà đối đãi với con gái mình. Chính vì vậy, ông Nakamura lại không đành lòng mà phản đối hai đứa nhỏ một cách gay gắt.

Câu nói vừa rồi của ông Nakamura như một câu mở lời để thầm thừa nhận rằng ba của em đã chấp nhận Yunjin trở thành con dâu của mình thêm một lần nữa.

Yunjin sau khi cảm thấy tình yêu của nàng và em được bạn bè ủng hộ, trưởng bối hai bên đều đồng ý cho nên trong đầu đã ra nảy kế hoạch cầu hôn Kazuha một lần nữa. Nhưng Yunjin tính cũng không bằng Kazuha tính, em thừa khả năng để hiểu được những ý định của nàng. Kazuha đã thẳng thắn cảnh cáo với Yunjin trước, dập tắt những ý định về một màn cầu hôn trang trọng của nàng trước khi nó được thực hiện.

Không phải vì Kazuha không thích hay là bài xích về việc đó, chỉ là tình yêu của cả hai ở tuổi trưởng thành không giống như lúc còn niên thiếu. Đi qua một thời yêu nhau đến điên cuồng, cũng đã trải qua một lần rạn nứt đổ vỡ trong cuộc hôn nhân. Cho đến hiện tại em chỉ cần những thứ đến từ tình cảm thật lòng nhất, đón nhận một hạnh phúc trọn vẹn như đúng ý nghĩa thiêng liêng của nó, còn những thứ hình thức bên ngoài, em cũng chẳng xem trọng nó quá nhiều.

Cứ bình bình đạm đạm mà cùng nàng trở về chung một mái nhà.

"Kazuha, cảm ơn em đã chấp nhận tha thứ cho mọi lỗi lầm của chị trong quá khứ. Chị biết bản thân mình vẫn còn thiếu sót, cũng nhiều lần khiến em tổn thương. Nhưng chị hứa với em, chị sẽ không để những vấn đề đó một lần nữa xuất hiện trong mối quan hệ của chúng ta. Chị nhất định không để tay của chị lại một lần nữa không thể nắm lấy bàn tay của em. Cảm ơn em đã mang Yunha đến cuộc đời này, vì chị mà sinh ra đứa nhỏ. Chị yêu em"

Yunjin lúc này đứng trước mặt em mà bày tỏ mọi chân tình từ tận tâm can của mình, vào thời điểm này trong tâm trí của nàng như có một thước phim đang chạy trong đầu. Từng hình ảnh mà nàng đã cùng em đi qua ở trong quá khứ lần lượt hiện lên một cách rõ ràng nhất. Yunjin nhớ rõ lúc cả hai gặp nhau lần đầu cho đến giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt của tuổi trẻ còn bồng bột đôi chút.

[Shinez] Hãy nắm lấy tay emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ