https://xinjinjumin673384042754.lofter.com/post/7d197972_2bb7c6929
* tiểu trường thiên là một cái lạn rụng răng ngạnh ~^ ^
* ngôi thứ nhất báo động trước
*ooc thuộc về ta 🥺
Lời dẫn đầu:
Ta ăn sai đồ vật oa oa phun, bị lê thâm nghĩ lầm hoài oa, còn bị vứt bỏ.
Chết sống muốn cưới ta đương hiệp sĩ tiếp mâm, như thế nào cũng giải thích cũng không nghe, hướng hôn đầu, ta gả cho.
Hôn sau hắn hỏi ta: Oa đâu?
Ta hai tay một quán đầy mặt bất đắc dĩ nói: Hài hắn cha không nỗ lực, mỗi ngày mộng tưởng hỉ đương cha.
1
Hảo đi, ta thừa nhận, yêu thầm thượng lê thâm là một kiện chuyện rất dễ dàng.
Cực nóng thái dương, cao su vị sân thể dục, sơ mi trắng giáo phục, mồ hôi, cùng bóng rổ.
Này đó cũng đã cũng đủ làm thiếu nữ bí mật cùng đêm hè gió đêm làm bạn triền miên không thôi.
Lê thâm thật sự quá ưu tú, không đợi ta hoàn toàn xác nhận chính mình tâm ý, hắn liền dựa thiên phú nhảy lớp bị thiên hành đại học trước tiên tuyển chọn. Từ nay về sau ta cùng hắn liền không có giao thoa, liền cũng rất ít lại có liên hệ.
Bất quá thời gian quá đến thật sự thực mau, thi đại học đêm trước trường học tổ chức Nguyên Đán tiệc tối, kia đại khái là cao tam một chỉnh năm nhất thả lỏng một buổi tối. Trường học mượn cơ hội này mời hắn phản giáo, làm ưu tú sinh viên tốt nghiệp vì học đệ học muội nhóm cố lên cổ vũ, ta bĩu môi, nghĩ thầm, như vậy lợi hại người chia sẻ kinh nghiệm đối chúng ta này đó người thường tới nói căn bản chính là hàng duy đả kích, không hề ý nghĩa, nhìn thấy nhưng không với tới được sao.
Chính là hắn thân ảnh rất tốt với ta giống có nam châm vi diệu lực hấp dẫn. Hắn diễn thuyết xong sau tiếp theo cái tiết mục là tướng thanh biểu diễn, sân khấu thượng đèn tụ quang lóe tới lóe đi, xuyên thấu qua tùy ý vui đùa ầm ĩ tiếng cười, ta chỉ có thể thấy hắn, nhưng mà giây tiếp theo ánh mắt tương đối, hắn trong mắt không chút nào bố trí phòng vệ cong cong ý cười xông thẳng ta trái tim. Hoảng hốt gian ta cảm giác hắn biểu tình giống như có chút kinh ngạc. Nhưng là ta trong não huyền tựa hồ trực tiếp chặt đứt một cây. "Thình thịch thình thịch ——" khi đó ta tim đập bỗng dưng gia tốc, dường như kích động sóng biển phập phồng. Không lý do, ta lại có chút chột dạ mà dịch khai đôi mắt.
2
Sau lại ta vì cùng lê thâm khảo ở cùng sở đại học, thật là phí không ít công phu. Chỉ hy vọng có một ngày chính mình cũng có thể đi vào hắn vườn trường, cùng hắn lại lần nữa gặp lại, triển khai một hồi trong tiểu thuyết nam nữ chủ hắn trốn ta truy hắn có chạy đằng trời kinh điển tiết mục.
Khi đó ta còn thiên chân cho rằng chỉ cần ở trước mặt hắn xuất hiện số lần đủ nhiều, hắn có lẽ là có thể đối ta cũng sinh ra một ít khác tình tố.
Bất quá đắm chìm ở trong ảo tưởng không đủ mấy tháng, hiện thực thực mau liền cho ta vào đầu một kích.
Đại một khai giảng ngày đó nãi nãi làm ơn lê thâm tới cổng trường tiếp ta, nghe thấy cái này tin tức ta sáng sớm liền bò dậy trang điểm thu thập chính mình, trước khi xuất phát còn riêng bôi lên chính mình dùng tiền tiêu vặt trộm mua môi màu.