Napahawak ako sa ulo ko nang magsimula akong magising at nakaramdaman ng pagkirot sa buong katawan ko. Feeling ko ay nabugbog ako nang husto.
Hindi pamilyar sa akin ang amoy ng kwarto at ang lambot ng kama. Biglang pumasok sa isip ko ang nangyari sa amin ni Simon kaya napabalikwas ako ng bangon.
"Ouch!" Nagkirutan lahat ng joints ko sa katawan at parang nawasak ang gitnang bahagi ng katawan ko.
"Hey, baby." Bumangon din si Simon mula sa pagkakahiga niya.
"What time is it?" tanong ko kaagad. May pasok ako ng Monday!
"It is 11:30 pm, still Sunday. You've been sleeping the whole day after our play. Are you feeling okay?" There's a hint of concern in his voice.
"I'm sore all over." Napabalik ako ng higa sa kama. "I feel so drained."
Tumango si Simon at tuluyan nang umalis sa kama. "You are experiencing a sub-drop. A hangover for BDSM. When you release too much endorphin during the play, it drains and you will experience physical and emotional low and it can last for hours."
"I can't be like this for tomorrow, I have oral recitations and exams. Oh, god!" Kahit sa pagsasalita ay nanghihina.
"Just take a rest and I'll do everything from here. You will get better after few hours, I promise." He kissed my forehead and left the room.
I didn't know that Simon Ferrer can be this sweet and I am actually enjoying his treatment. Mukhang mahihirapan akong makahanap ng dom. I really want him though.
"Here, drink this." He handed me a cup of hot chocolate. "It can reduce the soreness you are feeling right now, at least, a little."
"Thank you." Tama lang ang init no'n kaya hinigop ko na kaagad. Nang humagod iyon sa lalamunan ko, feeling ko ay bumalik na ang energy ko.
"Feeling better?" Tumabi siya ulit sa akin.
"Yeah, expert ka talaga sa mga ganito, ano?" Ngumuso ako sa kanya. "Ilang babae na ba?" Kahit hindi ko tapusin ang tanong ko ay alam kong nakuha na niya ang gusto kong ipahiwatig.
"I can't count anymore but you are the only that I let to stay here in my room. Usually, sa dungeon ko sila dinadala." Ngumisi siya at pinaglaruan ang dulo ng buhok ko.
"You have a dungeon?" My eyes got widen.
"Of course. Dalhin kita roon next time." Kinuha niya ang tasa sa kamay ko at saka pinahiga na nang maayos. "Sleep, my future attorney at law."
My heart beats irregularly. This is not normal.
"Parang may bago sa 'yo ngayon," puna ko sa kanya kaya naagaw ko ang atensyon niya.
"Ano naman?" Inayos niya pa ang kumot ko.
"You don't sound normal. Parang naging sweet ka bigla." Humagikgik ako. "O lutang lang talaga ako ngayon."
"Matulog ka na, Yvette," sabi niya na parang hindi narinig ang sinabi ko.
"Yes, master. Sungit mo." Pinikit kong muli ang mga mata ko.
Hindi ko na naalalang mag-text kay mommy or kay daddy na hindi ako makakauwi ngayon. Malaki naman na ako, I should do what I want to do.
Naramdaman ko ang mga braso ni Simon na pumalupot sa katawan ko. He hugged me tight and pulled me to his warm body. I like this, I like this feeling. Akala ko nga ay mahihirapan akong makatulog dahil sa ininom kong chocolate drink pero bagsak din kaagad ako.
Kinabukasan ay maaga akong nagising dahil na rin sa alarm ko sa phone. To my surprise, wala na si Simon sa tabi ko at may suot na rin akong oversized shirt and may panty pa. Nahagip din ng mga mata ko ang isang damit na naka-hanger pa at walang kalukot-lukot. Malamang ay sa akin din 'yon at dahil pambabae naman siya.
Nag-toothbrush muna ako at naligo na rin para magising na ng tuluyan ang isip at katawan ko. I am still sore but not like yesterday na parang hindi ako makabangon.
"Good morning," bungad sa akin ni Simon na nakahanda na pala ng breakfast.
"Good morning. I wear these clothes, are they for me?" Umupo ako sa chair na tinuro niya.
"Uh-huh, I am very thankful that they fit you. Hindi pa rin kumukupas ang kamay sa pagsukat ng katawan." He winked at me.
"Siraulo ka." Napairap ako at uminom ng mga tubig.
"Careful, Ivy, if you want to attend your class." Makuhulugan siyang tumingin sa akin.
"I can't make an absence, sorry. Importante ang mga exams ko ngayon. Kailangan ko pang umuwi ng maaga dahil masesermonan ako ng mga magulang ko for sure. Hindi ako nagpaalam na makikitulog ako sa ibang bahay." Bumuntonghininga ako.
"I texted your father, he knew that you were staying with me," he suddenly said making me choke.
"What? You told my father that I am with you?!" Nanlalaki pa ang mga mata ko.
Hinawakan niya ang kamay ko at bahagyang natawa. "Relax, baby. I told him a different reason."
"Alam mo namang pumapayag lang 'yon na sumasama ako sa 'yo dahil malaki ang investor. Tuwang-tuwa nga siya dahil pumirma kaagad. Lucky charm daw niya. Hindi niya alam na may bayad ang pirma mo." Sumubo ako ng pancake.
"Ano naman ang hinihiling kong kabayaran?" Nagtaas siya ng kilay.
"Sex." Patuloy lang ako sa pagkain at hindi na tinitingnan ang mukha niya. Nahihiya kasi ako tuwing tumititig ako sa kanya.
Bigla na namang sumagi sa isip ko ang nangyari kahapon kasama ang apat na dom na tumanggi sa akin.
"You suddenly became sad. What's wrong?" Inabot niya ang kamay kong nakapatong sa mesa.
"Wala, naalala ko lang yung nangyari kahapon. Feel ko talaga ang pangit ko dahil sa ginawa nilang pagtanggi sa akin. Tapos balak mo pa akong ipamigay sa kanila. Baka kung may pumili nga sa akin sa mga iyon, ilang araw lang ay itapon na ako. Parang ikaw, mag-iisang buwan pa lang tayong magkasama, gusto mo na kaagad akong mawala sa landas. Kasi ba nakuha mo na ang gusto mo?" Ayoko naman sanang magtampo kasi wala naman akong karapatan. Masakit lang talaga ang heart ko ngayon.
Hindi siya sumagot pero nilapit niya sa akin ang isang brown na envelope na may logo ng RedCollar Co. sa harapan.
"Open it," he said.
Dahan-dahan kong kinuha iyon at binuksan. It was a contract, a BDSM contract!
"Why are you giving this to me?" Sinulyapan ko siya.
"Hindi totoong hindi kita gusto. I really like you, Yvette. I like your personality, I like your body, you are really my type. And the only thing I hate is that you are making me do things that I don't normally do." Napakamot siya sa batok niya.
"Like what?" Baka binobola na naman ako ng lalakeng ito.
"That contract is a Master-Slave agreement. The original template was from the RedCollar Organization. With Jacob's permission, I altered some of the terms and conditions of that contract to fit half of your preference including permitting a slave to have a safeword and a little right to say to some things that his master wants her to do. That contract is specially altered and made only for you, Yvette." Hinila niya ang upuan ko papalapit sa kanya. "I don't want to give you away like what you think. Ni ayaw kitang iharap sa mga lalakeng iyon kahapon. I don't want to share you with them. Pinigilan ko lang ang sarili kong suntukin silang lahat dahil ininsulto kanila."
That made me tear up. "Thank you, Simon."
"You're welcome, baby. Stop crying, papasok ka pa." Pinahid niya ang luha ko.
I smiled. "I'll read this before I sign this contract. I'll be back after my class or tomorrow."
He nodded. "No problem. Call me or text me if you have a question. Gusto mo bang ihatid kita sa school?"
"Hindi na," pagtanggi ko. "You have work to do too. Kaya ko na ang sarili ko." I kissed his cheek and stood up. "I have to go. I'll see you later or tomorrow."
Mabilis akong naglakad palabas ng mansyon niya at sumakay ng sasakyan. I texted Maxine to meet me after class. I don't want to be anyone's slave but being Simon's would be a different topic.
BINABASA MO ANG
RedCollar Series #1: Simon Ferrer
RomantikWarning: R18🔞 "It's a cliche, an attorney at law falling to her criminal client. But being its slave is not!" Si Yvette Villa Rico ay matalino, sa sobrang talino ay naging top 1 sa board exam sa abogasya, nakatapos ng tatlong kurso, at higit sa lah...