Lúc tôi thật sự tỉnh táo lại lần thứ hai, thì bản thân đã có mặt tại nhà vệ sinh tầng sáu giữa tòa AB. Chính xác là ánh mắt cứ lấm la lấm lét nhìn tôi, cứ phải để lúc tóc gáy tôi dựng đứng không chịu được ngoái lại nhìn cậu ta mới liếc mắt sang chỗ khác đánh trống lảng. Tôi cũng không phải kiểu người quá kiệm lời, nhất là khi ở chung với cậu ta nên tôi hỏi thẳng luôn:
"Nhìn cái gì mà nhìn?"
Na Jaemin vội vã đáp lại: "Ai thèm nhìn cậu!"
Tôi nhếch môi cười, cậu ta đúng là khó hiểu. À, mà có khi cậu ta hiểu lầm chuyện ban nãy thì sao? Nhưng không phải cậu ta biết được người tên Chenle kia là người yêu của Jisung rồi mà, không lẽ cậu ta tưởng tôi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác ư? Cũng nhớ phước ai kia mà tôi phải gánh chịu đủ mọi loại tội danh mà cả chính tôi còn chưa bao giờ biết được. Tôi cũng bực bội lắm chứ, không tự nhiên bị một thằng con trai ôm lấy như một con gấu bông, thiếu điều muốn đấm cho thằng nhóc một cái chứ không cần đợi bồ nó tới đá cho một cước đâu.
"Đừng nói là cậu hiểu lầm chuyện ban nãy..."
"Không, thật sự đó, tôi không hiểu lầm gì đâu."
Nhìn mặt cậu ta là tôi thừa biết rồi, còn dám nói là không hiểu lầm. Sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn chứ, vì ai mà tôi phải ở nhà vệ sinh hôi hám này lao động công ích hả? Không đợi cậu ta nói thêm câu thứ hai, cây lau nhà trong tay tôi mạnh mẽ rơi xuống sàn, chúng tôi lại rượt đuổi nhau ra tận sân trường. Na Jaemin tất nhiên không để tôi bắt được, dù cái đầu vẫn đang quấn băng trắng tinh vẫn cố mà chạy, vừa chạy vừa thở phì phà phì phò đến lúc không chịu nổi nữa liền lăn đùng ra sân. Tuy là cả trường đang trong tiết học nhưng không phải sân trường sẽ vắng tanh, ít nhiều gì cũng có năm sáu người, tôi sợ người ta lại hiểu lầm tôi ăn hiếp Na Jaemin, sợ phải lao động công ích thêm một tuần nữa nên ngay lúc cậu ta định nằm xuống thì tôi cũng nhanh tay bắt lấy kéo cậu ta ngồi lại luôn.
"Đừng có ăn vạ!" Tôi cảnh cáo
"Đầu đau quá, chắc tôi không lau sàn được nữa đâu."
Tôi thấy tất thảy đều là mưu đồ của cậu ta, mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, nếu tôi không rượt người ta trước thì người ta cũng có dở chứng đau đầu đâu. Thực ra tôi cũng hơi quá đáng khi làm cho người bị chảy máu đầu phải chạy thục mạng như vậy, nên bản ngã tốt đẹp trong người tôi chợt trỗi dậy. Sợ một điều nữa là nếu tôi không làm gì đó cho cậu ta thì chắc vài giây sau sẽ có màn ăn vạ trên phòng giám thị. Suy đi nghĩ lại thì tình huống nào xảy ra cũng dẫn đến kết cục, tôi phải làm công ích thêm một tuần nữa.
Tôi đành chấp nhận, thở dài: "Cậu nghỉ đi, để tôi làm hết cho."
Thật sự, tôi đã hối hận lúc mà cô lao công nói vẫn còn 5 nhà vệ sinh nữa đang chờ đợi chúng tôi, tôi nghe thấy tiếng cười trộm của Na Jaemin ở phía sau. Cậu ta cũng không được phép đi nghỉ nhưng vì tôi đã hứa là sẽ làm hết nên cô lao công giao nhiệm vụ cho cậu ngồi canh chừng tôi làm việc, từ người bị phạt trở thành người kiểm soát khi nào thế bạn ơi? Cậu ta hào hứng lắm còn vui vẻ lấy lòng cô lao công trong khi tôi đang chật vật cọ toilet giùm cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN | Mưa mùa hạ
FanficCâu chuyện của mùa hạ... Lee Jeno x Na Jaemin Thể loại: fanfiction, OOC, thanh xuân vườn trường, ngôi thứ nhất, 1x1, HE === Khởi công: 04/04/2024 Khánh thành: 16/04/2024 Độ dài: 6 chapter