Ghen

2K 87 35
                                    


- Đi suối nước nóng. Đi suối nước nóng~~~ Sakura và Naruto vui vẻ reo hò. Hai người lo mãi mê vui vẻ mà không để ý đến hai người nào đó đang hầm hực đến khó chịu. Là Sasuke và Hinata...=_=

Bởi Sakura và Naruto cứ đi bên nhau, cười nói cái gì đó... khiến chàng trai Uchiha và cô nàng Hyuga nổi cơn ghen... ( Trẻ con hết sức ).

" Hừm. Cái tên dobe chết tiệt ".

" Tại sao 2 người ấy cứ đi sát nhau như thế chứ! ".

Tâm trạng mỗi người mỗi khác. Không thể hiểu được.

Chiều hôm đó... Sau khi 4 người đến nơi...

- Ha~ Ấm quá. Sakura tay phải giữ chiếc khăn tắm màu trắng, nhẹ nhàng ngâm mình trong hồ nước nóng ấm. Bên cạnh cô là Hinata. Cô nàng đang mắc cỡ. - Sao cậu còn đứng đó. Mau vào đi. Trong đây ấm lắm! Sakura mời gọi Hinata nhưng không được. Sakura đành đứng lên kéo Hinata vào hồ.

- Ấm thiệt ta. Hinata vui vẻ ngâm mình trong hồ nước.

- Tớ đã nói rồi mà. Sakura vui vẻ cười nói với Hinata.

Hinata vẫn che ngực... Sakura khẽ lén nhìn ngực của mình...

" Nhỏ quá!? ". Sakura thất vọng cúi gầm mặt xuống. Điều đó lọt vào mắt Hinata, dường như cô nàng hiểu được chín mười phần gì đó.

- Tớ nghe Ino nói... muốn ngực to lên chỉ cần thường xuyên xoa đều nó như thế này thì nó sẽ to lên đó. Hinata đưa 2 tay xoa đều ngực mình cho Sakura thấy. ( Chỉ là tưởng tượng thôi mà đã xịch máu mũi rồi).

- Vậy sao!? Sakura ngờ vực nhìn Hinata. Khiến cô nàng đỏ mặt ngượng vì hành động rất ưa là sexy.

- Ư...m... Hinata cúi mặt xuống nước tránh đi sự hoài nghi của Sakura.

Trong khi đó... có 2 người nào đó đang đỏ mặt...

- Chậc. Sasuke khẽ chắt lưỡi suy nghĩ cái gì đó. Khuôn mặt anh vẫn lạnh lùng như thường như trong lòng lại cảm thấy ngượng.

- Hai cậu ấy thiệt là...  Naruto đỏ mặt vì mấy lời nói đó.

Sau khi tắm xong. Naruto rủ đi chơi  vì  quanh đó đang mở lễ hội.

Sakura mặc Yukata màu hồng đậm hoa văn là hình hoa anh đào, cùng với mái tóc đặt biệt của mình càng khiến cô trong xinh xắn và ngây thơ hơn nhiều. Sasuke thì mặc Yukata màu trắng xám hoa văn vô cùng sống động đó chính là rồng bay phượng múa. Làn da màu trắng bệt của anh càng tôn lên vẻ đẹp trai kiêu sa của anh. Naruto mang trong người bộ Yukata mà nâu đơn giản của cây cối, bên hông cậu quấn 1 cái khăn màu xanh dương càng làm thân hình khỏe mạnh của mình được lộ ra bên ngoài. Hinata thì mang bộ Yukata màu tím sậm đơn giản không kém gì Naruto khiến các đường nét hoàn mĩ của cô nàng được lộ ra, cùng với bộ ngực khủng của mình đã khiến bao chàng trai phải chết mê chết mệt vì điều đó, mái tóc tím hòa quyện cùng với bộ Yukata tím nhìn rất đẹp và quyến rũ.

Mọi người xung quanh toàn chỉ len lén nhìn họ mà thôi bởi... 2 chàng trai của chúng ta đang canh dè không cho tên con trai nào nhìn cô gái của mình... ( =_= Tội nghiệp mấy đứa nào dám động vào bồ của mấy anh ).

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ