26

95 10 0
                                    

Trường thương đột nhiên ném, dễ như trở bàn tay tạp ở Osial phía sau trên nham thạch.

Osial cúi đầu nhìn bị đâm thủng thân thể, hơn nữa hắn trong đó một khối thân thể bị phá hủy, thù mới hận cũ thêm ở bên nhau, bốn khối thân thể đầu đồng thời chuyển hướng trường thương đầu tới phương hướng.

Mặt biển bắt đầu quay cuồng, trong chớp mắt liền nhấc lên tám ngày sóng lớn.

Tartaglia theo bản năng huyễn hóa ra song đao để trong người trước, trốn tránh không kịp, hắn chuẩn bị thân thể ngăn cản.

Nhưng mà, công kích chậm chạp không có chụp đánh xuống dưới.

Sóng lớn dừng lại ở muốn nhào hướng lục địa kia một khắc, tựa như món đồ chơi mô hình giống nhau, nhưng nội bộ còn ở lưu động vằn nước, đều nói cho bọn họ không phải ảo giác.

Không chỉ có là đứng ở tại chỗ Tartaglia ngây ngẩn cả người, mới vừa thoát ly nguy hiểm, đang chuẩn bị chi viện đoàn người biểu tình cũng mờ mịt một lát.

Aether!

Tartaglia nhanh chóng phản ứng lại đây, đứng dậy gia tốc, tới gần chính mình cực hạn, hắn lại một lần đi tới Osial bên cạnh.

Thương thân kề sát Osial, trường thương lại một lần xỏ xuyên qua mà qua, Osial thân thể cứng đờ, bằng vào sinh tồn bản năng kéo ra hắn cùng Tartaglia khoảng cách.

Osial bên người nước biển đột nhiên ngưng tụ thành từng cái thủy pháo, bay nhanh hướng lục địa tạp tới, lần này thủy pháo không có giống sóng biển giống nhau đình trệ ở Aether trung, dễ dàng đem ngắm nhìn ở hắn chung quanh địch nhân, chụp đến trên bờ.

Trên người hắn miệng vết thương nhanh chóng khép lại, Osial động tác cũng thông thuận lên, hắn xem kỹ hạ trước mặt tình huống, triệu hồi ra tới càng nhiều thủy pháo, hướng về bị thủy mạc vây quanh Aether phóng ra đi ra ngoài.

"Aether!"

Ở Aether bên người Paimon muốn nhắc nhở hắn, bất quá Aether lâm vào cùng thủy nguyên tố độ cao cộng minh bên trong không có bất luận cái gì phản ứng, nàng ngửa đầu nhìn đầy trời thủy pháo, vươn tay nếm thử đem Aether mang ly khu vực này, nhưng nàng sức lực hoàn toàn không đủ.

Lôi nguyên tố chế thành cung tiễn từ mũi tên huyền thượng điên cuồng bắn ra, ở mệnh trung thủy pháo sau, lại sét đánh rung động cuối cùng trực tiếp nổ mạnh, chung quanh thủy pháo cũng bị kíp nổ.

Tartaglia nhăn lại mi, lại biến ảo ra mấy chi cung tiễn, tiếp tục bắn về phía thủy pháo.

"Chúng ta bảo hộ Aether, ngươi chuyên tâm đối phó Osial." Batman bắn ra mấy cái con dơi tiêu đánh bại thủy pháo.

Hắn thu hồi mới vừa giá thượng dây cung mũi tên, một lần nữa huyễn hóa ra song đao, thay đổi phương hướng, hướng về Osial phương hướng tốc độ cao nhất bay nhanh.

Osial không thể không đem lực chú ý tập trung ở hướng hắn chạy băng băng mà đến Tartaglia hắn, lại lần nữa ngưng tụ một số lớn thủy pháo, bất quá bởi vì quyền bính bị Aether chia sẻ, lại thêm còn phải đối phó Aether, thủy pháo uy lực rõ ràng yếu đi rất nhiều.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ