CHAPTER 16

43 25 33
                                    

Mature content:

"Callen may pupuntahan tayo bakit sumunod ka pa rito?"

He didn't answer he in-circled his arms around my waist and rested his chin on my shoulder, he kissed it gently. Sa kilos palang nya alam ko na kung ano ang gusto nya.

"Isa lang, please. I wanted to feel you again love. I missed my dick inside you. I missed touching you, I wanted to kiss every part of your body. Please kahit saglit lang. Damn it hon, I know I sound so desperate and pervert but the truth is I always fantasized you at night..." tumigil sya. "Shit nakakahiya." siniksik nya ang muka sa leeg ko.

My lips slightly parted. Hindi ako makapaniwala sa narinig ko kung hindi ko sya asawa kanina ko pa sya sinuntok. Ang bastos. Pakiramdam ko hinahalay nya ako sa isip nya palagi. That's not proper...but it's hot everytime he talks dirty it makes me feel hot.

"C-Callen," he closed my eyes tightly when he began kissing my neck. He sucked and licked the part of my skin, alam ko na magiiwan 'yon ng marka. Napatingala ako, I tilted my head to give him more access. I felt him smirked while kissing me natutuwa sya sa reaksyon ng katawan ko.

Damn it. I wanted to stop him but my own body betrayed me. I began to like what he's doing.

His hand makes it way inside my shirt. He cupped my boobs and pinched my nipples making me moaned loudly.

"Would you let me fuck you, my lovely wife or should we go to grocery store first?" he asked bahagya syang lumayo obviously teasing me.

"Fuck you Velez!" hinabol sya ng katawan ko. Humarap ako sa kanya at kinawit ang braso sa kanyang batok. "I want you...fuck me." I am about to kiss him but he moved his face away. I glared him, naiirita na.

Ngumisi sya. "Si misis bastos." natatawang aniya.

"Ako pa ngayon ang bastos? Sinong unang humalik? Sino ang nagmakaawa huh?" hamon ko sa kanya. "Ako po," parang batang aniya.

Bumitaw ako sa kanya at inirapan sya nawalan na ako ng gana. Hinabol naman nya ang katawan ko at sinakop ng labi nya ang labi ko. Nawala bigla ang inis ko at napalitan ng init ng katawan. He kissed me roughly halik na parang sabik na sabik sa asawa hindi ko na sya masabayan ang ginawa ko nalang ay magpaubaya.

"Sabay tayong mag shower." bulong nya sa tenga ko.

"Naligo na ako kanina."

"Ligo ka ulit 'di maayos ang ligo mo mabaho ka pa may libag ka pa. Ako ang lalamas sayo---este maghihilod para sure walang tira."

Natawa ako. Binuhat nya ako papasok ng banyo. Binuksan nya ang shower at tinapat ako doon. In just a blink of an eye pareho na kaming walang saplot sa katawan. Nakaramdam ako ng hiya noong una, tinakpan ko pa ang katawan ko pero nang makita ang pag-hanga sa mata nya ay nawala ang hiyang nararamdaman ko.

Sinilip ko sya sa ibaba ko. He was kneeling, head's between of my parted legs, ang isa kong hita ay nakapatong sa balikat nya. Nanghihina ako sa ginagawa nya I am panting heavily kapag gumagalaw ako hinihigpitan nya ang hawak sa bewang ko.

"Stay still don't move." matigas na aniya bago bumalik sa ginagawang pagsamba sa akin.

"Why'd you stopped?!" Galit kong tanong I was about to explode but he stopped. He smirked and gently kissed my lips na agad kong tinugunan. He carried me to my bathtub. Umupo sya sa walang tubig na tub at pinatong ako sa ibabaw ng tiyan nya. Kumunot ang noo ko, nagtataka. "What now?" naiinis kong tanong.

Inabot nya ang muka ko at hinaplos ang pisngi he tugged the strands of my hair behind my ears. "You're in control hon. Ride me. I want you to ride me like you are fucking riding a horse."

Captivating Deception (Affection Series 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon