Chương 84

509 48 8
                                    


Lúc Thi Đại cắn, cố ý tránh vị trí vết thương của Giang Bạch Nghiễn.

Trong miệng lấp đầy vị máu rỉ sét, nàng không quen mùi này, lại vì động tác gặm cắn khiến máu chảy ra nhiều hơn nơi đầu lưỡi.

Ngón tay Giang Bạch Nghiễn rõ ràng run lên.

Ngay khi bị nàng cắn.

Lạ lùng quá, Thi Đại nghĩ.

Nàng biết tư thế trước mắt quá đỗi mập mờ, nhưng không rõ vì sao, nàng chẳng những không buông ngón cái của Giang Bạch Nghiễn ra, ngược lại vẫn giữ tư thế ấy, ngước mắt nhìn chàng.

Thế nên vô cùng chuẩn xác, nàng và chàng chạm mắt nhau.

Có lẽ không ngờ nàng lại đột nhiên khép răng môi lại, hiếm khi Giang Bạch Nghiễn ngơ ngác.

Răng nhọn sắc bén, xúc cảm hoàn toàn khác hẳn cánh môi, mang đến đau đớn thực chất.

Nhưng Thi Đại không dùng sức, đau nhức giảm bớt hơn nhiều, hóa thành ngứa ngáy kỳ diệu, bí ẩn, như gai trên nhành hoa nhẹ nhàng đâm vào.

Chỉ một chút, đã khiến lòng tham của chàng như ngọn sóng.

Giang Bạch Nghiễn phải kiềm chế muôn phần, mới không để ngón trỏ khuấy đảo trong miệng nàng.

Mãi đến khi đối diện với ánh mắt của Thi Đại, chàng vẫn còn ngẩn ngơ.

Không chờ Giang Bạch Nghiễn phản ứng, Thi Đại hé môi, buông ngón tay chàng ra.

Hiệu lực của huyết cổ dần tăng mạnh, trước khi Giang Bạch Nghiễn đau đến đứt từng đoạn gân mạch, Thi Đại phải nhanh chóng lấy máu.

"Dao."

Thi Đại lên tiếng:

"Ta lấy đi."

Khoang miệng vẫn lưu lại mùi máu của Giang Bạch Nghiễn, Thi Đại nắm lấy cán dao từ trong tay chàng.

Pháp thuật mà đám tà tu tu luyện, đa số đều tà môn.

Chỉ riêng những thứ Thi Đại từng nghe nói đến, cũng đã có tâm nhân pháp nhai nuốt máu thịt, trợ giúp tăng tu vi, và thuật con rối chuyển dời vết thương.

Toàn là bàng môn tà đạo hại người lợi mình.

Cách làm ban nãy của Giang Bạch Nghiễn, cũng là một loại tà thuật nhỉ?

Mũi dao đè lên ngón tay, Thi Đại không do dự, rạch đầu ngón tay mình.

Máu tươi chảy ra, nàng chẳng đau đớn chút nào.

Thi Đại vô thức nhìn sang ngón trỏ của Giang Bạch Nghiễn.

Cơn đau đã chuyển đến chỗ đó rồi chăng?

Giang Bạch Nghiễn khẽ lên tiếng:

"Đa tạ."

Âm cuối đang run, chắc vì huyết cổ khiến chàng đau đớn lắm.

Chàng không nói gì nữa, duỗi tay ra, chạm nhẹ lên đầu ngón tay Thi Đại.

Đây là thói quen thông lệ khi họ đút máu.

Giang Bạch Nghiễn chưa từng vượt quá giới hạn, không thể làm chuyện trực tiếp liếm lên da Thi Đại được. Mỗi khi huyết cổ phát tác, chàng đều dùng đầu ngón tay chấm máu, cho vào miệng mình.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ