Cung tím thương 1-10

151 5 0
                                    

Cung tím thương 1

-

Trời đông giá rét đã đến, cảnh tuyết đẹp không sao tả xiết. Đại địa một mảnh ngân trang tố khỏa, mỹ đến làm người say mê. Yên tĩnh tuyết đêm, sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi tuyết địa, phiếm một tầng nhàn nhạt màu bạc ánh sáng, tựa như một bức tinh mỹ tuyệt luân họa tác.

Mười năm trước nàng vẫn là một cái mơ màng hồ đồ tiểu thiếu nữ, bị dưỡng thiên chân chút, nhưng ở mười năm kia một cái thời gian đoạn, nàng đã trải qua một phen sự tình, đủ để cho nàng thoát thai hoán cốt.

Vì quyền lực không từ thủ đoạn.

Mười năm trước kia một ngày, cửa cung gặp biến đổi lớn, cửa cung chịu khổ vô phong huyết tẩy, trước trong núi bốn trong cung, trừ bỏ vũ cung, còn lại tam cung tổn thất thảm trọng, choai choai thiếu niên cùng hài đồng hợp thành một cái tổ hợp.

Mà nàng khi đó ốc còn không mang nổi mình ốc, lòng tràn đầy sợ hãi đều ở lúc sau hóa thành đầy ngập thù hận, một lòng chỉ nghĩ bắt lấy quyền lực.

Vô phong cùng cửa cung tranh đấu, còn không phải là huyết tinh bản quyền lực trò chơi, kia nàng liền phải làm kia chấp cờ người, quấy loạn phong vân.

......

Tuyết cung, đầy trời phiêu tuyết hạ, mái hiên hạ ngồi hai cái choai choai thiếu niên, một cái dáng người nhỏ yếu thiếu nữ.

Hai cái thiếu niên giữa mày chỗ điểm một quả nốt ruồi đỏ, tựa như mỹ nhân điểm chí, lệnh nhân tâm động.

Trong đó một thiếu niên sắc mặt bất biến, nhưng trong mắt ngẫu nhiên xẹt qua bất đắc dĩ nói cho người khác, hắn cũng không phải như vậy thờ ơ, vững như bàn thạch.

Chỉ vì, này không biết từ đâu tới đây, cũng không phải không biết từ đâu tới đây, mới vừa rồi từ nàng trong miệng biết, nàng là trước sơn thương cung, cố ý tới tìm tìm võ công cao cường người, học kia cao thâm võ học.

Hắn muốn cho nàng biết khó mà lui, nhưng nàng vết thương đầy người, cho dù là ý thức bạc nhược, cũng lòng tràn đầy chấp nhất muốn hướng sau núi tới, rất khó tưởng tượng một cái tay trói gà không chặt tiểu thiếu nữ lẻ loi một mình đi vào sau núi, chính là vì muốn tập võ.

Hôn hôn trầm trầm gian, nàng thượng ở lẩm bẩm tự nói, nàng muốn biến cường, muốn tập võ, không cần lại một người......

"Tất cả mọi người ly ta mà đi."

"Người khác ta có thể lý giải, nhưng chí thân người, lại đối ta làm như không thấy, thậm chí mắt thấy ta đi tìm chết cũng thờ ơ."

"Ta tưởng nắm giữ lực lượng, làm chính mình chúa tể."

Nho nhỏ cô nương thật sự chấp nhất, kia leng keng hữu lực thanh âm, sáng ngời có thần hai mắt, không một không để nhân tâm sinh động dung.

Tuyết công tử dẫn đầu phản chiến tương hướng, một viên mềm mại tâm địa đều thiên hướng nàng, cũng giúp đỡ nàng dùng một đôi thuần triệt con ngươi mắt trông mong nhìn hắn.

Tuyết hạt cơ bản chỉ là tuổi lớn, thân mình nhỏ, nhưng này không đại biểu hắn liền vững tâm như thiết, bất luận cái gì sự đều không thể dao động hắn tâm.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ