Củi gỗ thiêu đốt thanh âm ở trống trải huyệt động nội phát ra mỏng manh tiếng vang, nhưng mà huyệt động ẩm ướt, đống lửa chỉ có thể dùng để chiếu sáng, liền quần áo đều hong không làm.
Ngụy Vô Tiện trực tiếp dùng linh lực thế Lam Vong Cơ đem quần áo hong khô, có lẽ là bởi vì Lam Vong Cơ nghe không thấy duyên cớ, Ngụy Vô Tiện không nói một lời cho hắn sửa sang lại quần áo, nhìn nguyên bản sạch sẽ bạch y dính sát không xong vết bẩn, hắn dùng sức chà xát không chà rớt, mày nhăn chết khẩn, đáy mắt ẩn ẩn có huyết sắc hiện lên.
"Ngụy anh." Lam Vong Cơ buồn ngủ đem đầu để ở hắn trên vai, nhẹ nhàng cười cười, "Ta có nghe lời...... Vô dụng linh lực......"
"Cho nên ngươi khiến cho ôn tiều cái kia vương bát đản như vậy khi dễ ngươi? Lam Vong Cơ, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy nghe lời?" Ngụy Vô Tiện khơi mào hắn cằm, duỗi tay căng ra hắn sắp khép lại mí mắt, "Không được ngủ! Ngươi liền không thể thanh tỉnh cùng ta nói một lát lời nói sao? Liền biết ngủ ngủ ngủ! Lam Vong Cơ ngươi là heo sao?!"
"Ngươi mắng ta?" Lam Vong Cơ nửa cái thân mình đều đè ở trên người hắn, lòng bàn tay dán Ngụy Vô Tiện ngực, cảm thụ được hắn tim đập, "Ngụy anh, ngươi tim đập thật nhanh."
"Ngươi...... Ngươi......" Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ trên mặt cười, như thế nào mới nửa năm không thấy biến hóa liền lớn như vậy, theo Lam Vong Cơ hô hấp càng ngày càng gần, càng ngày càng nóng bỏng, Ngụy Vô Tiện kinh hoảng thất thố sau này ngưỡng ngửa đầu, "Ngươi không phải nghe không thấy sao? Như thế nào biết ta đang mắng ngươi! Ngươi...... A! Lam Vong Cơ! Ngươi lại cắn! Ngươi thuộc cẩu sao? Mau buông ra! Đau a!"
Thẳng đến trong miệng nếm tới rồi máu tươi tanh ngọt, Lam Vong Cơ mới đại phát từ bi buông lỏng ra Ngụy Vô Tiện bởi vì ngửa ra sau mà lộ ra hầu kết, nhẹ nhàng liếm đi chảy ra máu tươi, cảm giác cơn buồn ngủ biến mất không ít, hắn chớp chớp tạm thời khôi phục thị lực đôi mắt, thấy Ngụy Vô Tiện che lại cổ lòng còn sợ hãi sau này lui, hắn một tay chống cằm, một tay kéo lấy Ngụy Vô Tiện bên hông trụy ngọc, màu đỏ sậm tua quấn quanh trụ hắn trắng nõn đầu ngón tay, hơi mang lười biếng thanh âm ở yên tĩnh huyệt động nội chậm rãi vang lên.
"Ngụy anh, ta tưởng ngươi."
"Răng rắc!" Ngụy Vô Tiện trong đầu một cây tên là lý trí khắc chế huyền hoàn toàn bị Lam Vong Cơ nói chặt đứt, hắn một tay đem người kéo qua tới, cấp khó dằn nổi hôn lên kia thương nhớ ngày đêm môi.
"Lam trạm...... Lam trạm...... Lam trạm......"
Hắn liền suyễn & tức gian thổ lộ đều là Lam Vong Cơ tên, một lần lại một lần, không ai biết này nửa năm hắn quá đến có bao nhiêu dày vò.
Oán khí từ trong thân thể hắn tràn ra, trong mắt huyết sắc càng ngày càng nặng, hắn đối Lam Vong Cơ đã có một loại gần như điên cuồng chấp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...