CHAPPER 12: BẢO MẪU TRÔNG TRẺ🧎‍♀️

243 27 5
                                    

Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!

_________________

Hôm nay là chủ nhật, em đang say giấc trên chiếc giường êm ái thì một loạt tiếng chuông cửa kêu chói tai phát ra. Seungmin bực mình chửi thề đám bạn đứng ngoài làm ầm ĩ.

'Cạch'

Em trong bộ dạng chưa tỉnh ngủ ngáp ngắn ngáp dài mở cửa. Cả lũ xách hành lí ồ ạt chạy và nhà em. Rồi không biết đây là nhà em hay nhà đám kia nữa.


Nhà em có hai phòng ngủ vừa đủ cho sáu người to xác. Vì trước đó, bố mẹ em đã sống trong căn nhà này. Dù hồi ức không mấy tốt đẹp nhưng Seungmin vẫn lạc quan sống từng ngày.

Mới sáng sớm tinh mơ đã tất bật dọn đồ chuyển nhà làm cả đám đói meo, thế là lại phải đích thân Kim Cún nhà em nấu bữa sáng cho mấy 'của nợ'


"Tôi còn tưởng cậu không biết việc bếp núc cơ." Hyunjin đi lấy nước bắt gặp bóng lưng mảnh khảnh bận bịu với việc làm món ăn. Cái tính không khịa em đời không nể,

"Dạ thưa Hwang thiếu Chồn! Tôi không phải con đại gia nên những việc đơn giản này tôi-người bình thường đều có thể làm được." Em quay mặt ra chỗ Hyunjin uống nước, trên tay còn rung con dao thái cà chua hơi có màu đỏ. Mặt em hiện lên chữ 'đừng đùa với bố' rõ mồn một.

Hyunjin uống vội cốc nước rồi chạy ra đám bạn đang đấu ván game.

Một hồi lăn lội với đống nguyên liệu làm thức ăn thì cuối cùng em cũng đã làm xong đồ ăn sáng.

"Mấy người con 'giặc' kia ra ăn đi"

***

"Ê, nghe nói trường sắp có học sinh chuyển đến" Minho mở đầu câu chuyện,

"Người ta là tiểu thư từng định cư bên nước ngoài đó."

Em biết tình tiết này trong tiểu thuyết, khi mà trà xanh pick me girl đến tiếp cận các nhân vật, mưu kế hãm hại Jooyoung, giả vờ đóng vai nạn nhân. Nhân danh em là một nhân vật phụ phản diện thì em cũng theo một duộc với cô ả.

'Đời sắp tàn tới nơi rồi'


"Ừ, món này ngon nhỉ?"

"Rồi có liên quan gì đến câu chuyện không Jeongin?" Seungmin tia đôi mất hứng sang người đối diện.

"Xin lỗi được chưa?"

"Thêm kính ngữ vào." Seungmin đanh đá dẫm vào chân cậu một cái rõ đau.

"Phải là em xin lỗi Seungmin hyung. Chứ không phải xin lỗi chống không" Em giáo huấn Jeongin đang cười cười. Nhìn ghét thật chứ. 


Một ngày của vị khách thuê trọ đầu tiên trải qua nhanh chóng. Hoàng hôn dần lặn xuống lúc nào không hay, bầu trời đen kịt tô điểm bằng những đốm sáng li ti bé tẹo lóng lánh rải dài khắp một vùng to lớn.

Seungmin cùng Jooyoung đi siêu thị cũng vừa trở về nhà. Em lại bắt đầu công cuộc nấu ăn, còn mấy 'con vịt giời' kia ngồi thảnh thơi oánh vài trận game. Mọi thứ cứ như thế tiếp diễn...

[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ