Trịnh nam y 1-10

253 7 0
                                    

Trịnh nam y 1

-

Gió lạnh phơ phất, trong không khí một cổ nặng nề cảm truyền bá, bất giác làm người ngực trệ buồn, làn da nóng lên phiếm ngứa.

"Chúng ta sẽ chết sao......"

"Ta không muốn chết ở chỗ này..."

Cường trang sợ hãi thanh âm mang theo một tia âm rung, liễm mắt phượng bên trong đựng đầy lưu luyến không tha cùng nước mắt.

Nàng là không tha, đồng dạng cũng sợ hãi.

Lại ở đứng dậy nghiêng ngả lảo đảo đâm nhập dáng người cao dài nam nhân trong lòng ngực khi, đôi mắt bỗng chốc biến đổi, lưu luyến không tha cùng si ngốc luyến mộ toàn biến mất không thấy, thay thế là thanh minh, rồi lại mang theo một tia khó nén khiếp sợ.

Đâm vào cung tử vũ trong lòng ngực khi, áo rộng tay dài hạ tay khẽ nhúc nhích, một trận nhỏ đến khó phát hiện động tĩnh qua đi, bên kia cầm tay tương xem hai mắt đẫm lệ hai người rộng mở đứng dậy, không chịu khống trực tiếp nhằm phía ở một bên đứng thiếu niên cùng kim phồn.

Bóng đêm hoà thuận vui vẻ, ngăm đen màn trời thượng chuế đầy đầy sao điểm điểm. Ngẫu nhiên có sao băng xẹt qua bầu trời đêm, vì kia yên tĩnh ban đêm tăng thêm vài phần sức sống.

Mái hiên cao ngất, mái giác nghiêng nghiêng bay lên, phía trên đứng một người, hắn đôi mắt nhíu lại, khoảnh khắc phi thân mà xuống, một chưởng đánh hướng trong đó một người.

Phốc ——

Lập tức, trong đó bị đánh trúng nữ tử bay ngược đi ra ngoài, thật mạnh nện ở trên tường, trong miệng máu tươi phun tung toé, người cũng tùy theo mềm mại chảy xuống, lại không một ti động tĩnh.

Cung gọi vũ võ công cực cao, đột nhiên bạo khởi hai cái tân nương, ở trong tay hắn quá không được mấy chiêu, đã bị đánh hôn mê bất tỉnh.

Cung gọi vũDẫn đi.

Cung gọi vũ lạnh giọng phân phó.

Lúc này cung tử vũ giống như mới bừng tỉnh hoàn hồn, ôn hương nhuyễn ngọc nhập hoài, nhàn nhạt hương khí quanh quẩn chóp mũi, tinh tế đôi tay nắm hắn tay ẩn ẩn run rẩy, êm tai thanh tuyến chứa đầy sợ hãi, ẩn ẩn phát run, đều làm hắn thương tiếc chi tâm nổi lên.

Nhưng hắn cứng còng thân mình, tiểu tâm đỡ trong lòng ngực cô nương, mở miệng hỏi nàng khi không tự giác phóng nhu thanh âm, dường như sợ lại làm sợ nàng.

Cung tử vũCô nương, ngươi có khỏe không?

Cung tử vũNgươi chớ sợ, vô phong thích khách hiện tại bắt được, ngươi không cần sợ hãi, cửa cung sẽ không......

Sẽ không cái gì, hết thảy chưa hết chi ngôn toàn bộ mai một ở nàng ngẩng đầu trong nháy mắt kia, hầu kết lăn lăn, lại phun không ra một chữ.

Cao thẳng cái mũi hạ kia trương mân sắc cái miệng nhỏ hơi hơi giương, giống như yêu diễm hoa hồng. Nàng khuôn mặt như kiều nộn thanh nhã, giống như ly trung chi liên, tuyệt sắc chi tư linh khí bức người.

Trịnh nam yThật vậy chăng?

Chỉ này một tiếng, liền đem hắn thần chí gọi trở về, hắn ho nhẹ một tiếng, trấn an dường như gật đầu. Nhưng hắn tay lại hoàn toàn đã quên buông ra, còn chặt chẽ vòng nàng eo không bỏ.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ