Drunk (NSFW) <jingyuan>

826 30 0
                                    

Warning : Ooc,  r18? ,
Female reader

Char: Jing Yuan

Bối cảnh: Em uống say đến độ đầu óc trở nên mơ hồ nên bạn bè của bạn quyết định nhờ anh đón về. Nhưng liệu anh sẽ để yên cho việc em mặc thiếu vải và đến nơi này?
___________________________________________

Jing Yuan

Là người sẽ chỉ thở dài bất lực trước hành động điên rồ của em. Đặc biệt không có chút ghen tuông hay nổi giận đến từ vị tướng quân bình lặng này.Nhưng với cái đầu óc chẳng thể nhận thức được thật được ảo,  em chẳng thể nhìn thấy được cái nội tâm của anh ấy đang phát điên trong sự ghen tuông trong đôi mắt màu hổ phách của anh.

Đặt em xuống giường một cách thô bạo,  nó chẳng giống anh thường ngày tí nào cả tuy vậy dường như em đã quá say để nhận thức được điều đó mà chỉ muốn chợp mắt một chút. Nhưng, Jing Yuan làm sao có thể bỏ qua cho em được , anh liền dập tắt lần chợp mắt ngắn ngủi của em. Chưa kịp để bản thân định thần,  anh liền tiến tới khóa môi mình vào môi em một nụ hôn với đầy sự khoái cảm hay đúng hơn là điên cuồng.

-"Jing... Jing Yuan... Anh-"

-"Giờ mới chịu gọi tên tôi sao?Chim sẻ nhỏ~ Tôi tưởng em vẫn còn lưu luyến cái nơi chết tiệt đó chứ? "

Mặc kệ sự bối rối thể hiện rõ trên gương mặt non nớt của em. Em chợt giật thót khi cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của Jing Yuan đang từ từ luồn sâu vào trong phần đùi trong trắng nõn của em đằng trong chiếc váy ngắn bó gọn vào cơ thể em.

-"Giờ nhận ra cũng đã quá muộn rồi ~ Em sẽ mãi chỉ thuộc về tôi từ giây phút này"

Giọng nói của anh tựa áng mây liên tục trôi vào tai em giai điệu êm ái, thôi miên tâm trí đã mệt mỏi của em xen lẫn với điệu cười khúc khích đủ hiểu anh ta đã bẫy được một chú chim quý giá đến nhường nào,  Họa mi chỉ thuộc về mình hắn.

Tay anh giờ đây đã luồn mò tới nơi cần tìm, liên tục vuốt ve trêu chọc chiếc rãnh tội nghiệp ẩn sau lớp vải ren ấy. Jing Yuan như được đà lấn tới,  gạt bỏ đi chiếc quần lót vướng víu của em,  anh liền từ từ đưa hai ngón tay vào bên trong em. Như phản ứng với ngón tay mĩ miều ấy,  hạ thân em vô thức siết chặt lấy nói khi bên trên chiếc miệng nhỏ xinh của em chẳng thể kìm nén được mà phát ra những âm thanh như nỉ non, vuốt ve đôi tai của Jing Yuan.

-"Có vẻ như ai đó đã chẳng thể cầm cự nổi rồi nhỉ?"

Nụ cười trêu chọc của Jing Yuan càng rộng ra khi tốc độ những ngón tay đưa ra đưa vào âm hộ của em lại càng nhanh cũng như thô bạo hơn khiến em chỉ biết rên lên trong đau đớn cũng như niềm khoái cảm bất tận. Chỉ khi nhận thấy em đã ra đầy ngón tay anh ,  anh mới dừng lại ,  đưa thứ đang khiến em đau đớn ra khỏi cơ thể đồng thời tinh nghịch liếm sạch chúng. Nhìn thấy bạn yếu đuối nằm dưới anh ấy ,  anh liền không do dự kéo khóa lớp vải đang che dấu côn thịt đã cương lên từ lâu.Khiên bạn đã bối rối lại trở nên bối rối hơn bao giờ hết

-"Jing Yuan... Anh định...Nhưng mà "

-"Thư giãn đi~ Tôi sẽ chăm sóc cho em, và cả đứa trẻ...~"

Nói xong anh liền từ từ đưa thứ ấy vào bên trong em để đảm bảo rằng em sẽ không thấy đau,  đấy là anh ấy nghĩ vậy... Còn em lúc này như muốn ngất đi khi cảm nhận được chiều dài ấy đi sâu từ từ vào bên trong tử cung em. Tuy đau đớn là vậy,  niềm khoái cảm vẫn tiếp tục. Hạ thân  của em đang siết chặt lấy từ gân thịt của Jing Yuan khiến anh ấy cũng phải ra những tiếng gầm gừ nhỏ.

-"Em luôn khiến tôi bất ngờ đấy [...] ~ Vậy ta vào món chính nhé"

Jing Yuan bắt đầu những cú thúc đầu tiên khiến em tiếng rên kìm lại trong cổ họng của em được giải thoát ra khi nó bắt đầu ngày một tăng tốc.  Căn phòng lúc này tràn ngập âm thanh của da thịt chạm vào nhau của đôi câu nam ái nữ. Nó càng dữ dội hơn khi tiếng rên nỉn non cứ vang vọng trong tâm trí anh. Nắm chặt hông bạn kéo bạn lại gần để theo kịp tốc độ của anh,  tay còn lại vẫn tranh thủ lần mò cởi dây áo để lộ ra bầu ngực hồng hào của em mà liên tục dùng bàn tay thô ráp đang rảnh đó liên tục trêu chọc núm vú đã ửng hồng của em rồi bóp nó như một dấu hiệu của một cú thúc mạnh hơn ở dưới hạ thân.

-"Ha... Em chặt thật đấy"

Nhận thấy giọt nước mắt đã lăn dài trên má em vì đau đớn cũng như giọt máu trinh đang lăn dài dưới ga giường.Jing Yuan lại càng thêm yêu quý cái cơ thể nhỏ bé ấy nhưng lại chẳng thể làm cho sự khoái cảm giảm đi khi nhận ra em lại sắp ra mà ngày một tăng tốc như một dấu hiệu rằng anh cũng sẽ ra.  Sau một cú thúc đầy uy lực, những hạt giống ấm nóng của anh đã giải phóng hết bên trong tử cung của em.

Jing Yuan lúc này đây chỉ biết nhìn anh và mỉm cười đầy hài lòng trước khi đặt một nụ hôn lên mái tóc đã ướt đẫm vì mồ hôi cũng như nước mắt của em.

-"Ta làm thêm hiệp nữa nhé,phu nhân ~"
___________________________________________

Words: 1018

Thật sự cảm ơn mọi ng rất nhiều vì đã dành thời gian đọc truyện của t😭😭😭. Thậc sự rất cảm động bởi đây là lần đầu được nhiều tương tác đến vậy từ khi viết truyện trên wattpad,  nên hôm nay làm quả NSFW 4 chap nhé😘😘😘. 

-Còn request của ní @Viza_visa chắc chắn sẽ có ở chap tiếp theo của cái chương NSFW nhé💗💗💗đề cập đến một người dùng

Pằng Chíu&lt;3 ( Hsr x reader) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ