Tam sinh tam thế 11
-
Phấn mặt."Giao có như vậy tiểu sao?"
Phấn mặt vuốt thon dài thân rắn, bọc hậu bố tay cầm nhéo nó mạch máu, để ngừa đột nhiên bạo khởi đả thương người.
Phấn mặt mày hơi ninh, nhưng suy nghĩ một cái chớp mắt không kết quả cũng liền không miễn cưỡng chính mình.
Phấn mặt."Nếu chính ngươi rơi xuống bình gốm, chứng minh ngươi giao mệnh không dứt, vậy cứu ngươi một cứu hảo."
Phấn mặt."Nhưng là mạng lớn không lớn, liền xem ngươi."
Phấn mặt không xác định chính mình dược đối động vật có không hữu dụng, cho nên cũng chỉ có thể thử xem xem có thể hay không cứu sống này mềm oặt tiểu giao.
Nhàn nhạt mùi máu tươi theo gió phiêu tán, thanh phong cuốn hoa mùi hương, hợp lại trong nước huyết khí cùng tán với không trung, làm nàng minh bạch này tiểu giao sợ là bị thương không nhẹ.
Phấn mặt bắt lấy nó vào nhà gỗ, từ năm bài đệ tam cách trung lấy ra trị liệu ngoại thương dược tới, sờ soạng cho nó thượng dược, dùng vải mịn một tầng tầng nhẹ nhàng bao lấy thương chỗ.
Sửa sang lại hảo, phấn mặt rửa tay, đem nó đặt ở dưới tàng cây có ánh mặt trời chiếu địa phương. Sáng sớm quang không táo, chính thích hợp lúc này nó.
Phấn mặt."Lúc sau xem ngươi cầu sinh dục hay không cường."
Phấn mặt nói xong, xoay người đi xử lý bị nhiễm huyết ô thần lộ, những cái đó thủy khẳng định không thể lại muốn, chỉ có thể đem vất vả bắt được thần lộ cấp đảo rớt.
Phấn mặt cũng không phải phi dùng nàng tiếp sương sớm không thể, dù sao có linh giác vì nàng chế ống trúc, mỗi ngày thần lộ đều là đủ dùng, tương phản còn có còn thừa. Tùy nàng muốn làm cái gì đều có thể.
Phấn mặt cầm rổ, đi thu thập mới mẻ cánh hoa, làm một ít ngọt thanh hoa bánh đưa đi Ngọc Hoa Tự, bắt được thần lộ cũng lấy mấy cái ống trúc cấp trụ trì bọn họ.
Thân hình hắc đến tỏa sáng trên đầu trường giác giao, vừa mở mắt liền thấy được chính dương dương tự đắc làm điểm tâm nữ tử, trên người nàng có tươi sống hơi thở, điềm tĩnh khí chất, ưu nhã tư thái, nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu, đều có thể vẽ trong tranh.
Hắn vừa động, liền phát hiện chính mình giống như bị bao thành bánh chưng, trong ba tầng ngoài ba tầng vải mịn bao vây, làm hắn thẳng biến thành mộc nãi xà.
......
Đi Ngọc Hoa Tự một chuyến, cùng trụ trì nói một lát lời nói, cầm tiếp thần lộ cấp linh giác, phấn mặt mới phản hồi nhà gỗ.
Chờ nàng trở lại, trước phòng nhỏ một trương bàn vuông thượng, chiếm cứ một cái tiểu giao, kia giao thân hình tuy nhỏ, nhưng trên người vảy bóng loáng tinh mịn, tản ra mắt sáng ánh sáng.
Bao vây lấy hắn vải mịn đã không ở trên người hắn, có còn sót lại vết máu bố như một cái thon dài nằm xà giống nhau, hoảng hốt làm người cảm thấy đó là một cái thật sự xà.