Chapter 4 :)

47 0 0
                                    

"KATH'S POV"

After 3 days (Friday)

Mas lalo kaming naging Close ni Albie. Si Khalil kulit pa din ng Kulit .

" Oh ! Kath , bakit pala ikaw lang mag-isa dito sa upuan ? Lahat sila meron oh ." Sabi ni Albie . Turo sa mga Classmates ko , sabay Smile .

Ah , oo nga pala di pa niya alam masyado yung tungkol kay Daniel .

" ah - Eh , kase na'na' Namatay na yung nakaupo dyan . *Fake Smile* Sabi ko .

Biglang nawala yung ngiti niya at nagulat . O_O <-- Albie ^_^ <--- AKo .

"Hoy ! Kathryn Chandria Bernardo , Hindi magandang Biro yan ! Sabay yuko niya .

"HAHAHA ! Tignan mo ito , tinatanong mo tapos hindi ka naniniwala , Nag Tanong kapa . Shunga ka ? " Tawa ako ng tawa .

" AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!"Sumigaw siyang Bigla .

" Huy , Albie ! Maka-sigaw ? Galit sa mundo ?! Sabi ko . makabasag tenga kaya inawa niya ! -,-"

Sasagot na sana siya nung biglang nag-ring yung bell .

Badtrip sigurado ito . Tatayo na sana siya nang biglang hinila ko siya .

"ahh , Albie Galit ka ? Nag-puppy eyes na ako .

Nag-death glare siya .

Natakot ako , nanlaki mata ko . Ngayon ko lang siya nakitang Ganyan , galit saakin . O_O

Tumawa siya ng malakas ! huh , bakit kaya ?

"HAHAHAHHAH ! Kathryn , HAAHAH Tignan Mo HAHAHA yang Mukha HAHAH mo ! Laptrip .

"Ahhh , GAnyan /! HMPPP ! Bahala ka nga dyan . 

"  Uy , Kathryn . Sorry na , Please ? Sama mo na ako ! *puppy Eyes * 

"Whatever , Tara ! "

Papunta nkame sa Canteen tas Nakita na namin sina Juls .

Umupo na kami .

"Hello KAth ! Sabi ni Khalil .

"Hello Diin . " 

"Oh , Sino Yan ? " Sabi ni Khyana .

" Ah , Si Albie Casino , Classmate ko & Seatmate " Paliwanag ko .

"Mukhang may kapalit na nga si Daniel ah ? Kath ah , Bilis maka Chicks !" Asar ni Diego .

Nagulat naman ako sa sinabi niya O_O

Mag-sasalita na ako nung biglang Siniko ako ni Bes .

" Ikaw ah , Bes ! Di ka nag-share!  Bulong niya saakin .

tapos inirapan ko lang siya .

"Tara na , Kain na tayo ! " sabi ni Albi---- Teka ?! Si Albie ?! Feeling Close ? ngayong lang nakita Barkada di man lang nahiya ?! Kapal ng Mukha . (-.-")

"Ahhh , oo nga tara na ! Parang mag-kakasundo tayo Pareng ALbie ah ? Sabi ni Neil .

" Sira Ulo ka talaga Neil ." Sabi ko ,'

Tumayo na kami . tska nag-order Tas KAinann naaa ! wahhhhh .

*After school days *

hayy , makauwi na nga ! Miss ko na si Deeejjaaay Ko ! )": ImisshimsoooBAdly ! </3

Pagkauwi ko , dumaretso ako sa Kwarto ko . masyadong Stress yung Day na ito ! 

Naligo na ako tas Natulog na ! 

--------------------------*

Hello , Kumusta Chaptieee 4 ? <3 Panget ba ? Iknowright . :)))

To Infinity & Beyond ! (KathNiel) &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon