Nói thẳng luôn là chỉ cần nói ra là làm người khác bàng hoàng bất ngờ và lại không hiểu không biết là đang âm mưu gì định làm hại cậu 1 lần nữa thôi . Nhưng điều gì là có nên đồng ý hay không , chính cậu cũng có tình cảm với Sasuke có thể là cậu chính là người có tình cảm trước , nhưng dù gì là bạn tình thì sẽ ổn hơn nếu như nhau thì khi cả hai đường ai nấy đi thì lúc đó sẽ không còn có thể thân thiết hay là nói chuyện một cách thoải mái với nhau như bây giờ , mặc dù tôi rất là thích nhưng mà không thể được .
"Tôi nghĩ là tôi sẽ không đồng ý chuyện này đâu"
"Tại sao chứ , cậu cũng thích tôi kia mà Naruto"
"Đúng , nhưng không thể tôi không thể mà yêu cậu được tôi và cậu là hai người hoàn cảnh trái ngược nhau với lại khi bị nhiều người biết thì không hay đâu"
"Nếu như bây giờ chúng ta yêu nhau thì không ổn lắm cứ như hiện tại là bạn tình thì sẽ ổn hơn nhiều"
"Nếu không là bạn tình nữa thì sẽ dễ dàng và gắn kết hơn chứ không phải là công việc quan hệ đối tác của nhau như hiện tại thôi yêu nhau sẽ được nhiều thứ hơn"
"Những người khác biết cũng có sao gì tôi yêu cậu thì có gì sai những người họ thì sao bàn tán như nào thì tôi không quan tâm , bây giờ tôi chỉ yêu mỗi mình cậu mà thôi Naruto à cậu đồng ý đi cậu sẽ hạnh phúc mà"
"Không tôi không thể tôi...tôi sợ chuyện này lắm nhưng thực sự tôi vẫn rất là yêu cầu mà chuyện...-"
"Không chuyện gì hết chúng ta hẹn hò cả hai người chúng ta đều yêu nhau kia mà , đã yêu nhau thì phải đến với nhau chứ ray rứt hoài cũng không được gì"
"T...tôi không dám chắc chuyện yêu cậu , chuyện hẹn hò với cậu cũng...tôi sợ lắm sợ việc bị dư luận chỉ trích" .
"Có tôi bảo vệ cậu mà không sao đâu tôi sẽ bảo vệ cậu khỏi chuyện dư luận nếu không muốn công khai thì tôi và cậu sẽ mập mờ cùng nhau không gì mà phải lo cứ tin tưởng của tôi đi rồi sẽ ổn thôi"
"Lần này sao , mập mờ vậy...tôi nghĩ mình nên tin cậu một lần vì tôi cũng rất là yêu cầu sẽ Sasuke à"
"Vậy chúng ta sẽ chính thức hẹn hò từ đây"
"Ưm...m"
Cậu đang bị Sasuke để xuống vào hôn nên Sasuke có vẻ nhẹ nhàng hơn lần trước rồi nhưng đích thị là cậu ấy đang cố gắng nhẹ nhàng hơn vì bây giờ Sasuke hình như đã biết là cậu ta hiểu lầm cậu rồi nhưng cũng mong là mình và Sasuke sẽ không bị một ai phát hiện ra rồi đi chế nhiễu làm nhục cả hai và cậu không muốn cái điều này xảy ra như vậy cả . Nếu người bị chế nhiễu là cậu thì chuyện này mình chịu được nhưng Sasuke đang là người của công chúng , chuyện này mà bể ra thì có khi là cả nước biết hết luôn nên cứ mập mờ bí ẩn như vậy còn hơn , thà là mập mờ mà hạnh phúc còn hơn là Công khai mà bị thì chích Sasuke sẽ là người bị cộng đồng ném đá rất nhiều nên cậu còn muốn giữ thể hiện và vị trí đứng cho Sasuke . Vì cậu ấy có rất là nhiều cô gái yêu thích và theo đuổi nên khi biết chuyện Sasuke là gay thì mọi người sẽ không chấp nhận được chuyện này .
"Nhưng Sasuke à , cô bạn gái của cậu thì sao đây ?"
"Đừng nhắc đến cô ta , tôi không còn là gì của cô ta nữa , mấy ngày trước hai bên gia đình nói chuyện với nhau cả rồi , tôi và cô ta sẽ chấm dứt từ đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto]
FanfictionTác giả : Tuyết Nhi Fic dài Thể lại : Giam cầm Vì quá yêu nên phải cố giữ , không sợ hôm nay thì sợ ngày mai