🔞Warning🔞
A/N [The Truth]
[This is Scene/Chapter is not suitable for Young Reader/Audience, Read at your own Risk]
Elizabeth
A-Ang mga mata niya mapupungay tumingin sa akin. Hinalikan niya ang labi ko. Bumaba ang labi niya sa Dibdib ko. Bahagya niya pinisil ang kanan dibdib ko. Hinubad niya ang T-Shirt ko pati bra, wala siya tinira na saplot sa katawan ko. Hubod hubad ako sa harapan niya
T-Tinakpan ko ang dibdib ko gamit ang braso dahil nahiya ako sa kaniya. Paano hindi ako mahihiya grabe ang titig niya sa dalawa dibdib ko.
"Oh bakit ganiyan ka makatingin sa Dibdib ko?" Prangka tanong ko sa kaniya."Hindi ako sexy ah kaya huwag ka tumingin ng ganiyan" sabi ko.
"Hindi mo kailangan maging sexy para tawaging maganda, dahil ang kagandahan ay nasusukat sa mabuting puso at hindi sa ganda ng katawan" Saad niya."Huwag kana mahiya sakin dahil nakita ko na yan Nakangisi sabi niya.
Hinalikan niya ang dibdib ko sabay minamasahe niya ng paulit-ulit.Para siya sanggol na gutom na gutom dahil hindi niya tinitigilan kagatin at halikan ang nipples ko.
"Delicious huh" His husky voice.
"Ugh Ezekiel" mas lalo ako nakikiliti sa ginagawa niya dahil sinisipsip niya ang balat ko. Naramdaman ko yun.
Hinawakan niya ang batok ko at halos ayaw niya tigilan halikan ang katawan ko. Bumaba ang halik niya sa pusod ko hanggang sa makarating sa dalawa pagitan ng hita ko.
Ugh!
Halos nanginginig ang buong katawan ko. Kinikilig ang buong organs ko sa kaniya. Totoo ang pagmamahal na nararamdaman ko kay Ezekiel, kaya handang-handa ako ibigay ang sarili ko sa kaniya at kahit ang buong kaluluwa ko.
Nakangisi siya habang nakatingin sakin.
"Don't be shy honey ko. Open your legs" inaakit niya ako sa mga tingin niya yun.
N-Nahihiya pa ako ibuka ang dalawa hita ko sa harapan niya. Kinapa niya ang pagkababae ko.
"Ugh Ezekiel" naramdaman ko ang dila niya sa Pagkababae ko. Sinisipsip sabay dinidilaan niya ang clit ko. Umangat ang baywang ko ng Sinisipsip niya ang clit ko."Ugh Ezekiel ang sarap" napahawak ako sa Headboard ng kama. Halos tumirik ang mata ko.
"Shit ang sarap. Ang ganda ng pussy mo honey ko. Sarap sipsipin." Nakangisi sabi niya.
"Malapit na ako lalabasan Ezekiel." May lumabas sa Pagkababae ko. Dinilaan niya ang katas ko hanggang sa masahid.
Hinubad niya ang short at brief nito. Kitang-kita ng dalawa mata ko ang ari niya. Malaki at maugat. Kakasya ba yun sa Pagkababae ko.
"Don't worry honey ko, I'll be gentle" Saad niya. Dahan-dahan niya pinasok ang ari niya sa Pagkababae ko."Shit ang sikip mo." Napamura siya.
"Paano hindi sisikip yan. Virgin pa ako nu" sabi ko sa kaniya.
Naramdaman ko ang pagbaon ng ari niya sa perlas. Ang sakit-sakit. Ganito pala sa pakiramdam ang ma virginan. Masakit.
"Shit may dugo sa Bedsheet." Sabi niya."Masakit ba honey?"
"Oo" Hinaplos niya ang mukha ko.
"Ang sarap" umaalog ang balakang ko habang patuloy na binabayo niya ako. Parang masisira na ang kama dahil malakas ang pag-uga.
"Ugh Ezekiel I want more, more, more" sabi ko.
"Hindi na ba masakit?"
"Medyo lang pero masarap habang tumatagal" sabi ko.
"Ang sarap-sarap mo talaga sa kama. Binabaliw mo talaga ako" sabi niya.
"Masarap karin" Hinalikan niya ang labi ko.
"Fuck shit I'm Cumming honey ko" sabi niya at sinagad niya talaga.
"Malapit narin ako" napasubsob ako sa Dibdib niya. Hinalikan niya ang noo ko bago niya ako niyakap ng mahigpit.
Naiiyak ako makita habang inaayos ni Ezekiel ang mga gamit niya. Sinilid niya sa Travel bag ang mga damit niya. Ngayon araw na aalis siya sa bahay. Kailangan niya bumalik sa Davao Del Sur. Kahit mahirap at mabigat sa Puso ko. Kailangan ko tanggapin na aalis at aalis siya sa Bahay. May naiwan siya trabaho sa Davao, baka hinahanap narin siya ng mga kasamahan niya sa kampo.
Umiyak ako sa harapan niya habang bitbit niya Ang travelling bag. Ang bigat-bigat sa kalooban ko ang pag-alis niya.
"Ezekiel mangako ka hindi mo ako makakalimutan kahit kailan diba?Gabi-gabi ka tatawag sakin at mag video call tayo, Mangako ka babalik ka dito. Babalikan mo ako?"Maluha-luha tanong ko sa kaniya.
"Yes, babalik ako, babalikan kita Elizabeth, I love you so much" Tuluyan na nahulog ang bag sa paanan niya. Hinalikan niya ang labi ko.
"Di ko kayang mawala ka kahit nasa malayo ka maghihintay pa rin ako dahil mahal kita talaga" sabi ko.
Ganun kasi talaga kapag nagmahal ka kahit gaano pa siya kalayo, hihintayin mo pa din ang pagbabalik niya, dahil ayaw mo s'yang mawala. Pag mahal mo ang isang tao, hindi mo na iisipin kung nasaan siya, kasi kahit saan pa siya magpunta, alam kung babalik parin siya sa akin.
"Kahit ano mangyare Elizabeth hindi magbabago ang pagmamahal ko sayo kahit malayo ako sayo." Saad niya.
"Maghihintay ako sa pagbabalik mo Ezekiel Montenegro" pinisil ko ang kamay niya.
"Babalikan kita" Saad niya. Miss ko na siya agad kahit kasama ko siya ngayon.
Hinatid ko siya sa Terminal ng Bus. Gabi-gabi kami nag video call ni Ezekiel kasi yun ang oras na makakausap niya ako ng maayos. Nakabalik na siya sa kampo, sa umaga ang Trabaho niya. Naiiyak ako sa sitwasyon namin ni Ezekiel dahil malayo kami sa isat-isa. Kapag na alala ko siya tumutulo nalang ang luha sa mata ko.
"Bes bakit umiiyak ka?" Tanong ni Lyn habang nasa tambayan kami dalawa. Nasa ilalim kami ng puno ng manga. Pumitas kasi siya ng manga dahil nag crave siya kumain ng manga.
"Miss na miss ko na kasi ang boyfriend ko Lyn" sabi ko sa kaniya.
"Diba sabi mo sakin sundalo Ang boyfriend mo. Baka busy yun sa trabaho kaya hindi nakabalik agad dito sa Davao De oro." Saad niya.
"Kaya nalulungkot ako ng ganito dahil hindi lang ako sanay na malayo kami dalawa sa isat-isa." Saad ko
"Kaya sanayin mo ang sarili mo malayo kayo sa isat-isa katulad ng sitwasyon niyo ngayon dalawa." Sabi niya.
"Kung sabagay tama ka"Wika ko.
I miss you Ezekiel!
D-December sixteen ngayon, magsisimula na ang simba gabi. Nakagayak na ako pumunta sa simbahan para magsimba, ang dami nagtitinda ng kakanin sa labas ng simbahan. Mamaya nalang ako bibili pag-uwi ko..Halos mapuno nang tao sa loob ng simbahan dahil ito ang unang gabi ng pagsamba. Ayaw ko mag absent sa simba gabi dahil gusto e complete hanggang sa Twenty four. Masaya ang lahat dahil malapit na ang pasko, kung kailan pinanganak si Jesus Christ sa sabsaban. Tumunog ang kampana ng simbahan. Naghuhudyat na malapit na magsisimula ang mesa.
Matagal na naitayo ang simbahan na ito. Panahon pa siguro ni lapu-lapu. Noon sinakop ng Hapones ang bansa Pilipinas ay Gustong-gusto sirain ang simbahan na ito pero hindi sila nagwagi dahil pinaglaban ng mga sundalo ang simbahan ito para hindi tuluyan masira ng mananakop.
Magsisimula na ang mesa. Si Father Allan Hermosa ang mag deliver ng mensahe. Nakatutok ang mata ko habang nagsasalita siya sa harapan. Bigla tumulo ang luha sa pisngi ko. Apat na buwan na pala na huling magkasama kami dalawa. Miss na miss ko na siya.
Lord kailan po kaya siya babalik? Nasasabik na kasi ako yakapin ulit ang lalaki mahal na mahal ko.
Kailan ka muli magbabalik?
Maghihintay ako!
Miss na miss na kita Ezekiel ko!
Ayaw ko maging malungkot dahil malapit na ang araw ng Pasko.
YOU ARE READING
HMS #1 A Soldier Heart (R-18) Complete
RomanceBata palang si Ezekiel Montenegro pangarap na niya maging Isang Dakila Sundalo, Ayaw na ayaw niya Matulad sa Tatay niya Architect. Mas gusto pa niya humawak ng Machine gun at Armalite kaysa sa mag drawing. Sa kasamaan palad habang nakikipag barilan...