Este (1)

422 41 5
                                    

"Vậy ta sẽ để cô bé đó làm người hầu của con, được chứ?"

"Vâng thưa cha"

"Được rồi, con về phòng đi"

"Cảm ơn cha!"

Ra khỏi phòng làm việc của bá tước Hardt. Deon trút hết ưu phiền vào tiếng thở dài của bản thân. Chỉ vì thua oẳn tù tì mà giờ cậu phải đón một đứa trẻ lạ hoắc về nhà, nhưng cũng chịu, lỡ cứu rồi thì giờ phải chịu trách nhiệm chứ sao...

"Deon!"

Tiếng gọi quen thuộc vang lên, là Cruel. Cậu ngay lập tức quay phắt lại, trên gương mặt đã lộ rõ vẻ vui mừng như đã lâu không gặp anh trai.

"Anh!" Rồi cậu lao vút vào lòng Cruel, ôm chầm lấy anh ấy.

"Anh nghe nói em mới dắt một đứa trẻ lạ về nhà sau chuyến đi chơi. Tại sao vậy?" Cruel hỏi.

"Ah, chỉ là thấy tội nghiệp nên đem về thôi anh"

"Em tốt bụng vậy là tốt rồi"

Cruel không thắc mắc thêm, đơn giản vì anh tin tưởng em trai của mình mà. Đứa trẻ ngây thơ này làm sao nói dối anh được cơ chứ.
.
.
.
.
.
"Cạch"

Nghe thấy tiếng đóng cửa, 'chú thỏ' đang thu lu ở góc phòng ngẩng đầu, đôi mắt dường như phát sáng khi nhìn thấy Deon.

"Â-Ân nhân!"

Rồi cô nhóc chạy lạch bạch đến ôm lấy cậu, khuôn mặt xinh xắn lộ rõ vẻ vui mừng. Khác với dáng vẻ bẩn thỉu khi ở trong con hẻm ấy, giờ đây sau khi tắm rửa thì nhìn cô trông chẳng khác gì con cái nhà quý tộc, mái tóc màu hồng nhạt như kẹo bông kết hợp cùng đôi mắt vàng hổ phách khác hẳn với một thường dân bình thường.

"Từ nay cậu sẽ ở đây dưới danh phận người hầu của tôi, công việc thì Cina sẽ hướng dẫn cậu sau"

"C-Cảm ơn nhé! Vậy là từ giờ tôi không phải đói khổ ở ngoài ấy nữa rồi...!

Cô nhóc cười tít mắt, vui vẻ nắm tay Deon, giọng điệu thì biết ơn lắm.

Đột nhiên nhớ ra một điều, hình như cục bông này chưa có tên nhỉ?

"À này, tên cậu là gì?"

"A......Tôi không có tên.."

"......Ồ" Giờ mới nhớ, một đứa trẻ ăn xin lang thang như vầy thì khó mà có tên được. Đến đây, một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu Deon.

"Vậy từ giờ tôi gọi cậu là Cosettilia được chứ?"

"Được chứ!" Nghe xong, đôi mắt của Cosetti sáng lên, vẻ vui mừng lại lần nữa hiện lên trên gương mặt cô. Một con ăn xin bẩn thỉu giờ lại tự nhiên có tên, chẳng phải tốt quá sao?

Xong việc, trong căn phòng giờ chỉ còn mình cậu, Deon lặng lẽ trèo lên giường. Đi cả ngày khiến cơ thể nhỏ tuổi này không chịu nổi rồi, đôi mi khẽ lim dim rồi đóng hẳn lại. Dẫn chủ nhân của nó đi vào giấc ngủ sau chuyến đi chơi mệt mỏi.
**************
Vài ngày sau

Trong những ngày này không có gì đặc biệt lắm.

Deon chỉ đơn giản là tiếp vị khách không mời tóc xanh nào đấy, cố gắng thoát khỏi Cosetti và đống thức ăn nhỏ làm, tham gia các tiết học cùng Cruel và đi dạo quanh khu vườn của dinh thự Hardt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[INTKOT fanfiction]Một kiếp mới cho cả hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ