12

345 42 1
                                    

Trong ánh mắt kinh ngạc của cả nhà ăn, Lan Ngọc dọn dẹp bàn ăn. Nhân tiện, cô lại đấm Diệp Lâm Anh đang ăn cá!

Diệp Lâm Anh vô tội: "Đại ca, làm sao vậy?"

Vẻ mặt Lan Ngọc lãnh đạm: "Cậu chỉ biết ăn!"

Diệp Lâm Anh: "..."

OK, đại ca luôn đúng.

Thuỳ Trang nhặt đĩa ăn lên, vẻ mặt Lan Ngọc thất thần cầm lấy, ném vào thùng rác, trực tiếp đi ra nhà ăn.

"Đừng tức giận." Thuỳ Trang đi theo Lan Ngọc, "Coi như phần thưởng được trường khen ngợi tớ mời cậu uống trà sữa."

"Ai kêu cậu mời tôi uống trà sữa?" Lan Ngọc nhìn cái đuôi nhỏ phía sau, hung hăng nói: "Đừng đi theo tôi! Trở về lớp của cậu đi."

Lan Ngọc chạm vào viên kẹo trong túi.

Hôm qua cô tìm được ở nhà, nhưng không biết cô chú nào đi nước ngoài mang về cho cô, bảo là ngon.

Cô không thích kẹo.

Cô muốn đưa nó cho mọt sách nhỏ.

Cô đã nghĩ, sau này nếu Thuỳ Trang vẫn đi theo cô, cô sẽ nhét viên kẹo vào tay nàng rồi đuổi người đi.

Thuỳ Trang dừng lại, ngoan ngoãn vẫy tay "Buổi chiều gặp lại, Lan Ngọc."

Lan Ngọc: "???"

Thuỳ Trang không biết tại sao Lan Ngọc lại tức giận hơn rồi bỏ đi.

Sắp đến kỳ thi cuối kỳ rồi, ngay cả trong buổi chiều uể oải, các bạn học vẫn đỡ mí mắt mệt mỏi, chăm chú nghe giáo viên giảng bài.

Sau khi hoàn thành phần tự học thứ hai, Hoàng Nghị bước lên bục giảng.

"Tôi muốn thông báo với các em ngày mai sẽ có một học sinh mới chuyển đến lớp của chúng ta. Em ấy từng đứng đầu ở trường cũ. Em ấy là một học sinh rất xuất sắc. Tôi hy vọng sau này các em có thể học hỏi lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ với Lâm Bảo Yến."

Vốn dĩ Thuỳ Trang đang tập trung đọc sách giáo khoa, nghe thấy ba chữ này đột nhiên ngẩng đầu lên như phản xạ, cắn chặt môi dưới.

Lâm Bảo Yến.

Có thể là trí nhớ của nàng đã bị sai?

Nàng nhớ kiếp trước Bảo Yến sẽ chuyển trường vào học kỳ đầu tiên của năm thứ hai cấp ba, tại sao kiếp này lại nhanh như vậy?

Tim của Thuỳ Trang đập cực nhanh, hoàn toàn khác với cảm giác nàng nghe thấy tên Lan Ngọc khi mới tỉnh dậy.

Nàng hận Bảo Yến tận xương tủy, thậm chí nỗi hận không thể giải tỏa.

Khi các đồng học nghe thấy tên của Bảo Yến, tất cả đều thảo luận về cô ta.

"Đứng đầu toàn trường cũ, tớ hình như đã từng nghe nói qua, rất bá đạo. Nhà cũng có tiền."

"Hừ, con gái nhà họ Lâm, còn có thể không có tiền sao?"

"Nhưng cậu ấy có tính cách rất tốt. Nghe nói nhà họ Lâm và nhà họ Ninh có mối quan hệ tốt. Nhìn tính cách của Lan Ngọc khác một trời một vực"

Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Lan Ngọc x Trang PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ