Chương 7

84 6 0
                                    

Nói đúng ra thì, ngôi nhà này là một kiến trúc hỗn hợp giữa gạch và gỗ.

Không khí ở thôn Tiểu Khê khá ẩm ướt nên nhà được xây bằng gạch nhưng nền nhà thì bằng gỗ.

Hứa Triều Hi mở cửa, lúc này bên ngoài đã muộn nên ánh sáng trong phòng hơi mờ. Cậu bước vào phòng, đưa tay tìm kiếm trên bức tường trước cửa thì bắt gặp một công tắc nhô ra, cậu liền ấn xuống.

“Lạch cạch,” ánh đèn sáng lên.

Cậu vô thức liếc mắt nhìn, liền thấy ngón tay của mình đang ấn vào một bàn tay xương trắng!

Hứa Triều Hi: “…………”

Lòng bàn tay xương cốt kia cắm vào tường, lòng bàn tay ngửa lên trên, bốn ngón tay tượng trưng cho công tắc hơi cong lên, giống như có thể chộp lấy bàn tay quỷ khác bất cứ lúc nào!

Âm thầm thu lại ngón trỏ vẫn đang ấn trên xương, Hứa Triều Hi sờ sờ tim mình, giống như đang đập nhanh hơn vậy. Ơ này, sao chết rồi mà vẫn còn nhịp tim?

Tiếp theo cậu ngẩng đầu nhìn đèn treo trong phòng khách.

Liên tiếp 10 bộ xương sọ tạo thành một vòng tròn, phát ra ánh sáng - phiên bản thực bóng đèn trong não "chói" sáng. (kiểu mỗi khi nảy ra ý tưởng gì là có biểu tượng bóng đèn trong đầu đó các bạn.)

“Quỷ thuê trước hẳn là có hứng thú ác liệt lắm đây.” Cậu lẩm bẩm.

Toàn bộ tầng 1 là phòng khách, bếp và phòng để dụng cụ, tầng 2 là phòng ngủ chính dành, ngoài ra mỗi tầng có một nhà vệ sinh.

Nhà bếp được xây bằng gạch và gỗ, có những dụng cụ cơ bản như xoong, nồi, bạn có thể sử dụng nó miễn là bạn chùi rửa sạch sẽ và mua đầy đủ nguyên vật liệu.

Hứa Triều Hi dọn đồ đã mua vào nhà, lấy cây lau nhà, khăn và chậu nước rồi mang lên lầu.

Tầng trên có tổng cộng 2 phòng ngủ.

Minh giới không có mặt trời, nhưng cũng chẳng sao cả, Hứa Triều Hi lấy phòng rộng hơn làm phòng ngủ chính, bên trong có một chiếc giường và một tủ quần áo.

Cậu đứng ở cửa cẩn thận nhìn chiếc giường đôi siêu lớn đặt ở giữa phòng, thầm nghĩ: "Lớn như vậy, đủ để anh tới ngủ với em nha ~" Khóe miệng khẽ nhếch, hài lòng gật đầu..

Không cần phải mua giường mới, tiết kiệm tiền nha!

Sau đó cậu lấy cây lau ra lau sàn, lại bỏ hết màng phủ chống bụi trên giường và tủ quần áo, rồi lại lấy một chiếc khăn ẩm lau tới bốn, năm lần.

Cuối cùng cũng dọn dẹp xong, dù Hứa Triều Hi là quỷ sẽ không cảm thấy mệt nữa mà cũng còn mệt lả, ngồi thở hổn hển.

Nhưng nhìn căn phòng rực rỡ hẳn lên, mệt mỏi chút cũng đáng!

Căn phòng vừa mới được dọn dẹp vẫn còn ẩm ướt, Hứa Triều Hi cũng không vội sắp xếp lại giường, cậu định đợi một lát cho khô. Tranh thủ lúc này, cậu xuống lầu, đóng cửa lại rồi đem chăn ga gối đệm vừa mua lên.

Sắc trời ngoài cửa sổ hoàn toàn tối đen, cách đó không xa, ngôi nhà của Việt Bạch vẫn sáng đèn, cậu ta cũng chưa ngủ.

[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ