jasmin and tea leaves

195 18 1
                                    


Tác phẩm gốc: jasmin and tea leaves

Tác giả: theeflowerchild

Rated: M

Dịch + beta: linh ta linh tinh, MyraW.

Note: Truyện có đề cập đến yếu tố ABO và chi tiết 18+. Cân nhắc trước khi đọc. Bản dịch thuộc về gác nhỏ.

Lời dịch giả: Đây là một fic mà mình rất thích, mặc dù mình ít khi đọc các fic liên quan đến ABO. Phải mất rất lâu mình mới có thể xin permission của tác giả để dịch nhưng thực sự là mình thấy rất xứng đáng. Chính vì vậy mà mình đã quyết định dành fic này cho sinh nhật Sakura Haruno – 23/03. Một ngày rất đặc biệt đối với người con gái đã thay đổi đời mình năm 11.

_________________


Sasuke nhận ra sự hiện diện ngay khi bước chân vào phòng, không phải nhờ vào mái tóc hồng sặc sỡ ấy. Tất cả là tại hương thơm từ cô.

Sasuke nhận ra sự hiện diện của cô ngay khi anh bước vào phòng, không phải do mái tóc hồng sặc sỡ kia.

Chỉ là do mùi hương ấy.

Anh chẳng rõ cô là ai nhưng anh tình cờ bắt gặp cô đâu đó quanh làng một, hai lần. Anh từng nghe những lời đồn đoán và sự tò mò của các Alpha khác về cô, rằng cô, một Omega với mái tóc hồng, bác sĩ dân sự, chuyên gia dược liệu, người tạo ra những loại thuốc đắt tiền và hiệu quả.

Một lần, cô ngồi với anh ở bệnh viện để xử lí vết thương trên cánh tay, giúp nó không bị nhiễm trùng nhưng cuối cùng lại bất thành, vì có điều gì đó đã xảy ra trước cả khi cô kịp chạm vào anh.

Lần thứ hai là khi cô bước vào phòng bệnh anh, thứ mùi hương đó xuất hiện bất ngờ đột kích. Một mùi hương phảng phất thức quà ngọt ngào, một hỗn hợp của thứ mùi nhè nhẹ, không hề tinh khiết, nhưng thơm ngát mùi của hoa nhài, và của cây kim ngân hoa – loài hoa mà anh muốn đặt giữa đôi môi và lấp đầy lồng ngực mình bằng thứ mùi hương nồng nàn ấy. 

Sasuke cảm thấy choáng váng khi hít vào, và càng tuyệt vọng hơn khi thở ra. Anh nhớ cảm giác khi cô chạm vào làn da mình, chỉ mùi hương của cô thôi cũng đủ để làm người con trai nhà Uchiha mất phương hướng. 

Và giờ thì cô đang làm gì trong văn phòng ngài Hokage vậy?

“Chú ý thái độ của cậu, Uchiha.” Tsunade cảnh cáo.

Well, hẳn anh đã bật ra thành tiếng trước khi kịp ý thức. Dù gì thì cậu cũng đâu có mặt dày như Naruto, vậy nên hẳn là rất bình thường khi hai vành tai Sasuke chuyển đỏ ửng vì ngượng. “Xin thứ lỗi Hokage-sama. Ý tôi là, vì nhiệm vụ sao?”

Tsunade khẽ nheo mắt, cắn môi và tiến về phía trước. Qua khóe mắt, anh có thể thấy khuôn mặt xinh đẹp của cô gái tóc hồng trở nên ửng đỏ bất thường. Anh có làm cô xấu hổ không? Hay tệ hơn, tổn thương cô bằng lời nói của mình? Anh không có ý thô lỗ, nhưng cái cách mà mùi hương của cô xâm chiếm từng giác quan trên cơ thể khiến cho anh chẳng thể làm chủ bản thân mình.

“Phải, là về nhiệm vụ.” Tsunade nói trong khi ngồi xuống ghế, sau chiếc bàn làm việc, nét mặt vô cùng nghiêm túc. Với tư cách là một Alpha, thật không khó để nhận ra bà là một Beta. Và dù chăng, nếu có thiếu đi mùi hương ấy, thì Tsunade vẫn là một Beta cực kì mạnh mẽ, mạnh đến mức Sasuke tin chắc rằng bà ta có thể đấm anh xuyên qua bức tường vững chãi kia một cách dễ dàng, trong trường hợp bà thực sự muốn làm thế. “Có việc giao cho cậu đây, một nhiệm vụ hộ tống, đến làng Sương Mù. Tôi nghĩ cậu đã rõ tuyến đường này như trong lòng bàn tay rồi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Playlist Anh Đào Trong Đêm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ