thành phố seoul vào lúc 2:00 sáng
em đứng trước của kính của một tòa nhà chung cư cao cấp ngắm nhìn cả thành phố seoul hoa lệ về đêm.
bỗng, một thân ảnh to lớn ôm chầm lấy cả thân thể mảnh khảnh của em từ phía sau. đưa khuôn mặt sát vào hõm cổ có mùi sữa tắm dịu nhẹ 'nhớ em quá''đã trễ như thế này sao anh vẫn còn chưa ngủ' em nhẹ nhàng cất tiếng trách yêu, xoay người lại nhìn vào khuôn mặt đang nũng nịu kia của anh người yêu khiến em không kiềm được mà hôn vào đôi môi đang bĩu ra của anh.
' không có em anh không ngủ được, cả tuần nay bận rộn không được gặp em nên hiện tại anh chỉ muốn em ở bên anh'.
' em chỉ đi uống nước một chút thôi, anh làm như em sẽ đi mất vậy...'
' đúng vậy, anh rất sợ em rời bỏ anh. vì thời gian anh ở bên cạnh em không nhiều, cũng không thể công khai mối quan hệ của chúng với mọi người.'
' nên anh sợ em sẽ chán anh...'
' anh đừng nói như vậy, làm sao em có thể bỏ đi được chứ' em cố gắng kiềm nén nước mắt nơi khóe mi ' dù có chuyện gì xảy ra em cũng chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ rời xa anh.'
rồi anh ôm chặt lấy em, cái ôm của tình yêu, của sự nhớ nhung mà anh dành cho em, cho tình yêu của chúng ta.
bản thân cả hai đều không biết chúng ta sẽ có thể bên nhau bao lâu nữa, nhưng hiện tại từng giây từng phút trôi qua trong tim của hai ta chưa bao giờ mất đi hình bóng của đối phương.
------------------------------------
' giữa thành phố seoul hoa lệ này, thật may mắn khi hai ta đã tìm thấy nhau.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[nct] tình
FanfictionAnh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau