Char: Blade, Dan Heng (IL) , Gepard, Silver Wolf, Huo Huo, Bronya.
Warning :Ooc, female readerx char
___________________________________________Blade
Mối quan hệ giữa bạn và Blade rất phức tạp, có thể coi là người yêu nhưng cái cách hắn đối xử với bạn lại rất chi là người dưng khi chẳng bao giờ có những hành động quan tâm như những cặp đôi thường làm. Nhưng cho đến khi bị dày vò bởi thứ lời nguyền nhập ma (mara). Anh chấp nhận bộc lộ sự yếu đuối giấu sâu trong tâm hồn của bản thân với bạn.Ôm bạn thật chặt và vùi mặt vào hõm cổ trắng nõn của bạn.Cái ôm của Blade siết chặt đến nỗi bạn còn không có cơ hội để thở nhưng không sao! Chỉ cần anh ấy cần, [...] sẽ luôn xuất hiện ở đó <3 Với những cái thủ thỉ nhỏ nhẹ tựa mật để an ủi Blade cũng như những cái vuốt ve đến từ bàn tay đến từ ấm áp của bạn. Mọi thứ đều quá đỗi tuyệt vời với Blade.
(≧▽≦)Dan Heng (IL)
Cho dù có là một người lạnh lùng, điềm tĩnh nhưng Dan Heng cũng đôi lúc bị giày vò bởi quá khứ khi anh ta còn sở hữu cái danh bạo chúa Dan Feng. Trong đầu cậu ta vẫn còn vương vấn một chút kí ức khi chứng kiến cảnh bạn bè lần lượt "chết" dần
. Vào những lúc như vậy, bạn sẽ trở thành nơi trú ẩn đặc biệt trước giông tố của Dan Heng. Anh sẽ tự mò vào trong phòng của bạn khi bạn đã ngủ say bởi anh không muốn người anh thương phải buồn vì những phiền não của anh. Rúc vào trong lòng bạn như một đứa trẻ với sự ích kỷ muốn độc chiếm hết hơi ấm từ lòng bạn. Đuôi anh cẩn thận quấn quanh đùi bạn, lúc này đây, "Rồng xanh mặt lạnh" đã gỡ đi lớp phòng thủ lạnh lùng cuối cùng mà ngủ trong hơi ấm của bạn một cách yên bình
。◕‿◕。Gepard
Là đội trưởng đảm nhiệm một trách nhiệm cao cả chính là bảo vệ quê nhà trước những mối nguy hiểm tiềm tàng như Stellaron. Sau trận chiến với Cocolia, Belog đã lấy lại sắc ấm của nó nhưng kèm theo đó, khi băng tan những ma vật từ phong ấn tràn ra một cách áp đảo khiến việc trấn giữ cũng như bảo vệ thành trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy bạn và Gepard thời điểm này rất ít khi gặp nhau, thậm chí không thể nói với nhau câu nào trong gần 1 tháng.Nhưng hôm nay lại khác, có vẻ như Aeon cũng nghe được tiếng lòng của cặp uyên ương này mà bỗng dưng đám tạo vật ngưng việc đột kích thành lại. Do đó, Gepard đã quay trở lại mái nhà ấm cùng với bạn đang chờ anh về.
Vào về đến nhà, anh lập tức mệt mỏi và tựa vào cơ thể bạn như một cách thể hiện rằng anh ấy nhớ bạn đến nhường nào.Ôm bạn vào lòng trong bộ áo giáp to lớn và ích kỷ tận hưởng mùi hương đã cả tháng chưa được "chạm". Gepard luôn cảm thấy có lỗi khi luôn để bạn lủi thủi một mình cả tháng trời nhưng lòng anh cũng nhẹ đi rất nhiều khi bắt gặp lại nụ cười tựa tia nắng đầu tiên xuất hiện tại Belog xuất hàng thế kỷ qua.
"Không sao đâu , em chờ được, dù một tháng một năm hay một đời... "
Silver Wolf
Đối với cô nàng Hacker ấy có hai thứ rất đỗi quan trọng, một là game và hai là bạn.
Nhiều lúc bạn cũng tự hỏi chính mình một điều ngớ ngẩn rằng giữa bạn và game thì cô ta sẽ chọn cái gì?"Trẻ con mới phải chọn, tôi lấy tất"
Lại vậy nữa, bạn chán nản nhìn Silver Wolf vẫn đang mải mê chơi game sau khi lại cố gắng biện hộ và lách sang chuyện khác để tránh né câu hỏi của bạn. Bạn bĩu môi rời khỏi phòng để lại Silver Wolf vẫn đang cuốn vào trò chơi của cô ấy. Tuy một mặt vẫn không trưng ra sự hối lỗi nào mà tiếp tục chơi tiếp vì ả ta biết kiểu gì bạn cũng sẽ hết giận nhưng thật sự chơi mà không có bạn ở bên cạnh cũng có chút gì đó buồn buồn. Và cứ thế Silver Wolf bình thản đi vào phòng của bạn, đặt đầu lên đùi bạn như một chiếc gối độc quyền trong tiếp tục chơi tiếp
"Tôi nghĩ lại rồi, tuy tôi chọn cả hai nhưng bạn là trò chơi mà tôi ưu tiên nhất"
ヾ(='ω´=)ノ”
___________________________________________
HuoHuo (friendzone)
*Bối cảnh sau khi lão đuôi hi sinh khi giao tranh với tuế dương ở sk Hồ trai chí dị*Trong mắt bạn HuoHuo luôn là một cô gái nhút nhát, tự ti, chỉ cần rời xa Lão đuôi cô chẳng khác gì một chú thỏ e dè với thế giới xung quanh. Chính vì vậy, bạn có mặt tại đây như một người bạn, người giám sát luôn sẵn sàng bên cạnh HouHou mỗi khi cô ấy cần có người che chở.
Sau khi lão đuôi uhm.... HuoHuo vẫn lấy lại được tinh thần mà dẫn đội bắt ma thoát ra khỏi mê cung( tôi đoán vayh tại toi là 1 skip thủ :333) Bạn biết Huo Huo đang cố gắng trở nên mạnh mẽ nhất có thể nhưng khi vừa trở về nhà, bạn liền nhận được một cái ôm của Huo Huo, cô ấy lúc này đang vùi mặt vào người bạn mà khóc nấc lên. Nét mặt của bạn cũng dịu lại mà liên tục vỗ về an ủi cô bạn nhỏ của mình. Cái ôm nhỏ của cô ấy lại càng ngày càng chặt như muốn trút hết nỗi buồn ngày hôm nay với bạn, sâu trong lòng cô ấy đã định rằng sẽ bảo vệ mọi người, đặc biệt là bạn như cách lão đuôi đã làm vậy.
BronyaSau sự ra đi của Cocolia, Bronya với tư cách là con gái của bà theo truyền thống sẽ trở thành tân "đấng kiến tạo" của Belog. Từ đó Bronya làm việc không nguôi tay, từ giải quyết hậu quả, thiệt hại của Stellaron cũng như số nợ khổng lồ của công ty hòa bình . Những thứ đó như biến cô thành một người vùi đầu vào đống công việc.
"Mời vào nhưng tôi giờ đang bận lắm"
Bronya không thể dừng tay bởi công việc đến cả nhìn mặt vị khách vừa mới bước vào cũng không. Khi cô cảm thấy khó chịu khi vị khách ấy chẳng nói câu nào khiến cô ấy khó chịu mà ngước lên... Và đó không ai khác chính là bạn
" [...] ? Sao em lại đến đây? "
Chưa kịp để cô nói hết câu bạn đã chạy tới và ôm cô ấy. Như trút bỏ hết nỗi tủi thân bấy lâu nay Bronya, một cô gái mạnh mẽ cũng đã òa khóc tròn vòng tay người cô thương, người cô cho là nơi an toàn nhất
"Em biết không? Những nhà cốt cán đi trước ở đây gây áp lực lớn với chị lắm, ngay cả rắc rối , món nợ của công ty hòa bình khiến chị rất nhức đầu, ngay cả thời gian để tưởng niệm cho mẹ chị cũng không... Chị thấy mệt quá... "
Bạn vẫn đứng đó, nghe hết nhũng phiền muộn của cô mà không hề than vãn lời nào trước khi hạ người xuống hôn lên má chị ta
"Không sao đâu! Đã có [...] của chị ở đây. Chị buồn thì hãy cứ khóc đi nhé, em sẽ mãi ở đằng sau giúp đỡ chị, Bronya"
___________________________________________
Words :1319
Sorry mn nếu gần cuối nó hơi lãng xẹt nha tại vì t buồn ngủ lắm r😭😭😭. Tại vừa ngất lên ngất xuống vì nhổ răng ngu mà thấy sắp 100 ng xem r nên vẫn nghị lực mà viết tiếp đó.