''𝑨𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒂́𝒏 𝒕𝒊̉𝒏𝒉 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒏𝒉𝒊̉?''
********
Kunigami, một học sinh cá biệt có tiếng trong trường, ai cũng sợ cậu ta vì ngoại hình vạm vỡ, khoẻ khoắn, ơ thế mà phải lòng đổ một học bá cute phô mai que nhờ?Chigiri Hyoma, cái tên học bá mà tên Kuni gì đó khoái đó. Bình thường nhìn hắn ta cứ bần bần, mặt như muốn đấm, mà cứ gặp cậu ta là sượng trận là sao vị?
Mà Chigiri mang danh học bá, nên cậu ta chẳng ưa thích gì tên côn đồ ấy, cậu ta chưa từng nói chuyện với hắn ta quá 5phút.
-
-
Một hôm trời đẹp, Kunigami quyết định dành vị trí ấn tượng tốt trong tim Chigiri, hắn ta tập hợp thành viên trong nhóm của hắn lại rồi lập kế hoạch.
-"Bây giờ, tụi bây giả bộ chặn đường ẻm khi ẻm đi học về, không được làm đau ẻm hoàn toàn nghe chưa, không bố mày đấm mèo mồm"-K đanh đá dặn dò đàn em.
-"Ùiii, đại ca nay đổi guu taaa"
-"Ẻm dễ thương mà, tao ghiền á"-K
Cỡ 2-3 tiếng sau, cũng tới giờ ra về.
-
Chigiri đang bước tới cổng trường, thì bỗng một đám học sinh cá biệt xuất hiện trước mặt và chặn đường cậu, mà cậu là dạng khá nhát nên có chút sợ.
-"..? Muốn gì?"-C
-"Ơ thằng này láo nhờ, biết tao là ai không thằng mọt sách gầy nhom kia?"
-"T-tôi đã làm gì đâu..?"
Một thằng trong đám nó đẩy nhẹ vai cậu, vì sợ bị ăn đấm bởi Kunigami.
-"Đúng, nhưng tao thích kiếm chuyện, được không cu em?"
-"Gì vậy trời.."- Chigiri nghĩ thầm, một chút bứt rứt vì khó chịu.
Bỗng nhiên Kunigami xuất hiện từ nơi nào đó, hét lên.
-"Chúng mày làm gì đó? Một đám như vậy định đi bắt nạt một người nhỏ con à? Hết chuyện làm rồi hay sao?"-K
-"Gì vậy? Ai đó? Tin tao xơi luôn mày không?"
-"Nhắm xơi được thì xơi? Cút mẹ đi chỗ khác nhanh"-K
Bọn nó cũng không làm gì được, ngậm ngùi đi ra khỏi đó.
Kunigami tiến đến chỗ Chigiri, nhẹ giọng hỏi cậu.
-"Cậu ổn không? Bọn chúng làm gì cậu chứ?"-K
-"T-tôi ổn.. xin lỗi vì trước kia đã lơ anh như vậy.. tôi hiểu sai anh rồi.."-C
-"Ìiii, tôi không mấy quan tâm đâu, đừng lo."-K
-"Ngại quá đi mất.."-C
-"Không sao đâu, chỉ là vài bọn nhóc con ấy mà, cậu đừng nghĩ nhiều"-K
-"K-Không được đâu.. tôi có thể bao kem anh để trả được không..? Chứ như này khó xử cho tôi lắm.."-C
-"Nếu cậu đã muốn vậy thì tôi sẵn lòng, chỗ nào ăn kem ngon nhỉ?"-K
_____
Tui là ngoc_nhee nee
Tui đã trở lại sau cỡ 4 tháng hơn, mấy bà chờ lâu lắm ha? Tui xin lỗiii, không phảiii tui lườii đâuuu, wattpad dạng app tui siêu lỗiii áaa, giờ tui mới thủe đăng nhập bằng trang web thì thấy ổnn nèee, thông cảm cho ngoc_nhee nháaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kunigami x Chigiri _Tình_
De TodoTình yêu của bạn nhỏ Chigiri Hyoma và bạn lớn Kunigami Rensuke. Các chap là tình cảnh ngẫu nhiên, mấy bà thích đọc chap nào cũng được, không cần theo trình tự. (Cũng sẽ có vài chap có phần 2) Ví dụ : Tình (1) Ví dụ : Tình (2) Vậy nhaa Nhỏ au lười v...