Chim sơn ca 41 nguyệt sẽ thêm càng
-
Đăng hỏa huy hoàng, bầu trời đầy sao điểm điểm, mặt đường thượng nhân yên đông đúc, trải rộng các màu hoa đăng, các loại người bán rong.
Thỉnh thoảng đi ngang qua mạo cuồn cuộn nhiệt khí quầy hàng, đó là làm thức ăn, một chén nóng hầm hập hoành thánh tại đây đại trời lạnh đó là một chén ấm đến nhân tâm thuốc hay.
Vừa lúc đi đến nơi này, mầm vân liền lôi kéo ba người ngồi xuống, làm lão bản thượng bốn chén hoành thánh, nàng còn nhớ rõ quay đầu đi hỏi cung xa trưng, kia mấy cái đi theo người có cần hay không tới thượng một chén.
Cung xa trưng biết nàng đồ tham ăn thuộc tính, đối với điểm này đã là miễn dịch, ngồi ở bên người nàng hắn nghe vậy, đó là một ánh mắt cấp ẩn ở trong đám người dẫn đầu người, làm cho bọn họ tự hành thể hội.
Bất quá bọn họ là tới bảo hộ bọn họ, khẳng định là nửa khắc không được rời đi, kia tự nhiên cũng liền sẽ không đi ăn nóng bỏng hoành thánh cùng mặt khác thức ăn, những cái đó đều cùng bọn họ không quan hệ, bọn họ nhiệm vụ cũng chỉ là bảo vệ tốt mục tiêu thôi.
Vạn Hoa Lâu trung, một phiến nửa khai cửa sổ, có người ánh mắt hơi lóe, nàng quay đầu liền cùng người khác nói chút cái gì, lại lần nữa quay đầu khi, nàng lẳng lặng mà nhìn có trong chốc lát.
Chờ đợi công phu, không trong chốc lát hoành thánh liền lần lượt bưng lên bàn, mầm vân cầm lấy một đôi chiếc đũa, có chút gấp không chờ nổi liền phải nếm một ngụm.
Đêm tối vốn chính là nào đó không thể thấy người màu sắc tự vệ, tại đây gió lạnh đến xương thời tiết, càng dễ nảy sinh nào đó âm u đồ vật.
Hàn quang lập loè, mầm vân nhấp môi ninh mi, nàng cảm thấy rất là đen đủi, hôm nay thật vất vả ra tới một chuyến, lại còn có có nóng hầm hập hoành thánh ăn.
Bất quá, hôm nay là ăn không được.
Mầm vân đi theo mặt khác ba người đứng lên, nàng một phen kéo qua cung tím thương che ở phía sau, bốn người trung chỉ có nàng không biết võ công, vô pháp lấy tự thân bảo hộ chính mình.
Bởi vì đột nhiên xuất hiện hắc y nhân, bọn họ vừa ra tới liền mục tiêu minh xác thẳng đến bốn người mà đến, kia đằng đằng sát khí tư thế, trực tiếp đem bình thường bá tánh cấp dọa chạy.
Các bá tánh vội không ngừng chạy về gia, thực mau trên đường phố liền quét sạch, chỉ để lại hai bên giằng co người.
Mầm vân che chở cung tím thương, chính diện nhìn cùng lục ngọc hầu nhóm chém giết ở bên nhau hắc y nhân nhóm.
Hắc y nhân chiêu chiêu đều là tàn nhẫn sát chiêu, hơn nữa bọn họ còn có cuồn cuộn không ngừng người tới rồi gia nhập chiến cuộc, tình thế đối bọn họ này phương rất là bất lợi.
Bất quá còn hảo có người thấy tình thế không ổn, giành trước thả một cái đạn tín hiệu.
Hiện tại bọn họ chỉ cần có thể kéo, cửa cung hộ vệ đội chạy tới liền hảo.