Dream come true
©princesscloud21
-----------------------------------------------------
*
Author's Note:
Edited po ito ng story LOVE IS LIKE A MUSIC! bale uto po yung PART 1 :)))
, masyado po kasi mabilis yung mga pangyayari sa kwento kaya rewrite ko siya simula sa kung paano sila nagsimula hanggang sa naging sikat sila.
Isa lang ang Bühay natin, kaya dapat gawin na dapat na gawin . gawin ang tama , baguhin ang nagawang mali noon at itama ngayon.
gawin ang lahat para sa pangarap mo.
Lahat tayo may Pangarap Sa Bühay. Maging isang Mahusay na Guro, Writer , Singer , Successful woman, Business Woman, Maging Actor/Actress, at iba pa.
Pangarap na ginagawa natin ang lahat para lang matupad ito, kahit na hirap na hirap na tayo gagawin parin natin ang best natin. Pero sa Pagtupad ng Pangarap , maraming hadlang andyan ang, takot, kaba, kawalan ng tiwala sa sarili, kawalan ng pag-asa, panghihina, pag-suko, alinlangan, pride, problema, problema , madaming problema at pag-ibig at marami pang iba...
Mga hadlang na maaring makasira sa pagtupad ng pangarap mo, hahayaan mu bang mapunta nlang sa wala ang mga pinaghirapan mo? Syempre hindi db?..
ngunit kung ika'y may tiwala Sa Diyos at alam mOng Matutupad mO ang Pangarap mo at malalagpasan mu rin ang mga pagsubok na ito, mangyayari ang gusto mo, basta buo ang pagtitiwala mo.
Kaya Do Our Best Para Sa Ating Pangarap ,
kasi once na nawala tayo sa mundo na walang nagagawa ,
MAGSISISI tayo sa bandang huli..
Ayon nga sa kanta ni Bruno Mars "Töday my life begins."
- bridge:
" Life's too short to have regrets ,
so I'm learning now to leave it in the past and try to forget
Only have one life to live
so you better make the best of it. "
nagsisimula pa lang tayo. marami pa tayong pwedeng gawin , marami pang pagsubok na kakaharapin hindi ito ang panahön para sumuko at bumitaw. Panahon 'to para lumaban tayo.
--
Paano Kung Eto na ,
natupad mO na ang Pangarap mo,
pero may hadlang na naman.
Hadlang na makakasira sa Pangarap mo.
Paano Mo Masasabi ang salitang "TAGÜMPAY"
Kung bawat ginagawa mo ay may handlang nalang lagi.
" Life is short. Enjoy your days, laugh at every chance, cry only if you must and never let others bring you down."
---------
enjoy reading po :)
BINABASA MO ANG
Dream come true
Teen FictionNo Compilation & No Softcopies =) message me here kung may tanung kayo. :D www.wattpad.com/user/yamcess_bes21 © princesscloud21