Khương ly ly 1-10

138 3 0
                                    

Khương ly ly 1

-

Giang Nam thật có thể nói là là vũ như tô, thủy như lụa. Lâm lâm yên mông mưa bụi trung, theo thuyền lỗ lắc lư mà phập phồng, lại cảm thấy trong nước phiếm ấm áp, đằng khởi nhàn nhạt khói nhẹ tràn ngập ở đầu thuyền, phảng phất mọi người liền tại đây mông lung như lọt vào trong sương mù như đi vào cõi thần tiên.

Tinh xảo thuyền nhỏ ở trên mặt nước phiêu diêu, tố sắc lụa mỏng đáp ở thuyền trung ương, theo gió tung bay.

Phó xa anA Ly, hôm nay chúng ta liền đi phố xá thượng nhìn xem đi.

Khương ly lyHảo a.

Khương ly ly cười gật đầu.

Tư nghi vô song, khuôn mặt tuấn mỹ nam tử ngồi ở đầu thuyền, cách hai ba nhân gian khoảng cách cùng thuyền trung thanh y mỹ nhân nói chuyện, hắn mặt mày mang theo khó nén tình ý.

Vừa thấy liền biết hắn đối trên thuyền nhân nhi cố ý.

"Tiểu thư, thuyền đến ngạn."

Ngồi ở bên người nàng nha hoàn khuôn mặt thanh tú đáng yêu, mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thịt đô đô, nhìn liền thực hảo niết bộ dáng.

Tiểu nha hoàn đem mạc li cấp khương ly ly mang lên.

Phó xa anA Ly, tới.

Phó xa an đứng lên, một tay sau lưng, một tay về phía trước duỗi đi, ý bảo nàng đáp thượng tới.

Khương ly ly nhấp môi cười, hào phóng đáp đi lên.

Hạ thuyền tới, khương ly ly tay liền thu trở về, phó xa an cũng tự nhiên mà thu trở về.

Đi qua với cổ xưa phố xá thượng, quanh mình đều là tương tự người đi đường, không thiếu mang mạc li ăn mặc phiêu dật váy sam nữ tử ở phố xá thượng xuyên qua.

Nàng hưởng thụ có người trong lòng tương bồi hạnh phúc cảm, khóe môi hảo tâm tình giơ lên, bên người nàng phó xa an càng là thời khắc chú ý nàng, sợ trên đường có người đụng vào nàng.

Không đi bao lâu, phía trước đột nhiên ồn ào lên, xúm lại một tầng tầng đám người, mà lúc này ba người chính đặt mình trong phố xá trung ương.

Nha hoàn tiểu diều đi bên ngoài xem qua, được đến chuẩn xác tin tức liền lại đây cùng hai người một hồi kể ra.

Nguyên lai phía trước như vậy ồn ào, là bởi vì đã xảy ra khó gặp bán mình táng phụ một chuyện, quỳ bối cắm thảo bài cô nương khuôn mặt thanh lệ, vừa khóc đó là nhu nhược đáng thương, nhu nhược không nơi nương tựa, cho nên những người này một hống mà thượng liền không kỳ quái.

Giang Nam vùng sông nước, tất nhiên là nhất phồn hoa nơi, nhưng muốn nói không có bị đói chết, khốn cùng mà chết người, nàng là không tin, rốt cuộc còn có từ bên ngoài mà đến dân chạy nạn.

Bất quá vây xem quần chúng chỉ là nhìn xem, thật sự muốn mua kia cô nương lại không ai nhúc nhích.

Chỉ vì kia cô nương há mồm liền muốn mười lượng, nói là muốn an táng nàng lão phụ.

Đứng ở đám người bên ngoài, khương ly ly tập trung tinh thần nhìn bên trong cảnh tượng, ở đám người chen chúc gian, nàng mày hơi chọn, nghĩ nghĩ liền cùng phó xa an nói thanh, mang theo tiểu diều liền hướng trong đi.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ