•Bạch Ngưng Băng x Phương Nguyên• P1_Đồng dạng, đều là ma đầu_

413 39 5
                                    

Trả đơn cho bạn horudaSouru

Bạch Ngưng Băng x Phương Nguyên.
Phim : Cổ chân nhân.

Đây là phân đoạn tiếp theo sau khi Bạch Ngưng Băng gặp Phương Nguyên trong phim và cảnh 2 người đuổi giết nhau nhưng đã được viết khác nhé.

———

Bạch Ngưng Băng không thể tin, cũng chẳng bao giờ có thể nghĩ đến mà tin.

Hắn cùng Phương Nguyên thật sự đuổi giết nhau đến lúc này đã trôi qua cả canh giờ vẫn chưa thấy hồi kết.

Hắn nhìn anh lao nhanh trên con đường đầy sỏi đá, từng gốc cây phía trước tựa như đang va vào Phương Nguyên nhưng đều được anh triệt để né tránh, mỗi động tác đều rất thanh thoát gọn gàng.

-Hah..

Phương Nguyên cười khẽ một tiếng, nhanh nhẹn nhấc chân chạy như bay. Mà Bạch Ngưng Băng cũng không muốn để mình thất thế, hắn cúi người, dùng chân làm điểm tựa, tiếp đến từ trong tay hắn ẩn hiện phóng ra một băng nhận, cuối cùng tụ lực phóng thẳng về phía sau.

Một tiếng động lớn vang lên, Bạch Ngưng Băng cả người đều lao nhanh về phía trước. Hắn mượn lực của băng nhận để chính mình tăng tốc, cũng không màng đến khung cảnh bi thảm vì hắn mà tất thảy đều đóng băng.

Cả hai cứ một người chạy, một người đuổi theo. Mọi nơi bọn hắn ghé qua đều xơ xác chỉ toàn là khí lạnh.

Cứ duy trì tình thế như vậy gần nửa tiếng, nhưng tốc độ của bọn hắn đều không hề thuyên giảm, mà lại càng có xu hướng tăng lên.

Nhanh đến mức xung quanh vì tác động của bọn hắn mà cỏ cây lung lay, gió rít gào.

-Hahaha! Để ta xem ngươi chạy được bao lâu!

Bạch Ngưng Băng cười lạnh, hắn không tin Phương Nguyên có thể chạy khỏi hắn cả đời.

Hắn trải qua cuộc sống vô vi này đến mức từ lâu đã không còn hứng thú với bất kỳ ai, hắn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ một lần nữa dâng lên sự thích thú với người khác nơi phàm thế.

Bạch Ngưng Băng cho rằng vài tên phàm phu tục tử bên cạnh chỉ xứng ngửa đầu ngước nhìn hắn trên cao, đơn giản vì hắn chưa từng nghĩ ai có tư cách.

Vì lẽ đó nên Bạch Ngưng Băng luôn cảm thấy bản thân hắn có một lỗ hổng, mà hắn vẫn luôn cho rằng, cho đến cuối cuộc đời này, hắn vẫn sẽ mãi như vậy chết đi với khiếm khuyết trên thân.

Nhưng hắn làm cách nào cũng không thể thoả mãn.

Bởi hắn là Bạch Ngưng Băng.

Băng tuy đẹp đẽ, nhưng mỗi khi chạm vào lại lạnh thấu tận xương.

Cũng không biết có tiếp cận được đến gần hắn hay không, thì e rằng ngay lập tức sẽ bị hàn khí xung quanh hắn nuốt chửng, trực tiếp bị hắn biến thành một khối băng lạnh toát.

Cả về thể xác lẫn trong tâm.

Thế nhưng sau khi gặp Phương Nguyên, hắn bỗng nhiên có cảm giác anh chính là mảnh ghép mà hắn còn thiếu, và chính anh sẽ là người lấp đầy phần khiếm khuyết mà hắn luôn cần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nơi để trả đơn các OTP trong phim gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ