Ba

1.6K 153 1
                                    

"Minseok à, TMI của hôm nay là gì?"

"TMI? Hừm nãy em đã đặt takoyaki, nhưng mà quán đó hơi xa nên phí vận chuyển mắc ghê, đợi cũng hơi lâu nữa."

"Ố AD của bên đối thủ quen thế nhỉ?"

"Gumayusi đó mấy bồ!!!"

"AD đội bên kia là Gumayusi ạ? Không sao, em nhất định sẽ thắng."

"Em bé cố lên!"

"Họ hơn thua với nhau nhưng sao tui vẫn thấy không khí nó cứ hường phấn sao í nhỉ."

"Bạn không cô đơn, thấy hai đứa như vầy phận fan chị mẹ thích lắm."

"Á! Em bị chết mất rồi."

"Ủa mắc gì dí nhau hoài vậy?"

"Mê cái cách Lee Minhyung dí người yêu của cậu ấy =)))"

"Anh yêu em nhưng xin lỗi anh phải thắng. Gumayusi không nói vậy, là tôi nhét chữ vào đấy =))"

"Tôi cược một vé tí tắt stream Gumayusi bị em bé sấy khô luôn!"

"Tui cược với =))"

"Mấy người đừng trêu em nữa mà!"

Nhìn màn hình hiển thị thua cuộc trước mặt, Ryu Minseok thở dài nhìn kênh chat nãy giờ cứ thảo luận cái chủ đề ở đâu đâu ấy. Được cả bạn người yêu của em, cứ dí em hoài làm trận này em phải đếm số nhiều dã man. Tối nay phải lập lại quy củ cho căn nhà này thôi.

"Minseok à, takoyaki chưa ship đến sao?"

"Hình như đến rồi hay sao í, em vừa nghe thấy tiếng chuông cửa."

Minseok vừa dứt câu, cách cửa phòng được mở ra. Bạn người thương của em một tay thì cầm hộp takoyaki đã mở sẵn, một tay cầm đũa để đút cho em. Minseok cứ theo thói quen há miệng ra, cảm giác tức giận cũng nguôi đi phần nào, hờn dỗi trách móc người kia:

"Bạn dí em hoài vậy hả?"

Lee Minhyung cười lấy lòng, gãi gãi cằm em bé của anh: "Em bé đáng yêu quá thì anh phải theo thôi."

Người yêu em lúc nào miệng lưỡi cũng ngọt ngào như thế, quả bóng của em xịt hơi lúc nào không hay. Minseok phồng má nhai nhìn kênh chat chạy loạn xạ hết cả lên.

"Mọi người nhắn từ từ thôi, em nhìn không được."

***đã donate: Hai em phát cơm chó nữa đi, chúng tôi chịu được.

***đã donate: Đây tôi trả tiền cơm rồi, nữa đi.

"Thôi mà. Bạn nữa, đi về phòng nhanh, đưa em cái hộp đó."

"Đây, em bé ăn ngon nhé."

Minhyung cười cười xoa đầu Minseok, xoay người về phòng stream đã bị bỏ xó được một lúc của mình.

"Mình về rồi đây, mọi người đợi có lâu không?"

"Không lâu không lâu, ăn cơm choá thì sao mà lâu được."

"Shop ơi tôi muốn ăn thêm cơm."

"Các bạn muốn ăn thêm cơm à? Phải xem chủ quán cơm có cho mình nấu nữa không cơ."

"Tôi sợ chủ quán cơm cho nấu chắc hắn ta nấu luôn hẳn cái mâm đầy đủ chứ làm gì có mỗi cơm đơn giản vậy được."

***đã donate: Tiền không phải vấn đề, các em nấu cơm cho tôi nhanh!

"Thôi, trêu nữa bạn ấy giận đó. Mình chơi tiếp thôi chứ nhỉ?"

"Ấy ấy đừng đánh trống lảng."

"Minhyung, TMI của hôm nay là gì thế?"

"TMI? Hừm hôm nay có người đã nướng bánh cho em đó."

"Rồi hiểu luôn."

[GURIA] Yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ