Chap 5: Người iu em

273 22 2
                                    

Lại là bữa sáng sớm thứ hai như ngày nào và lại là bữa sáng sớm Jaeyun thức dậy trễ. Phải đợi đến khi Ni-ki và Sunoo lấy gối đánh vào đầu em thì em mới chịu thức dậy. Em lười biếng lết cái thân nặng như đeo chì vào phòng tắm rồi vệ sinh cá nhân.

Jaeyun bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ học sinh chỉnh tề, chỉ còn cái mặt là đang nheo lại vì cơn buồn ngủ. "Trời má nhìn hyung ngoo hết sức".

Hai đứa nhỏ cứ nghĩ rằng em thay đồ xong là sẽ đến trường kịp giờ nhưng không. Thay vì đi thẳng ra cổng nhà thì Jaeyun em lại đi vào căn bếp bự chà bá rồi nấu cho mình một tô ramyeon đặc biệt khiến cho hai đứa đứa nào đứa nấy cái mặt như con hà bá.

"Hyung lẹ lên đi, sắp trễ rồi kìa".

"Đm chờ chút. Trời đánh tránh bữa ăn, nếu có chết thì ít ra tao no bụng".

"Thôi em đi trước đây".

Ni-ki vì không muốn đầu tuần mà bị sao đỏ ghi tên nên đã lấy xe của Sunoo mà phóng đi trước dù nó chưa xin phép nhỏ.

Nhỏ thì không có ý định chửi vì nhỏ đã có người đón tới trường rồi. Chỉ lo cho cái cha già này thôi.

"Rồi, tao ăn xong rồi này".

"Ăn xong rồi thì đi ngâm cái tô đi, chiều học về tui rửa cho".

"Ui chùi ui, cưng Xunu nhứtt".

.

Em và nhỏ vừa ra khỏi cổng nhà liền bắt gặp hai gương mặt thân quen, là Heeseung và Sunghoon. Sunoo không ngại ngần gì mà leo lên chiếc xe đạp của Sunghoon rồi cả hai âu yếm nhau phóng tới trường để lại một con cún ngốc và một con nai xịt keo ở lại.

Jaeyun đứng đấy nãy giờ mà vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, đến nỗi Heeseung vác em lên xe rồi đạp được một khúc rồi mà em vẫn chưa hoàn hồn lại. Chắc có lẽ là do mọi chuyện xảy ra quá nhanh cứ như cách hành văn của tui (ykr).

Đang đạp trong yên bình thì xe của anh vấp phải cục đá to bằng con kiến khiến xe bị xốc. Jaeyun cũng vì cái xốc ấy mà hỏn lọn, nhanh tay ôm eo Heeseung. Heeseung vì cú ôm eo bất ngờ ấy mà tim đập loạn xạ, tim càng đập nhanh bao nhiêu thì nụ cười của anh liền răm mận bấy nhiêu.

Jaeyun đằng sau nghe thấy tiếng cười răm mận ấy liền thả tay khỏi eo anh nhanh nhất có thể, rồi đấm vào eo anh một cái khiến anh đau điếng nhưng vì tìnk y3u, anh có thể chịu đựng được.

Cuối cùng cũng đến được ngôi trường "thân yêu" rồi. Vừa vào đến cổng trường, ai ai cũng nhìn em với ánh mắt ngạc nhiên. Em vẫn chưa hiểu chuyện gì hết cho đến khi em bước xuống xe rồi về lớp. Tụi con gái lớp em đứa nào cũng mang theo trên đầu một dấu chấm hỏi cực lớn.

"Ê Jaeyun, ông làm cách nào mà được tiền bối Heeseung chở vậy?".

"Đừng có nói là ông chuốc thuốc anh ấy nha".

"?????".

Jaeyun à, em quên rồi sao? Heeseung là học bá nổi tiếng nhất trường đấy. Còn chưa kể anh là người hướng nội. Ngoài những người anh thân thì ít khi thấy anh nói chuyện với ai.

"Nè Jaeyun aaa, sao ông làm quen được với tiền bối vậy".

"Lúc khai giảng, tui vô tình tông trúng ảnh".

"...vậy thôi?".

"Ừm".

"?".

Mấy nhỏ con gái mặt ngu ngơ chả biết nói gì hơn, lẳng lặng bước về chỗ ngồi trong vô vọng. Chỉ tại sự thật nó vô tình vậy thôi.

.

"Rengg".

Giờ ra chơi tới rồi, Jaeyun lười nhát lết cái thân vừa học xong 2 tiết văn xuống cănteen. Em nhớ rất rõ mình chỉ rủ có một mình Jungwon đi thôi mà sao bây giờ thành 7 đứa luôn rồi. Em khó hiểu nhưng cũng mau chóng mặc kệ vì càng đông càng vui (Thực ra là càng đông càng nhiều đồ ăn cho em bú ké).

"Jaeyun này, em ăn gì không? Anh mua cho".

"Dạ thôi ạ, hyung cứ mua của hyung đi. Em có tiền rồi".

"Nhưng...".

"Em nói thật đó, hyung cứ mua đồ ăn của hyung đi ạ".

Nói xong em quay qua bú ké đồ ăn của Jungwon, không những bú ké mà còn xin thêm 7k mua ly trà tắc. Với bản tính hiền lành như Jungwon đây thì dễ gì cậu cho.

Jaeyun đang trong trạng thái thất vọng vì Jung1 không cho em mượn tiền thì trên đầu em bỗng mọc ra chiếc bánh dâu tây cùng với đó là một chai Lotte Golden Barley Tea mà em cực kỳ thích. Mắt em sáng lên, lấp lánh lấp lánh nhìn như con cún thấy được món đồ chơi mà nó thích. Em quay lên thấy Heeseung đang đứng nhìn em, tông giọng trầm từ tốn nói.

"Cái này anh mua cho em, nếu em không thích thì cứ trả lại cho anh".

"..."

"Hửm?".

"Sao anh biết em thích uống chai Barley Tea này thế?".

"Vì em là người iu tương lai của anh mà^^".

Bớ làng nước ơi, ra đây mà xem học bá ngày nào cái mặt cũng chán đời chẳng nói chẳng rằng câu nào đang thả thính cậu em lớp dưới nè.

Jaeyun không nói gì hết dù mặt em ngượng đỏ hết cả lên rồi. Jungwon ngồi kế bên em cũng phát ồ lên vì câu thả thính của Heeseung. Riêng Jay thì đưa mắt về phía anh rồi nháy mắt, anh cũng thấy rồi nháy lại với Jay.

Ừ thì là Jay nói cho anh biết loại nước em thích đó, cậu ta đã biết việc Heeseung thích Jaeyun từ năm ngoái rồi nhưng mà lúc ấy cậu bận cua Jung1 nên không tiện tay giúp.

Dù gì cũng là anh em trong ban nhạc, giúp cũng chẳng lỗ gì nên giờ đây đã có thêm một thành viên trong nhóm giúp Heeseung tán Jaeyun rồi.

.

Liên Minh Ghét Lý Hành Động

@heehee.lee đã tạo nhóm.

@heehee.lee đã thêm @psh.m81@jjseong.park vào nhóm.

@heehee.lee đã đặt biệt danh của anh ấy là Chng tương lai ca Jaeyunie.

.

.

.

End chap 5.

Bình chọn và comment đi nào đm sao im lặng quá v...

Heejake | Jaeyun bị cảm rùiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ