Valentine's trắng à? Thật là một ngày tuyệt vời để Scaramouche cảm ơn socola Valentine's đỏ mà bạn đã tặng anh ấy từ trước vì dù gì 2 bạn cũng là bạn thân của nhau mà nhỉ?
10 giờ trưa ngày hôm đó, cũng chính là ngày 14/3 (Valentine's trắng), cậu đang đợi bạn ở cổng trường sau giờ tan học trong khi nhìn từng cặp đôi trong trường ríu rít cảm ơn nhau vì những món quà và trao nhau những hành động tình tứ nhỏ nhặt, thật khó chịu mà..
Cậu ấy chưa hiểu nổi cảm giác yêu nhau kiểu đó như thế nào nhưng khi bạn đến gần với những chiếc túi khác nhau, thì cậu liền cau mày vì biết đó là quà trả lại của các bạn nam khác trả ơn bạn vì món quà vào ngày 14/2 đó nên cậu giật lấy những chiếc túi ra khỏi bàn tay của bạn
"Để tao cầm cho."— cậu cất lời rồi đưa hộp quà nhỏ vào tay bạn.
"Cái này mày cầm đi, nhưng mày không cần những thứ này đâu."— nói rồi cậu giựt lấy những hộp quà kia từ tay bạn mà để ra sau lưng, không cho bạn nhìn thấy rằng cậu đang vò nát chúng.. Cậu đang định tí nữa đem đi vứt luôn vì đằng nào cậu cũng chả muốn bạn cầm nó.
Cũng có chút khó hiểu về hành động này của Scaramouche nhưng cậu cứ kéo áo bạn để bạn mở hộp quà của cậu ra như một cách để đánh trống lảng hành động cậu đang làm ở sau lưng. Khi bạn mở chiếc hộp đó ra thì bạn có thể thấy, trong chiếc hộp nhỏ có một chiếc vòng cổ hình con mèo với cùng chiếc móc khóa hình một con mèo đen. Là một người yêu mèo, đôi mắt bạn sáng lên trong sự phấn khích và liên tục khen chú mèo của Scaramouche đang sở hữu trông rất giống món quà mà cậu đã tặng bạn chung với một nụ cười tươi tắn. Thật hiếm khi thấy tên này thật sự tặng bạn cái gì mà.
Được cảm ơn như thế khiến cậu khá ngại nhưng cũng tỏ vẻ hống hách mà ra lệnh cho bạn — "Từ giờ trở đi, mày phải đeo cái này 24/24! không được cởi ra. Với cả, tối nay mày có muốn đi xem phim với tao không? Tao vừa được tặng hai vé."
Đó là nói dối, rõ ràng là cậu ta đặt 2 vé đó, ắt hẳn là bịa chuyện vì cậu ta muốn dành thời gian với bạn chăng? Bạn liền đồng ý vì đơn giản là đâu phải lúc nào cũng có vé miễn phí đi chơi đâu! Nhìn thấy sự tươi tắn của bạn khiến cậu ta mềm lòng một chút nhưng cũng chả dám để lộ vì cậu sẽ làm mất hình tượng bấy lâu nay trong mắt bạn. Hai bạn nắm tay nhau và từng bước từng bước đi về nhà để chuẩn bị cho buổi "hẹn hò" cùng những lời thổ lộ như có thể lấp đầy bầu trời bao la nhưng chưa từng giám tiết lộ.
(có một vài chap sẽ là kết mở, một phần vì bí cũng một phần vì lười :D..)
BẠN ĐANG ĐỌC
Scaramouche x Reader 🍃 || One-shots ||
Hayran KurguXin hãy đọc phần giới thiệu để hiểu biết về mạch truyện rõ hơn.