03

986 100 3
                                    

Hoa khai hai đóa, các biểu một chi. (*)

(*) Hai bông hoa nở, mỗi bông hoa nằm trên một cành hoa: từ này là thành ngữ trong tiếng Trung Quốc để mô tả tình huống khi có hai người có tài năng hoặc thành tựu xuất sắc trong cùng một lĩnh vực hoặc cùng một mục tiêu.

Ngày hôm nay Kim Kwanghee có thể tự do đi ra ngoài là bởi vì Park Jaehyuk vẫn đang ở nhà của hắn. Năm nay hắn về nhà mục đích không đơn giản là chỉ để thăm gia đình mà hắn còn ấp ủ một điều hết sức quan trọng khác - hắn muốn thuyết phục bố mẹ đồng ý cho hắn và Kim Kwanghee kết hôn.

Đúng vậy, Park Jaehyuk muốn cầu hôn Kim Kwanghee trong năm nay.

.

Không biết hắn đã nảy sinh ý định cầu hôn anh từ lúc nào, nhưng chắc chắn nó chưa từng xuất hiện khi cho tới khi hắn gặp lại Kim Kwanghee một lần nữa.

Năm đó, hắn thật sự chiến đấu một cách nghiêm túc, vì đó là last dance của hắn. Tuy không thông báo trước cho fans, nhưng chỉ cần nhìn vào hợp đồng và cách hắn ta đánh giải thì đều có thể đoán được - AD mà carry thì chưa bao giờ là dễ dàng. LMHT đã ban cho AD danh hiệu 'AD Carry', cho phép AD đánh một cách điên cuồng trong những tình huống khó khăn và nguy hiểm để tạo ra những highlight để đời.

Tuy nhiên, việc AD chơi theo lối chơi bừa bãi như thế thì phải chấp nhận nghiệp tuyển thủ của chính mình sẽ lụi tàn sớm - điều này công bằng, nhưng cũng đồng thời tàn nhẫn.

Park Jaehyuk có thể được coi là một trong những chơi tốt nhất trong số những AD Carry hàng đầu. nhưng khi hắn ta một lần nữa tính toán sai trong việc thả Flash, hắn nhận ra rằng, hắn hình như đã theo nghiệp tuyển thủ này quá lâu rồi.

Năm cuối cùng trong sự nghiệp tuyển thủ, Park Jaehyuk vẫn chọn Trung Quốc, nơi mà mức lương và môi trường làm việc đều phù hợp. Tất nhiên, có những đội tuyển trong nước đã đến hỏi thăm, nhưng hắn đã từ chối tất cả, với một phần lý do là tình cảm và một phần là về tiền bạc.

Gia đình có người gợi ý rằng nên tìm một đội tuyển trong nước cho last dance  của mình, hắn không đồng ý. Hắn không phải là người thích thay đổi quyết định của mình, trong những năm cuối của sự nghiệp, hắn đã chọn ở lại bên đội tuyển quen thuộc của mình, ở bên cạnh những ID quen thuộc nhất.

Năm cuối cùng thi đấu, hắn cảm thấy như AD đối thủ chính là bản thân anh ấy trong quá khứ, và những pha hạ gục xuất hiện trên Summoner's Rift chính là hắn của hiện tại đang giết chết hắn của quá khứ.

Làm tuyển thủ chuyên nghiệp là một công việc, nhưng mối quan hệ giữa các thành viên trong đội chưa chắc là mối quan hệ công việc. Con người tồn tại trên thế giới này là nhờ vào các mối quan hệ cơ mà.

Trên sàn đấu, họ là những chiến binh, đối với Ruler thì một nửa linh hồn chiến binh là của bản thân hắn, nửa linh hồn chiến binh còn lại phụ thuộc vào sự hỗ trợ của đồng hội.

Dưới sàn đấu, họ là những người bạn. Son Siwoo có thể tự nhiên tag hắn trong nhóm chat cùng tin nhắn 'Park Jaehyuk, mày đánh đấm kiểu gì thế? Wangho à mày phải giết nó 10 mạng cho tao', sau đó Han Wangho sẽ nhận được tin nhắn 'Kkkk' từ Park Jaehyuk kèm theo ba dấu chấm hỏi.

RR | Ở hai đầu hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ