"Sao cậu nói thế?"
"Có vài chuyện cậu vẫn chưa biết sự thật"
"Hai cậu nói gì lạ thế, mình không hiểu"
"Lúc trước, chuyện gia đình mình bị đăng lên cfs chắc các cậu cũng biết, là do Shin E đe dọa mình, kêu mình hại cậu nếu không sẽ đăng lên, nên cái hôm cậu tập bóng bị ngã bong gân là mình làm."
"Cái gì? Là cậu sao?" – Ara lại trở nên tức giận
"Ara bình tĩnh, để cậu ấy nói đi" – Ji Ah nói
"Cậu kể tiếp đi"
"Sau đó cậu ấy thấy ngứa mắt cậu với Jimin nên lúc chân cậu bình phục đã muốn mình tiếp tục hại cậu. Đó giờ mình chưa hại ai ra nông nỗi như thế, mình cũng không làm ai bị thương nặng, nên lúc cậu bị bong gân mình đã rất hối hận và từ chối làm tiếp."
"Vậy nên cậu ta mới đăng lên cfs sao?" – Jun Ho hỏi
"Ừm"
"Ranh ma thật"
"Vậy mấy lúc Ji Ah bị theo dõi có phải cậu làm không?"
"Trước hội thao thì đều là mình theo dõi, sau khi Ji Ah bị thương thì mình không theo dõi nữa, sau đó cũng đến xin lỗi Ji Ah rồi"
"Ra là vậy"
"Vậy mình đoán đúng rồi" – Jimin lên tiếng
"Đoán gì?" – cả đám nhìn sang Jimin
"Mấy hôm ở phòng nhạc vẫn có người đi theo Ji Ah"
"Không phải ma hả?"
"Không, lúc đó mình thấy rõ là sau lưng cậu có người, nhưng mình còn chưa chắc là Chaewon có thật sự thay đổi chưa nên vẫn chưa xác định được"
"Mình không có làm, dạo gần đây mình còn không bắt nạt ai"
"Ừm, không phải cậu, vậy thì cũng chỉ còn một người thôi"
"Aishh, mình đi cạo đầu con nhỏ đó"
"À, mình cũng nhớ ra rồi, mới hôm qua lúc đi tìm Ji Ah, ở trong cái công trình đang xây mình cũng thấy có người lấp ló, do lúc đó trời cũng chuyển mưa nên cũng hơi âm u, mình chỉ thấy được một thứ"
"Đôi giày trắng thắt dây đỏ" – Jimin và In Heop cùng đồng thanh lên tiếng
"Cậu cũng thấy sao?" – In Heop hỏi
"Ừm, vốn là định hôm nay gọi cậu ra để nói chuyện này"
"Đôi giày đó, không phải hôm nay con nhỏ đó cũng đang mang sao?"
"Chính là nó đó"
"Wow, nghe giật gân như phim trinh thám vậy" – Jun Ho nói
"Sao cậu ấy phải theo dõi mình để hại mình vậy? Mình làm gì có lỗi với cậu ấy sao?"
"Cậu ta vốn rất nham hiểm, khác với vẻ ngoài lắm, mọi người cũng thấy hậu quả của mình khi không làm theo ý cậu ta rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||
Fanfic17 năm chưa một mối tình đầu Câu chuyện của chàng học bá điển trai Park Jimin và cô nữ sinh tài giỏi Min Ji Ah sẽ như thế nào? Rốt cuộc họ có đến được với nhau không? Năm học cuối cấp của hai người họ sẽ phải trải qua những gì? ❌ KHÔNG CHUYỂN VER ❌...