"Who's next?"
Johnny là người lên tiếng trước, gã liếm môi mình nhìn cái lỗ đỏ hỏn của Jungwoo, muốn bước đến nhét con cặc cứng ngắt của mình vào đó ngay lập tức.
"Cùng nhau có vẻ hay hơn đấy. " Jaehyun lên tiếng.
Ý tưởng của Jaehyun khiến Johnny nâng cao một bên chân mày, gã thích. "Ok, tao đến trước cho."
Johnny bước đến chỗ Jungwoo, gã bồng anh lên không một chút khó khăn. Gã để hai chân anh ôm lấy eo mình, Jungwoo cũng tự động ôm lấy cổ Johnny. Gã dùng một tay đặt dương vật của mình vào ngay cửa mình của anh, sau đó chậm rãi hạ cơ thể Jungwoo xuống để anh ngậm lấy hết chiều dài của mình.
"A... " Jungwoo rên lên như một chú mèo nhỏ, lỗ nhỏ mềm xốp lại được đâm vào lần nữa. Hai chân anh bám chặt lấy eo Johnny, vách ruột không ngừng siết chặt dương vật đang nhồi đầy bên trong nó. Sau đó Jungwoo cảm nhận được Jaehyun áp sát vào lưng mình, cây thịt nóng hổi để sát lên khe mông của anh. Jungwoo biết rõ họ muốn làm gì tiếp theo liền thả lỏng lỗ nhỏ của mình ra.
"Này, hai anh muốn làm gì thế!" Sungchan đứng một bên nhìn một loạt hành động của hai người vô cùng kích động, bộ não nhỏ bé của cậu không thể tin được hai người họ định chơi đến kiểu đó. Bước chân cậu nhóc sải dài bước đến chỗ ba người đang dính lấy nhau.
"Common, threesome mà cậu nhóc, một lỗ ăn hai cây là bình thường."
Jaehyun trả lời câu thắc mắc của Sungchan trong khi hắn bắt đầu chen lấn nhét con cặc của mình vào bên trong Jungwoo, "Mẹ ơi, cảm giác tuyệt vãi!" Hắn rít lên sung sướng khi mà chỉ mới có quy đầu của hắn được nuốt vào.
"Arrghh... Nhanh lên Jaehyun...." Jungwoo cũng rên lên, hối thúc Jaehyun mau nhét toàn bộ con cặc của hắn vào. Jungwoo không thích cảm giác khi vừa ăn thêm một xíu, anh thà hắn cứ thúc toàn bộ vào trong.
"Đừng gấp như thế bé yêu, anh sẽ đút em no" Jaehyun đẩy hông một cái thật mạnh khiến dương đâm lút cán trước ánh mắt ngỡ ngàn của Sungchan. Đại não của cậu nhóc nổ tung khi nhìn thấy cái lỗ hồng xinh bé xíu của Jungwoo cứ thế căng ra hết cỡ ngậm hết hai cây gậy thịt bự chản vào.
Trong khi Sungchan còn chưa thoát khỏi cảm giác sang chấn thì Jungwoo đã rên lớn. Anh yêu cảm giác bị nhồi đầy bời hai con cặc lớn chết đi được. Cảm giác bên trong bị kéo căng hết cỡ khiến Jungwoo sướng đến run rẩy.. Anh ôm lấy cổ Johnny tự thân nhấp nhô cơ thể lên xuống ma sát lên hai cây dương vật bên trong mình.
"A... Sướng quá... Em sẽ chết mất... Bên trong căng quá... Mau động... Mau chơi em..."
"Không thể nào... Điên thật..." Sungchan lẩm nhẩm trong miệng, tay không nhịn được lại bắt đầu thủ dâm. "Jungwoo anh ấy trong ngon chết đi được, mẹ nó, mình không chịu được." Sungchan thể ngăn cản mắt mình nhìn chằm chằm vào Jaehyun và Johnny ra sức thúc vào bên trong Jungwoo, mép thịt Jungwoo sưng đỏ bị kéo căng hết cỡ, cậu vừa nhìn miệng vừa chửi thề liên tục. Hành động của Sungchan đều bị Jaehyun và Johnny nhìn thấy. Hai người đàn ông không khỏi cảm thấy kiêu ngạo, thân dưới càng ra sức nắc mạnh vào cái động dâm đãng của Jungwoo khiến cậu thiếu niên xinh đẹp kẹp giữa sướng đến khóc nấc lên. Hai cây dương vật thô dài thay phiên ra vào ma sát lên nhau khiến cả ba người thở dốc liên tục. Cảm nhận đươc mình sắp đến, Jaehyun tiến đến phía sau tai Jungwoo, thì thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[allWoo] 🔞 Hardcore Smut Series 3p/4p
FanficBOTTOM! JUNGWOO TOP! Johnny, Jaehyun, Yuta, Doyoung, Mark, Sungchan, Jeno,.... Truyện sex nặng một bot nhiều top nhe, không nói về vấn đề tình cảm. Nhiều truyện khác nhau, Top cũng sẽ khác trong mỗi truyện. không đọc được cảm phiền né qua nhé.