Vân vì sam 11-20

78 4 0
                                    

Vân vì sam 11

-

Ban ngày liền tới này lê khê trấn, vào vân gia sân sau, hàn quạ tứ đột nhiên cùng nàng nói lên lời nói.

Làm nàng nhớ kỹ sứ mệnh, nhất định phải cắn chết nàng là lê khê trấn vân gia đại tiểu thư vân vì sam, bất luận kẻ nào đều không thể tin, vào cửa cung, nàng liền khắp nơi toàn địch, không một là minh hữu.

Điểm này không cần hắn nói, nàng cũng biết. Lấy thân phận của nàng, liền tính này thân thể thật là vân gia đại tiểu thư, có cái song bào thai muội muội phía trước vẫn luôn tự cấp nàng làm yểm hộ, nàng cũng sẽ không có sở xúc động.

Từ Tu Tiên giới mà đến, cũng một đường hướng lên trên bò đến địa vị cao, ai sẽ là mềm lòng thiện lương hạng người.

Cái loại này mềm lòng thiện lương, không phải có cường đại bối cảnh, đó là tự thân khí vận nghịch thiên, bằng không nhiều là người khác trên đường đá kê chân.

Tu Tiên giới thừa hành cường giả vi tôn, giết người đoạt bảo việc nhìn mãi quen mắt, liền tính nàng là chưởng môn đồ đệ, cũng không ảnh hưởng hắn nhân thiết kế sát nàng đoạt bảo.

Vào phòng, nàng lập tức cởi màu đen kính trang, trần như nhộng cầm lấy kia thiếp vàng áo cưới mặc vào.

Thấy nàng như thế không chút nào kiêng kị, đột nhiên không kịp phòng ngừa đập vào mắt đó là một tảng lớn tuyết trắng hàn quạ tứ vội vàng quay đầu.

Hàn quạ tứNgươi tốt xấu chú ý điểm.

Yết hầu lăn lộn vài cái, trước mắt không khỏi hiện lên kia mạt màu trắng thượng đào hoa, làm hắn cả người nhiệt ý dâng lên.

.Vân vì samĐều là người, có cái gì hảo chú ý.

Vân vì sam cũng không để ý, một bên nhanh chóng bộ áo cưới, một bên thanh âm nhàn nhạt.

Cởi xuống tóc, tóc đen tất cả rối tung trên vai, tóc dài đến eo mỹ nhân trên người áo cưới đỏ thành duy nhất diễm lệ sắc thái.

Hàn quạ tứ xoay người, nhìn đến nàng dáng vẻ này, kinh diễm qua đi, đó là đau đầu.

Hắn chỉ biết một ít đơn giản biên tập và phát hành, cô dâu mới cái loại này bàn búi tóc, hắn chỉ có thể bó tay không biện pháp.

Xảo không phải, vân vì sam cũng sẽ không.

Thậm chí trước kia nàng đuôi ngựa biện, đều là trước mặt người cho nàng biên tốt.

.Vân vì samNếu không, thỉnh người tới?

Hàn quạ tứChỉ có thể tìm một cái đáng tin cậy người.

Hàn quạ tứ quay đầu liền đi ra ngoài, không biết mang theo ai lại đây, tốt xấu đem nàng tóc cấp bàn lên.

Bất quá cửa cung không khỏi có chút keo kiệt, nói là nghênh thú tân nương tử, kết quả cấp áo cưới cùng trang sức, kia thật là không thể lại đơn sơ.

Cũng là vân vì sam chính mình chưa từng chính mắt gặp qua thế gian cô dâu mới bộ dáng, cho nên mới mặt vô dị sắc thay váy áo cùng mang lên trang sức.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ