Chuyện xưa cũ

70 11 2
                                    

Kurama Akari, đứa con gái thật sự của nhà Kurama. Đứa trẻ đáng lẽ ra nên sống một cuộc sống hạnh phúc với cha mẹ nó đến suốt đời chứ không phải là đứa trẻ bị thay thế bởi nữ thần - Neon.

Akari từng ngồi dưới hiên nhà, suy nghĩ về một tương lai xa, nơi nó và cha mẹ sống cùng nhau thật vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Một gia đình ấm êm như thế lại chẳng thể ngờ có bi kịch ập đến.

Akari vĩnh viễn sẽ không ngờ rằng, cuộc đời nó sẽ chấm dứt ở tuổi 11, đầy đau đớn.

Thế rồi Neon, sản phẩm hoàn hảo nhất của nữ thần được sinh ra.

Em kế thừa tất cả những gì từng thuộc về Akari, nhưng lại chưa bao giờ nhận được tình yêu thương thật sự của cha mẹ.

Thế rồi, thay vì là ước mộng dưới hiên nhà năm xưa, em lại mong một tình yêu thật sự hơn bất cứ thứ gì.

Một thế thân đáng thương.

[...]

Neon thẫn thờ ngồi trên băng ghế dài cạnh bờ hồ. Sự thật đau đớn ấy dần ăn mòn tâm trí em.

Với em mà nói, bây giờ tình yêu hay gì đó cũng chẳng còn quan trọng.

Cả trái tim lẫn lí trí đều cảm thấy trống rỗng, mệt mỏi.

Em muốn dừng lại, cảm giác nếu đi tiếp, em sẽ không còn là chính mình nữa.

Em không hiểu, rõ ràng thường ngày em thấy mình mạnh mẽ bao nhiêu, đến hôm nay dường như tất cả đều chỉ là vỏ bọc do em tưởng tượng ra.

"A..."

Thở dài một tiếng, Neon lê từng bước chân tới bên cạnh bờ hồ. Nhìn vào bản thân dưới nước, em cố gắng nở lại nụ cười như mọi khi.

Nhưng dù có cố bao nhiêu, trông nó vẫn thật giả tạo và kinh khủng.

"Neon!"

Ace thở dốc, gọi thật lớn rồi chạy nhanh về phía em, chỉ sợ rằng nếu lỡ một khắc, em sẽ biến mất khỏi tầm mắt.

Khi hắn thấy em quay đầu lại nhìn, khuôn mặt nhỏ nhắn đã ngập trong nước mắt từ lúc nào chẳng hay. Neon lại cố gắng vẽ ra một nụ cười, chẳng ngoài dự đoán, nó méo mó đến thương tâm.

"Không muốn thì đừng cố cười nữa, không sao đâu, tôi ở đây với em"

Ace quỳ một chân xuống, đối diện với em, thuận tay lau đi giọt nước mắt còn vương bên má.

"Ace..."

Neon ôm chầm lấy hắn, gục đầu vào vai Ace rồi cứ thế khóc. Hắn thấy đôi vai nhỏ cứ mãi run rẩy. Nhẹ vòng tay ôm lấy cả cơ thể em.

Dùng tất cả sự dịu dàng mà đối xử với em.

Nếu cả thế giới có quay lưng với Neon, Ace vẫn sẽ đứng đây. Đứng bên cạnh em.

Chỉ vậy thôi.
____________________

Không thực sự là một chap nhưng mình lại biến nó thành một chap, khá là cringe và ooc ấy...

Nói chung là mấy dòng nhảm lúc mình mệt mỏi thôi-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ