Chapter 1
“Anak!bilisan mo na! malalate ka na sa klase!first day mo pa naman sa bago mong school” “opo mommy!” nagmadali akong bumaba sa kitchen namin at umupo sa dining table at kumain ng aking paboritong cereal, tsk oo nga kakalipat palang namin dito sa manila dahil daw dito inassign si mommy para sa wrok niya. OMG kinakabahan ako pumasok what if wala ako maging friend sa bagong school na papasukan ko? hay nako,okay relax lang kath phew.
“Kath anak,tulala ka nanaman,may problema ka ba?” tanong ni mommy,natulala yata ako kakaisip “wala po mommy,kinakabahan lang po” sagot ko, at biglang may na preno na service vehicle sa labas ng bahay “o sige anak ayan na service niyo,Good luck sa first day mo,I love you nak” “salamat mommy,I love you too” at hinalikan ko cheeks niya.
Pumasok na ako sa sasakyan at umupo sa may dulo, they gave me weird stares pero di ko nalang pinansin at isinalang yung earphones ko sa aking tenga, we still have to make few more stops daw tapos deretcho na kami sa school.oh well. BAHALA NA SI BATMAN.
'___________________________________________________________
Author's note:
okay sorry corny pero promise gagalingan ko sa chapter two!first timer lang kasi ako hihi :3
love lots xx