Vân vì sam 1 hoa tươi thêm càng
-
Mùa xuân dòng suối nhỏ, thanh triệt thấy đáy, suối nước không ngừng về phía trước chảy xuôi, phát ra "Ào ào "Nước chảy thanh, khê đế tế sa bị suối nước hướng đi rồi, chỉ còn lại có một ít thô sa, bị rửa sạch sạch sẽ.
Bên dòng suối liễu rủ sinh trưởng rậm rạp, vô số thật dài cành liễu theo gió phiêu lãng.
Trăng sáng sao thưa, thượng huyền nguyệt treo ở phía chân trời, màu bạc lụa mỏng dừng ở trong nước, dừng ở dòng suối trung mỹ nhân trên người, cho nàng trên người càng thêm một tầng kinh tâm động phách thanh lãnh mỹ lệ chi mỹ.
Nàng da thịt trắng nõn trong sáng, tựa như ngọc thạch, tản ra ôn nhuận thanh lãnh ánh sáng, 3000 tóc đen tất cả ôm bên vai trái, nàng nghiêng đầu liêu thủy rửa sạch phát, mặt mày điềm tĩnh bộ dáng, dễ dàng liền có thể làm phật đà đều mất tâm.
Áo lạnh kháchBan đêm tẩy tắm, trần truồng lộ thể, tóc mai tẫn giải bộ dáng, cũng không sợ đông chết.
Hắn ngoài miệng lạnh lùng, đôi mắt lạnh lẽo như nước, dường như nửa điểm không vì trong nước mỹ nhân động tâm.
.Vân vì samMuốn thật dễ dàng chết như vậy, không còn sớm sớm đã chết.
Nàng thanh âm lộ ra một cổ khuynh hướng cảm xúc, thanh lãnh như nước, rồi lại mang theo một tia mềm mại, nhậm là lại ý chí sắt đá người cũng đến vì nàng mềm tâm địa.
Áo lạnh kháchLàm một cái thích khách, vẫn là một cái thấp nhất cấp thích khách, muốn cái gì sạch sẽ.
Hắn nghiêng đầu, ngữ khí cùng dòng suối thủy giống nhau lạnh lẽo.
.Vân vì samChính là một khối đá cứng cũng có thể trải qua dòng nước tẩy lễ mà sạch sẽ.
Nàng sắc mặt không hề biến hóa, rộng mở đứng dậy, suối nước trung, dưới ánh trăng, bởi vì nàng đứng lên động tác, kia yểu điệu mạn diệu dáng người liền không hề che lấp, hóa thành một cái trực tiếp lực đánh vào, thẳng đánh tâm linh.
Áo lạnh khách trong lòng hơi nhảy, vội vàng quay đầu đi.
Nàng tự suối nước trung đứng dậy sau, liền đi bước một đi lên ngạn, nàng vẻ mặt thản nhiên tự nhiên bộ dáng, một chút ngượng ngùng bộ dáng đều không thấy, nửa điểm không giống cái bình thường cô nương gia.
Xác thật, nàng cũng không phải cái bình thường cô nương gia.
Thân thể của nàng là từ nhỏ bị mang tiến vô phong cấp thấp thích khách, linh hồn lại là mấy năm tiến đến đến thế giới này tiên môn đệ nhất đại phái đại sư tỷ.
Nàng không phải từ trong tã lót bị sư phụ mang về, mà là dựa vào chính mình nỗ lực từng bước một đi phía trước đi, chính mình từ một bé gái mồ côi từng bước một đi đến tu tiên đại tông, nàng đại sư tỷ danh hào là nàng chính mình dốc sức làm tới kết quả.
Cho nên, chú định nàng không phải cái loại này sẽ ngượng ngùng ngượng ngùng cô nương gia.
Đi lên bên bờ, vân vì sam đang muốn cầm lấy quần áo mặc vào, đã bị một người khác trước một bước đem quần áo khoác ở nàng đầu vai.