Vân vì sam 41 hoa tươi thêm càng
-
Cung tử vũA Vân, ta lần sau lại không làm như vậy.
Cung tử vũ giơ tay, người bảo đảm chứng.
.Vân vì samTùy ngươi.
Vân vì sam thuận miệng một đáp.
Cung tử vũ bị nàng chạy đến nghỉ ngơi, cả đêm không ngủ, cũng không sợ mới vừa tránh được biến thành ngốc tử vận rủi cái gáy tử lại hỏng rồi.
......
Trưng cung
Cung xa trưngVân tỷ tỷ, ngươi xem ta trong phòng kỳ hoa dị thảo.
Cung xa trưng không chỉ có cho nàng giảng giải, hiện tại còn mang nàng tới hắn tiểu dược phòng tham quan.
.Vân vì samNgươi rất lợi hại.
Cũng thực thuần túy.
Cung xa trưng đối này đó hoa hoa thảo thảo nhất am hiểu, hắn cũng đồng dạng yêu thích, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ như thế khô khan làm đồng dạng sự, hắn đều có thể kiên trì xuống dưới, thậm chí là toàn tâm toàn ý đem nó làm được tốt nhất.
Không thể không nói, vân vì sam đối thiếu niên này cái nhìn phá lệ bất đồng.
Này to như vậy cửa cung, cũng cũng chỉ có cung xa trưng hơi chút thuận mắt một chút.
Cung xa trưng đối ánh mắt của nàng biến hóa một chút cũng không biết, nhưng hắn lặng yên vừa nhấc đầu, liền đối với thượng nàng tầm mắt, tuy rằng cũng không hiểu nàng trong tầm mắt có cái gì, nhưng không ảnh hưởng hắn nội tâm ở vui vẻ khiêu vũ.
Cung xa trưngVân tỷ tỷ, ngươi có thể để sát vào chút xem.
Vân vì sam cũng không cùng hắn khách khí, ngồi xổm xuống nghiêm túc xem kỹ này đó dược thảo sinh trưởng trạng huống.
Chỉ có thể nói cung xa trưng nỗ lực công không thể không, này đó hoa cỏ đều bị chiếu cố đến cực hảo, tùy tay một trích đó là tốt nhất làm thuốc dược chất.
Cung xa trưng xoay người lại xem, ghé vào bên người nàng nói chuyện, mà lúc này vân vì sam vừa lúc ngẩng đầu, liền thực trùng hợp thân ở hắn khóe môi.
Cung xa trưng ngây ngốc nhìn nàng, ánh mắt không khỏi dừng ở nàng hồng nhuận trên môi, nơi đó nhìn liền thực hảo thân bộ dáng.
Ý thức được chính mình suy nghĩ chút gì đó cung xa trưng, đương trường biểu diễn cái gì kêu thẹn thùng đến dậm chân.
Hắn đột nhiên ngồi dậy, lui về phía sau vài bước sau, xoay người liền chạy.
Vân vì sam chớp chớp mắt, đột nhiên cảm thấy hắn lúc này bộ dáng hình như là một con thỏ con, mặt đỏ tai hồng tin tức hoang mà chạy, nhìn thực đáng yêu bộ dáng.
Vân vì sam quay đầu lại tiếp tục xem nổi lên trong phòng kỳ hoa dị thảo.
Tuy rằng cung xa trưng như vậy xác thật đáng yêu, nhưng còn vô pháp ảnh hưởng đến nàng.
......
Chờ nàng đi ra trưng cung, sắc trời đã đi tới buổi chiều, mà cung xa trưng tên kia chạy lúc sau đến bây giờ cũng chưa trở về.