Kabanata 15
Boyfriend
Pag gising ko ay sobrang sakit ng ulo ko. Pansin ko din na wala na akong katabi at may suot na din akong mahabang damit. I was about to stand but I was shock when the door open. There he is, so manly walking holding a breakfast. Is that for me?
"How was your sleep, huh?" Sabay ngisi niya.
OMG! "I slept well." Mahina kong sabi at rinig ko ang mahina niyang pagtawa. "I slept comfortably... and I like it."
Ibinaba niya ang kanyang dala sa table na nasa gilid at umupo sa tabi ko. "Hindi ka nanaginip?" Umiling ako na parang bata. Tumikhim siya at hinalkan ako sa noo pagkatapos ay niyakap niya ako. "I think, I did well last night."
Gusto ko siyang itulak palayo, ngayon lang nagrehistro sa utak ko kung anong ginawa namin kagabi. Oh my god patricia! Sinuko mo na ang bataan mo sa lalaki na hindi mo naman boyfriend?
Bahagya ko siyang tinulak ngunit imbes na magtaka siya ay tumatawa pa siya. "Why? I think we can do it..."
"No!" Napalakas ang boses ko dahilan kung bakit naputol ang sasabihin niya. "Hindi na yun mauulit."
"Why? Sabi mo nakatulog ka ng maayos and I think..." nag iisip pa siya ng kasunod. Ramdam ko ang pag init ng pisngi ko dahil sa tingin ko alam ko na ang gusto niya sabihin. "I think you don't need a psychiatrist to heal... because the best medication I can suggest is s*x."
Nanlaki ang mata ko, paano niya nagagawang sabihin iyon na hindi man lang nahihiya. "So inaamin mo nga na s*x lang..." naputol ang sasabihin ko dahil bigla niya akong binuhat at pinatong sa kanyang kandungan. Hinampas ko siya ng mahina at aalis na sana ngunit naramdaman ko naman ang hapdi sa aking hita. Hindi ko naman naramdaman yun kanina pero ngayon ay parang ayaw ko muna gumalaw dahil na din sa sakit ng gitnang parte at ngalay ng hita.
"Don't say that baby." Pinatong niya pa ang kanyang baba sa aking balikat.
Now we are facing the window, kung saan nandun ang sikat ng araw. "Bakit? Yun naman talaga ang gusto mo."
"No. Hindi iyon ang intensyon ko sayo. I'm just suggesting..." he groan. "Don't fucking move, you're still sore."
Lalo lan nanlaki ang mata ko, inayos ko lang naman ang pagkakaupo ko and now I feel his bulge touching my back. I can also feel how hard he is.
"WTF are you saying Carlton? Sigurado akong hindi na yun mauulit pa, sobra sobra na. At kailan pa naging gamot ang s*x?"
He snaked his arms aroung my waist. "Hindi mo ba nagustuhan ang ginawa natin?"
"That not the point. Ang akin lang bat pa natin ulit gagawin, wala naman tayong relasyon."
Sa sinabi kong iyon ay naramdaman ko lalo ang pag init ng mukha at buong katawan ko. Sinasabi ko lang naman ngunit bakit parang nahingi ako ng label sa kanya para gawin ulit yun? At bakit ba naman ito pinag uusapan?
"Ayoko ng gawin iyon lalo na at hindi naman kita boyfriend."
Kasabay nun ang buong puwersa kong pagtayo para makaalis sa braso niya. Kahit na may masakit pa sa akin ay kaya ko namang tumayo.
Now he is looking at me. Nagtiim pa ang bagang niya at parang lalong dumilim ang kanyang mata. Napalunok ako ng bahagya, bakit parang iba ata siya makatingin?
"What are you looking?" Mataray ko tanong.
Kita ko ang bahagyang paglunok niya at pagtingin sa buong katawan ko. Lalo lang akong nakaramdam ng hiya ng mapansin kong sobrang igsi pala ng damit na iyon at kitang kita ang bilugan kong hita. Agad akong umupo sa kama at tinakpan iyon ng kumot. "Pervert!"
He just chuckled and face me. "Pervert huh? Akin naman yan."
Hindi ko alam kung kikiligin ako o maiirita sa sinasabi niya. Inaangkin niya ba ang katawan ko? "It's not yours Carlton. Natikman mo lang iyo na?"
"Why? Baby." Nilapit niya ng bahagya ang kanyang mukha sa akin. "I'm your medicine now." Sabay ngisi at dampi ng halik sa aking labi. "Now... I'm officially yours. Boyfriend mo na ako." Binulong kiya pa ang huling salita.
Muli ay hinalkan niya ako, banayad at ramdam ko talaga ang sincere sa bawat salitang binigkas niya. Banayad iyon ngunit ng tumigil siya ay nakakahabol hininga din pala.
Kami na? Hindi niya naman ako niligawan. Ngunit pansin ko nga ang pag gaan ng loob ko sa kanya... nung simula pa lang ng pagkikita namin.
Hindi ko na pinahaba ang usapan namin tungkol sa bagay na iyon at wala din akong naging sagot kung kami na nga talaga. Sa gwapo niya baka ilang babae na ang nasabihin niyang ganun. I sighed, gusto ko na siyang sigawan sa iniisip ko na madami nga siyang babae.
Now I'm wearing two piece, nilagyan ko lang ng pantakip ang pang ibaba ko dahil pansin ko din na may pula sa bandang gilid ng hita ko. I don't know if it is hickey or diin lang ng pagkakahawak. Medyo umayos naman ang pakiramdam ko at nandito ako sa may pool sa tapat lang ng building.
Gusto ko sana dun sa falls ngunit madami ding tao at ayaw ko ng maingay. Gusto ko ngayon ay peace para makapag isip at maikalma ang utak.
I swear, kapag kompleto na lahat ng panaginip ko hindi ako titigil hanapin akg tao na dapat na magbayad sa kasalanan kung meron man. Dahil sa ngayon para talagang nararamdaman ko na may tao sa likod ng lahat ng ito.
First I think it is Tita Sanya? Kase bakit nasa bahay ang kwintas, hindi ko alam kung bat napapunta yun sa kanya. Maybe kinuha niya? Or nagkataon lang na napapunta kase nga sa paglilinis.
Nagkibit balikat na lang ako kahit sarili lang naman ang kausap. Humiga na lamang ako sa sun lounger, maganda ang sikat ng araw at hindi sobrang sakit.
Enjoying the view and air. Sa di kalayuan ay may tumpukan na babae, pakiramdam ko nga may lalaki dun at pinagtutumpukan nila. Kumunot ang noo ko at inalis ang suot na sunglass, dahil nang tumagilid ang isang babae na nakaswimsuit din ay malinaw na nakita ko si Carlton dun!
Kanina ay nagpaalam siyang may kukuhanin kaya nag ready na ako para maligo. Pigil ang sariling sumugod, gumawa na lang ako ng paraan para mapansin niya.
Tumayo ako at tinagtag ang nagtatakip sa pang ibaba ko. Ngayon ay expose na ang katawan ko at pansin ko ang pagbaling sa akin ng ilang tao dun. I position myself, ready to dive. Tiningnan ko siya sa gilid ng aking mata at hindi siya nakatingin. Lalo lang ako nairita, imbes na maglangoy na. Tumayo ulit ako at nag warmd up pa kunware. At napangisi ako ng makita ko na siyang nakatingin sa banda ko.
Ngayon ay handa na ulit ako para magdive. I position myself, a right angle for diving. And then I dive.
Napaungot ako ng maramdaman ang sakit sa bandang binti ko, I forgot I'm still sore at and binti ko ay ngalay na. I try to swim but I can't, hindi ko kaya dahil sobrang sakit pati paa ko ay na-injured ata.
Wala na akong hangin na malanghap dahil malalim ang tubig. Gusto kong umangat ngunit hindi ko kaya.
Habol hininga na ako nang may tumalon at kinuha ako sa pool. Nakayap ako kay Carlton na galit na galit ang mukha.
"What the f*ck Patricia. What are you doing?" Hiniga niya ako sa sun lounger na hinigaan ko din kanina at inabutan ako ng tubig.
Kinalma ko lang ang sarili ko. "Bakit ako tinatanong mo? Dapat ako nagtatanong, anong ginagawa mo sa maraming babae na iyon." Sabay turo sa kinaroroonan niya kanina.
Mahina pa siyang napamura. "Muntikan ka ka ng mapahamak pero nagseselos ka pa din." Napatili ako ng binuhat niya ako at dire-diretsong naglakad papasok sa hotel na tinutuluyan namin.
Kahit basang basa ako ay wala siyang pakialam at tuloy tuloy kang hanggang makapasok kami sa aming room.
"Don't be jealous... kung magpapapansin ka pwede mo naman akong tawagin." He whispered. Inupo niya ako at kumuha siya ng tuwalya. Binalot niya ako dun at dahan dahan inangay ang aking paa. "Are you okay baby?"
Ngayon ay naramdaman ko ulit ang sakit, kanina ay parang nawala iyon. Kinapa ko ang dibdib ko at naramdaman ang bilis ng tibok ng puso ko. Wala na akong naging reaksyon sa sinabi niya.
"Don't do that again... You're boyfriend is so f*cking worried again. I'm protecting you right?"
BINABASA MO ANG
Lustful Desire Series #2:Carlton Del Rios
RomanceThe innocence and naive of the girl make him more dangerous. How can she do that? he know her, she's the girl who broke his heart for the first time. She's the girl who make him feel to be alone. He was broke because of this girl. But when he touch...