"Thả tui ra, quác quác...."
Karasu khi tỉnh dậy thì phát hiện mình bị nhốt ở trong lồng chim, đã thế còn hình dạng quạ nguyên thủy của mình liền cố gắng vùng vẫy thoát ra.
Bốp!
Koko có nhiệm vụ canh giữ hắn, đang ngủ say thì bị làm phiền liền tức giận đập một phát lên chiếc lồng rồi rú lên vài tiếng, thế là Karasu đã ngoan ngoãn câm miệng.
Cùng lúc đó Bachira đang học ở trên trường.
"Haizzz..."
Nhìn bài kiểm tra vừa phát chỉ được 20 điểm thì Bachira sầu não thở dài.
"Buồn gì mày? Tao chỉ được có 5 điểm thôi đây"
"Tao được 25, hơn mày cũng chỉ có 5 điểm"
Lập tức những anh em thân thiết trên trường đi đến chia buồn với cậu, mặt ai cũng tươi cười vì quá quen với việc này.
"Thôi, đi ăn gì đó để vực dậy tinh thần vậy"
Bachira cũng dẹp vụ kiểm tra đi, nhanh chóng hòa nhập vào lũ anh em đi đến căn teen ăn cái gì đó.
Bachira tuy học dở thật nhưng đa tài và cũng khá tháo vát, nhìn có vẻ vô tri vậy thôi chứ nấu ăn cũng rất được, may vá cũng khá khéo tay, trang phục pháp sư của cậu là do chính tay cậu thiết kế, pháp lực cũng mạnh mẽ chẳng kém cạnh ai.
'Mà cậu ta nói mình là giáo viên mà nhỉ, hay nhờ cậu ta bổ túc nhỉ?'
Từ sau vụ của Otoya và Karasu thì cả hai ít khi liên lạc, đa số toàn là tự cậu nhắn trước, tuy Isagi có trả lời nhưng vô cùng hời hợt.
Cũng phải, giờ người ta có người yêu rồi, thì thời gian đâu mà dành cho cậu.
'Không đúng, mắc gì phải dành thời gian cho mình? Mình với cậu ta tuy ngoài mặt thì là bạn bè, chứ thật chất cũng khác gì người đưng đâu chứ!?'
Càng lúc cậu càng thấy mình khó hiểu, tại sao lại cứ thấy nhơ nhớ tên ác quỷ lăng nhăng này là sao vậy trời?
.
.
.
.
.
.
"Trời ơi!!! Người ta còn không thèm rep mình"
Reo nhức đầu khi cứ nghe Chigiri bàn bên cạnh nằm dài lên bàn, cằm tì lên cánh tay, tay cầm điện thoại hiện màn hình tin nhắn chưa được hồi âm liền mệt mỏi.
"Chigiri, cậu có thể bớt than vãn được không? Đang trong giờ học đấy"
Reo nhỏ giọng nhắc nhở.
"Hứ"
Chigiri quay đầu qua chỗ khác, kệ mẹ cậu thiếu gia làm cho anh tức anh ách.
Nhưng Reo không dám đụng vào, tên này đang có lượng fan girl và fan boy hùng hậu lập một CLUB hâm mộ nhan sắc của y, lạng quạng đụng vào chắc bị táp cho nát mặt. Mặc dù Reo chẳng sợ gì, chỉ cần lấy tên Mikage ra thì giải quyết được ngay, nhưng anh không thích đang yên đang lành rước mấy cái rắc rối này vào người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...