[004] « Công Lý »

303 26 2
                                    

Hardship: Park Hyung Suk [Thủ Lĩnh Allied] x All (Phần 1)

Cảnh báo: OOC.

Tóm tắt: How to thực hiện công lý?

------------------------------------------------------------

"Park Hyung Suk, ánh mắt bọn khốn kia là lạ làm sao đấy"

Lee Jin Sung nhỏ giọng thầm thì với thủ lĩnh khi đang trong cuộc họp thượng đỉnh đã được tổ chức một lần nữa.

"Ừ, đừng để ý tới nó"

Không lạ sao được, vì lũ đồng minh đang nhìn cậu như nhìn tình nhân, thì thực ra là..........

Hyung Suk nâng mí mắt lên, xoa xoa khoé môi hơi sưng đỏ bất thường một cách mệt mỏi.

Đồng minh - Jang Hyun đã giật thót khi thấy chiến tích huy hoàng mà mình lưu lại trên gương mặt đẹp đẽ của thủ lĩnh nhà người ta.

Khuôn mặt tức khắc nhuộm đỏ một mảnh, giả vờ trấn định chú ý vào tờ giấy trên bàn nhưng con ngươi lại lén lút nhìn về phía khác.

"Jang Hyun, cậu tính làm gì tiếp với tôi thế?"

Park Hyung Suk dù nằm bẹp ở mặt dưới cũng không loạn đi đâu được, chỉ chán nản nhìn ông bố đơn thân say khướt từ bữa tiệc đang co rúc trong lòng cậu ta.

Làm ơn đi, cậu lùn hơn anh ta đó, làm sao có thể đỡ nổi tư thế này chứ. Thật quái đản.

"Không trả lời à, vậy tôi gọi Chae Won Seok lại đón cậu-"

Hyung Suk lập tức bị làm cho câm nín, đôi mắt cá chết nhìn Hyun đang dùng hai tay bưng mặt cậu, bắt đầu hôn loạn trên cái mặt tiền mà Hyung Suk vẫn luôn nghĩ rằng nó ổn't sau trận chiến với tên kia.

Là cái loại hôn không hề có chủ đích, chỗ này một ít chỗ kia một cái, như vẩy muối vào vết thương chưa lành trên mặt, hôn gì đau muốn chết. Mém chút cậu đã đá tên này ra khỏi cửa.

Nhưng vì công lý, cậu nghĩ rằng mình nên buông thả anh ta đi. Vì tình huynh đệ! Vì chính nghĩa!

Và có vẻ nó có ý gì đó mờ ám, aizza, Park Hyung Suk tỏ vẻ, có mỗi hôn hôn thôi á, thằng đần này?

Jang Hyun hôn Park Hyung Suk suốt một đêm, là một đêm!

Và sau đó thủ lĩnh Allied thất vọng khôn cùng về Bố già Hostel.

Cảm tạ trời đất vì có lẽ nó chỉ hơi bất thường ở miệng, nhưng thủ lĩnh Allied khi sờ tới cần cổ thì mắt tức khắc lại tối sầm lần nữa.

Mắt sắc lẹm bắn như viên đạn khi nhìn về phía Big Deal, nơi Kim Ki Myung cười ha hả vui vẻ không chịu với các đồng bọn đã lâu không gặp.

Đáng nhẽ ra cậu nên tống thằng cha này vào chỗ nào hoang vu chứ không phải là nhà mình.

Hoặc là báo cảnh sát còng đầu vào cho đủ luôn một thể.

Kim Ki Myung bỗng chú ý tới Park Hyung Suk đang nhìn chằm chằm mình, làm anh vô thức đưa tay xuống giữ eo của mình. Mẹ nó, đến giờ vẫn còn đau.

Quả nhiên là không nên dụ dỗ trẻ vị thành niên dù có thèm thuồng cỡ nào.

"Park Hyung Suk, chúng ta hẹn hò đi!"

"Đi xuống, anh sẽ không muốn thấy tôi trong tình huống tiếp theo đâu"

Park Hyung Suk nhe ra răng nanh, nhìn người đang ngồi trên hông cậu, ngay đúng chỗ đàn ông đếch chịu được.

Thằng cha già này dám mượn rượu tỏ tình, nói thật là chiêu này một chút cũng không có lãng mạn đâu. Đối với cậu là thế.

"Không xuống"

"Xuống, hoặc là.......nguyên đêm nay tôi giã nát người anh"

"Pfff, cậu định đánh tôi? Ngon thì đánh thử xem, ai hơn ai chứ thằng nhóc này"

Ki Myung cười phá lên, anh ta chẳng biết rằng Park Hyung Suk uống rượu vào thì cái tánh mười thằng như anh nó cũng dám giã cho tàn đời chứ huống chi là chỉ có một người.

Nhân từ cuối cùng không được đáp lại, Park Hyung Suk đành thực thi "chính nghĩa" cảnh cáo kẻ xấu.

"Phòng không có cách âm, liệu hồn mà be bé giọng lại"

Nó đã giã theo kiểu mà anh không ngờ tới, thằng nhóc này!!!!

Tổng Trưởng Big Deal sáng sớm nằm trên giường hoài nghi nhân sinh, tại sao nó lại trực tiếp bỏ qua bước hẹn hò cơ chứ.

Tiến thẳng tới luôn bước cuối cùng rồi.

"Hyung Suk, lấy anh mày cái quần, tên vô lương tâm nàyyyyy"

Park Hyung Suk đóng cửa cái cạch sau khi nói chuyện với hàng xóm, sắc mặt hơi khó xử nhìn anh ta, dường như đã như dự liệu.

"Sao thế?"

"Hàng xóm đã nói chuyện với tôi về anh...."

"Họ phát hiện ra tôi là tội phạm truy nã hả?"

"Không phải"

"Họ bảo tuổi trẻ nên kiềm chế lại"

"....."

"Đêm qua tôi đã bảo kêu tên tôi be bé thôi mà, giờ có vẻ chúng ta nên kiếm phòng khác mà ở"

Kim Ki Myung - Tổng trưởng Big Deal, lộn xộn trong gió, ngũ quan tán loạn.

------------------------------------------------------------

Chuyên đề Thủ Lĩnh liên minh công lý và cách anh ta cảm hoá kẻ xấu, hehehehe.

Chuyên đề Thủ Lĩnh liên minh công lý và cách anh ta cảm hoá kẻ xấu, hehehehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.















[Park Hyung Suk] CP Lạ Hay Không Lạ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ