Chớm vào đông, sáng sớm tiết trời se se lạnh, thời tiết thật khiến con người ta chỉ muốn vùi sâu vào nhau mà ngủ. Chuông báo thức reo, Tuấn thức dậy trước và quay qua tắt đi để tránh người con gái trong vòng tay mình thức giấc. Anh quay qua ngắm nghía vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của cô lúc ngủ rồi không kiềm được mà đặt một nụ hôn lên trán. Bỗng tay cô giữ lấy tay anh, giọng còn say ngủ:
- Thiếu hơi em anh không chịu được hay sao mà mới sáng sớm...
Tuấn có chút bất ngờ, anh gỡ tay cô ra rồi vòng tay qua ôm trọn "em bé" của mình vào lòng, tay nhẹ nhàng vỗ lưng dỗ dành.
- Haiz. Có vẻ như đúng là thế thật. Hay hôm nay anh ở nhà để ôm em nhé, em biết anh bị nghiện mùi hương của em mà.
- Không được. Hôm nay em có lịch đi chụp cho Tiffany & Co. không thể huỷ được. Bữa em mới nói anh dạo này em chuyển hết lịch qua ban ngày để tối về sớm với anh rồi mà. - Vừa nói Hằng vừa dụi dụi vào lòng Tuấn để dỗ ngược lại anh.
- Anh đùa thôi, anh sao dám trái ý em. Vậy bây giờ công chúa của tôi dậy đi nào, tôi xuống chuẩn bị bữa sáng phục vụ công chúa nhé.
*******
Một lát Hằng vệ sinh cá nhân và thay đồ xong xuống dưới phòng ăn đã thấy hai chiếc sandwich và hai cốc sữa đặt trên bàn. Ăn sáng xong anh lại chở cô đến studio để chụp hình. Trước khi xuống xe anh đặt một chiếc túi nhỏ màu xanh dương xinh xắn vào tay cô.
- Anh đã cắt sẵn hoa quả bỏ vào hộp cho em rồi. Trời chuyển lạnh em nên bổ sung nhiều vitamin hơn một chút. Nếu mệt thì nghỉ ngơi một chút đừng cố quá.
Nhận lấy chiếc túi Hằng có chút bất ngờ, cô liền nở một nụ cười thật tươi rồi chồm qua hôn lấy môi Tuấn.
- Em yêu anh!
- Anh cũng yêu em. Nhớ đừng làm việc quá sức, có gì gọi cho anh nhé.
- Được rồi em nhớ rồi. Thôi em đi làm nha, bye người đàn ông chu đáo nhất thế giới.
Tuấn mỉm cười rồi lái xe đến cơ quan làm việc. Ngày hôm nay tâm trạng cả anh và cô đều tốt nên hiệu quả công việc cũng rất cao dù khối lượng công việc nhiều. Người ta hay nói nếu làm việc mà có mục đích và mục tiêu nhất định trước mắt sẽ có động lực hơn, và có lẽ hai người họ cho rằng đối phương chính là "mục đích và mục tiêu" của bản thân để hoàn thành sớm công việc trở về nhà.
Hôm nay Tuấn xong việc sớm được về sớm nên tranh thủ tạt qua đón cô. Vào trong phim trường anh thấy cô đang xem lại những bức ảnh vừa chụp để lựa chọn và xem có gì chưa hợp lý thì chỉnh sửa kịp thời. Anh đứng đợi cô ở ngoài hồi lâu cho đến khi bạn trợ lý ánh sáng đến thấy anh liền lễ phép chào hỏi.
- Dạ em chào anh Tuấn. Anh đang chờ chị Hằng ạ? Vậy anh đợi chị xíu em vào kêu chị ra nha.
- Thôi không cần đâu. Em cứ để chị ấy thoả mãn hết đam mê nghề nghiệp đi. Anh đợi bao lâu cũng được.
- Đúng là không ai chiều chị Hằng bằng anh. Vậy em xin phép vào trước ạ.
Tuấn đứng đợi khoảng 20 phút thì thấy Hằng từ trong phòng thay đồ đi ra. Vừa bước ra cô đã nhìn thấy anh, khoé môi liền mỉm cười rồi chạy lại ôm chầm lấy người đàn ông của mình.
YOU ARE READING
Nếu còn có ngày mai
FanficChúng ta đến với nhau là một cái duyên, và rời xa nhau cũng vậy. Nhưng anh sẽ tuyệt đối không để điều đó xảy ra vì anh cần có em hơn bất cứ thứ gì trên cuộc đời này