Oneshot

15 2 0
                                    

Fourth Nattawat đánh một cái ngáp dài, chán chường lê bước đến trường, vốn dĩ anh còn định thong thả ăn bữa sáng rồi mới đi, kết quả tên nhóc Gemini Nowarit đã không chờ anh thì thôi lại còn lái xe đạp của anh chạy đi trước, báo hại anh đến cả ăn sáng cũng không thể thong thả được vì còn phải cuốc bộ đến trường, anh oán giận nghĩ lát gặp nên đập cậu như thế nào mới xứng đáng.

Cách một con đường nữa là đến cổng trường, Fourth bỗng nghe âm thanh xô xát dữ dội vang ra từ một con hẻm nhỏ bên tay phải, một tiếng hét quen thuộc làm anh tức tốc chạy đến con hẻm, ghé mắt nhìn liền thấy Gemini đang đánh nhau với năm sáu tên côn đồ cùng lúc, chiếc xe đạp yêu quý mà anh vất vả đi dạy thêm suốt hai mùa hè mới mua được bị vứt chỏng chơ bên cạnh mấy thùng rác, lại còn bị dẫm đạp nghiêm trọng, thở dài một hơi nuốt giận, trước mắt chỉ có thể giúp thằng nhóc ngang tàng kia vậy, anh núp sang một góc hét to "MAU BÁO CẢNH SÁT, CÓ LŨ CÔN ĐỒ GIẾT NHAU TRONG HẺM !".

"SHIAAAA!" đám côn đồ chửi rủa giận dữ chạy đi, bỏ lại Gemini có chật vật ngồi trên đất.

"Fot Fot anh ra đây đi, vừa nghe tiếng đã biết ngay là anh rồi !" Gemini dùng mu bàn tay quệt máu vươn bên mép vui vẻ nói.

"Gemini Nowarit Titicharoenrak ! Em còn có mặt mũi nói chuyện với anh sao hả ? Nhìn xem em làm gì với cục cưng của anh kìa !" Fourth tuy miệng liên trách móc nhưng vẫn mau chóng đến đỡ cậu dậy.

"P'Fourth đừng mắng em mà ! Tại mấy tên kia đòi lấy xe đạp của anh nên em mới cho chúng một trận thôi mà !" cậu nói giọng mũi, dụi dụi đầu vào vai anh làm nũng "Xe anh em sẽ mang đi sửa đẹp lại như mới nên là đừng giận em ná ná ná !".

"Haiz ! Được rồi !" anh bất lực nhìn tên nhóc con còn cao hơn anh một cái trán làm nũng với mình nói "Nhưng em cũng có thể giải quyết hòa bình mà".

"Không được ! Anh lớn Gemini Nowarit của trung học GMM sao có thể để cho mấy tên côn đồ đó ức hiếp chứ !" cậu hếch mặt lên trời hống hách nói.

"Còn dám vênh mặt lên hả !" anh xỉ thẳng vào trán làm cậu nhóc so vai lại, anh kéo tay cậu lên xem xét "Cũng may không sao ! Nếu tay bị gì thì làm sao em chơi guitar được hả ? Định đem công sức bao năm vứt đi hả ?".

"Fot Fot yên tâm đi mà ! Em đánh nhau bao năm rồi, em tự biết cẩn thận mà !" để tránh anh tiếp tục cằn nhằn cậu một tay kẹp cổ anh, tay còn lại xách theo xe đạp vừa cười vừa nói "Đi học thôi, trễ giờ rồi !".

"Gem thả anh ra !" anh vỗ vỗ tay cậu liên tục nhưng sau đó chỉ có thể bất lực chịu thua vì sức lực khủng khiếp của cậu.

Hai người thuận lợi ai đi về lớp của người ấy, cũng may đàn anh Phuwin của ban kỷ luật cũng là bạn thân của hai người nếu không với bộ dạng nhếch nhác của Gemini cùng với việc cổng lớn trường đã đóng thì hai người có thể đến phòng thầy giám thị uống trà rồi. Fourth về đến lớp ngay trước khi thầy giáo vào lớp, đang xếp sách vở của mình ra bàn thì sau lưng bị cậu bạn thân Pond Navarit khều khều, anh ngã người ra sau hỏi "Sao vậy Pond ?".

"Lúc nãy Phuwin nhắn tin cho tớ là cậu và tên nhóc Gem đi đánh nhau hả ?" cậu bạn cao kều thì thào hỏi.

"Cậu hỏi mà không thấy lấn cấn à ? Chỉ có thằng nhóc kia đi đánh nhau thôi !" Fourth vừa nói vừa lật sách vở để không bị thầy giáo chú ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nợ (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ