He brought me to his room after making out in the living room. Hubo't hubad na ako at hindi man lang ako nakakaramdam ng hiya kahit kaunti. Pinaupo niya ako sa kama niya at lumapit sa isang malaking itim na cabinet.
Nilabas niya ang mga gamit na kahit papaano naman ay nakilala ko. I've done some research about these toys and they scared me big time.
"I will make you choose what toys you want me to use with you," he said and threw the toys on the bed.
Nanginginig ang mga kamay ko. Hindi ko alam kung natatakot ba ako o na-e-excite.
"Now, choose," he whispered.
I was biting my lips while staring at them. Una kong kinuha ang arm binders, ayoko na ang handcuffs, na-try ko na yun, eh. Sunod kong kinuha ang eyemask.
"Pwedeng ito muna. I'll just choose another one later." I gave him a soft smile.
"Gusto mo pa ng round 2, huh?" Kinuha niya sa mga kamay ko ang dalawang bagay na napili ko.
Sinuot niya sa akin ang eyemask at inipon ang dalawa kong kamay sa likuran at kinabit ang arm binders. Hindi ko alam kung ano ang gagawin niya sa akin pero alam ko na gustong-gusto ko ito.
I heard him unzip his pants. Nahigit ko ang hininga ko at hindi ko na matigil ang pagkagat ko sa labi ko. Then, a warm but hard thing traced every inch of my face.
"Do you like how this feels?" he asked with his raspy voice.
"Yes, sir. What is this?" Nasa labi ko na ang bagay na iyon na parang gustong pumasok.
"My cock." He sighed. "Get your tongue out of your mouth and lick me."
"Y-yes, sir." Ginawa ko ang sinabi niya. I lick his warm and very hard shaft.
"Damn, baby!" Sinabunutan niya ako. "Open your mouth wide." Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko.
Binuka ko ang bibig ko. He inserted his thing in my mouth without hesitation. I gagged several times when it hit the back of my throat. He was fucking me in the mouth and I was enjoying every moment of it.
I twirled my tongue around it and I earned a groan from him.
"Fuck! Baby!" Mas lalo pa siyang bumilis.
Nangangawit na ang panga ko pero hindi ko iyon ininda. Moments later, I felt him stiffened and then a warm liquid burst inside my mouth. His cum tasted nothing but a little salty.
"Spit it out," he uttered while panting.
Wala na, nalunok ko na.
"I already swallowed it, sir. I'm sorry." Naramdaman ko pang umagos sa labas ng bibig ko ang ilang patak ng katas niya.
He wiped that off and removed my eye mask. Hindi na ako nagulat nang makita ko kung gaano kalaki ang bagay na pumasok sa bibig ko. His body is glorious as ever and his cock was as handsome as his.
"Do you want to play with him?" he asked and smirked.
I looked up to him. "Can I, sir?"
Walang salita siyang humiga sa kama at sinenyasan akong lumapit sa ari niya. Inalalayan niya pa ako dahil nakatali ang mga kamay ko sa likod. He held his cock and guided my head using his other hand.
"Pleasure me." He pants.
"Yes, master." I started licking his manhood down to his balls. I imagined that I was licking an ice cream and eating a lollipop.
His moans and groan made me feel so fucking sexy and I can already feel how wet I was.
After several licks and blows, he made me stop. Inalis niya ang arm binders sa akin at kinuha ang spreader bar.
"Do you remember this?" He showed me the black thing in his hand and I quickly recognized it.
"My panty," I said.
"This still smells so good. Every night while sniffing this, I was having a hard-on imagining how delicious your pussy was. Fuck, I won't hold back anymore." Namula ang buong mukha niya at hinila pababa ang dalawang paa ko.
Kinabit niya ang strap ng spreader bar sa magkabilang paa ko. He pressed a button on the spreader bar and it immediately got longer spreading my legs wider.
"Master." I gasped for some air.
"Shut up!" He turned my panty into a ball and put it in my mouth.
Binalik niya ang arm binders sa kamay but this time, he tied me up in front. He started kissing my neck and down to the valley of my breasts. He sucks my nipples really hard, biting, lapping, and pinching it.
Hindi ako makapagsalita nang maayos dahil sa panty na nasa bibig ko. Pero napaungol ako nang maramdaman ang mainit niyang labi sa basa kong perlas. Hindi ko ma lang maigalaw ang mga binti kong naninigas sa kiliti at sarap na nararamdaman. Inabot ng dalawang kamay kong nakatali ang buhok niya at napasabunot doon.
I can hear his every lick in my wetness. Napapadaing ako sa sarap at parang mababaliw na ako tuwing sisipsipin niya ang clit ko. Shit! Shit! Tangina!
"Ang sarap-sarap mo, Yvette!" He inserted a finger inside and he added another after a few seconds.
He lapped my pussy while finger-fucking me. Gusto kong mag-react ng katawan ko sa sarap pero hindi ako makakilos. Nanigas pa lalo ang hita nang maramdaman kong malapit na akong labasan.
Malakas akong umungol at mukhang napansin iyon ni Simon. He grinned at me and stopped eating my pussy. Ang ungol ko ay napalitan ng pagdaing dahil sa pagkabitin.
Inalis niya ang panty ko sa bibig ko at hinalikan ako nang mariin. Ang mga daliri niya pinisil ang mga nipple ko. I could feel his manhood rubbing against my opening.
"Master, please! Take me now!" daing ko nang mahiwalay ang labi namin.
Tumayo siya at hinawakan ang spreader bar. Inangat niya iyon at walang sabi-sabing pinaikot iyon kaya naman napadapa ako. He made me kneel on the bed and my binded arms supported my body.
"I'm going to destroy your pussy, slave. I'm going to fuck you really hard until you pass out and couldn't walk tomorrow!" he dirty-talked and inserted a buttplug in my butthole.
"Ah, shit!" I groaned and grabbed a handful of the bedsheet.
Napasigaw pa ako lalo nang ipasok niya sa loob ko ang matigas at mahabang niyang---
"Fuck! Fuck!" Nawala na ako sa sarili at hindi ko na alam ang dapat isipin. The pleasure is too much and I couldn't bear it anymore.
Napapatirik ang mga mata ako sa bawat pagsagad ng kahabaan niya sa loob ko.
"Master, master! Ah!" Napapikit ako at sinalubong ang pag-ulos niya.
My legs were spread wider kaya naman malayang-malaya siya sa bawat paglabas-pasok niya.
"Fuck! Ah!" daing ni Simon at mas lalo pang binilisan ang paggalaw.
Nararamdaman ko na naman ba malapit akong labasan. I am almost at my limit but I want to feel him much longer.
"Faster, master! Destroy me! Fuck me!" I said without thinking.
Wala na talaga ako sarili at hindi ko na alam ang gagawin ko.
"I'm cumming, master. I'm cumming! Ohh!" Kinagat ko ang labi ko.
"Hold it! Let's cum together, baby!" hinihingal niyang usal.
"Ahh! Ah! Oh! Tangina!" sigaw ko.
"Now, come!" he screamed and I felt a warm liquid spreads in my womb and then my release came.
Hingal na hingal akong dumapa sa kama. Nakapikit na ang mga mata ko sa sobrang pagod at hindi ko na maramdaman ang mga binti ko. Lupaypay ang katawan ko nang alisin niya ang spreader bar, arm binders, at buttplug.
"Are you okay, baby?" bulong niya at inayos ang pakakahiga ko.
"T-take me," nanghihinang usal ko.
"What?" He caressed my face.
"Take me, master. Make me yours, please, don't give me away," I said before everything in my surroundings went black.
BINABASA MO ANG
RedCollar Series #1: Simon Ferrer
RomanceWarning: R18🔞 "It's a cliche, an attorney at law falling to her criminal client. But being its slave is not!" Si Yvette Villa Rico ay matalino, sa sobrang talino ay naging top 1 sa board exam sa abogasya, nakatapos ng tatlong kurso, at higit sa lah...