Fourth Nattawat ngửa người, ném điện thoại không có thông báo nào sang một bên.
Một đôi tay ướt đẫm mồ hôi ôm lấy Fourth, hơi nóng không ngừng truyền đến khiến cho những suy nghĩ lộn xộn của anh bốc hơi.
"Sao anh không nói gì?"
Gemini Nowarit nâng cái đầu bù xù của mình khỏi ngực anh, đồng tử màu nâu sẫm ánh lên trong bóng tối, tựa như thú săn thời khắc nào cũng có thể xé nát con mồi của mình.
Xúc cảm ướt át lướt qua da thịt khiến anh vô thức run rẩy.
Fourth muốn nói vài câu, nhưng vừa mới mở miệng ra đã vụn vỡ thành tiếng thở dốc, đầu lưỡi cuốn lấy không khí nóng bừng bừng, đè ép tiếng nức nở trong cổ họng.
"Gemini Nowarit, em làm cái gì vậy?"
Gemini bị mắng, đem lời nuốt ngược vào bụng, tủi thân nhìn anh.
Anh ấn đầu Gemini lên ngực để không phải nhìn vào mắt cậu, mà cậu cũng không phản kháng, mái tóc rối bù lướt qua làn da phiếm hồng của anh. Tầm mắt hai người không còn chạm nhau, đôi mắt Fourth trống rỗng, ngẩng đầu nhìn ánh trăng qua khung cửa sổ.
Hôm nay không có sao, nhưng lại có trăng sáng, ánh sáng dịu dàng chiếu đến gương mặt anh, lại giấu đi hai thân ảnh trong phòng tối.
Duy trì mối quan hệ ngầm với Gemini Nowarit lâu như vậy, đây là lần đầu tiên anh nghĩ đến Phuwin Tangsakyuen.
Họ cũng đến với nhau trong một đêm trăng tròn.
Fourth nhớ rất rõ.
Hôm đó hai người bọn họ uống say, loạng choạng bám vào nhau đi trong con hẻm nhỏ, có lẽ Fourth uống nhiều hơn, Phuwin vất vả chống đỡ sức nặng của cả hai, kết quả là vấp trúng hòn đá, hai người ngã lăn ra đất, bốn mắt nhìn nhau ở nơi ánh sáng không thể chiếu tới.
Hô hấp trở nên dồn dập, trong cơn say, Fourth cũng trở nên can đảm hơn. Hai tay anh chạm vào khuôn mặt đeo kính gọng vàng của Phuwin, đầu ngón tay nóng như lửa đốt. Anh im lặng nhìn hắn, chậm rãi nói "Em thích anh, Phuwin Tangsakyuen."
Không có tiếng đáp lại.
"Em thích anh."
"Anh có nghe không Phuwin?"
Phuwin đột nhiên tháo kính, đưa mặt lại gần anh. Khoảng cách bị thu hẹp, chóp mũi hai người chạm nhau khiến anh run lên, sau đó nghe được âm thanh vang lên trong lồng ngực, đâm thẳng vào tim anh.
"Uhm, anh cũng vậy !"
Bằng một cách vi diệu nào đó, Fourth Nattawat thành công theo đuổi đàn anh cùng trường mà anh yêu thầm bấy lâu. Kể từ đêm đó, hai người xác nhận quan hệ.
Tan học Phuwin sẽ đứng ở cửa lớp chờ anh với nụ cười thân mật nhàn nhạt trên khoé môi, bọn họ sẽ trao đổi quà ngày lễ tình nhân, vụn trộm trao nhau những cái hôn sau bụi cây cao trong vườn trường học, thỉnh thoảng lại mang chứng minh thư đến khách sạn gần đó phát tiết tâm tình bị dồn nén.
Tuy nhiên, Phuwin chưa từng công khai việc hai người hẹn hò, cũng không giới thiệu quá nhiều về anh với bạn bè. Mỗi lần đều nói anh là bạn học, là đàn anh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Tồi (Oneshot)
FanfictionWarning : Fic có nội dung đục thuyền cực mạnh nên mn ai ko thích có thể bỏ qua nha , đừng vào chửi vì chủ nhà thân thiện lắm. Nhân vật trong fic ko theo tuổi hiện thực.