CHAPTER 6 [The Evil's back]

83 4 0
                                    

CHAPTER 6:[The Evil's back]

Loria's POV

"What the heck are you doing stupid?"

Isang maputi,color auburn ang buhok,slender ang pangangatawan at maganda ang humablot sa braso ko.

"Who are you?Are you a spy?Or one of the assasins who keep following the Neon Fangs?"

Spy?Hehehe Pinangarap ko maging spy pero hindi naman talaga ako spy "Hindi ah"

Grabe naman 'to si Ate kung makapagbintang.

Tinaasan niya lang ako ng kilay at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa braso ko.

"O-oy!"bigla niya akong hinila palabas ng parking lot.

Pilit kong sinusulyapan yung lalaking bugbog sarado habang hinihila ako ni Ateng maganda.

Kawawa naman kasi yun.

"Tell me who are you?!"mas lalo niya pang tinaliman ang tingin sakin at hindi inalis ang pagkakahawak sa braso ko.

"Let her go!"

Isang pamilyar na boses ang narinig ko.

"Miss Halsey?"




Third Person's POV

Kaba at takot ang nararamdaman ngayon ng mga nagsisilbing tauhan sa teritoryo ng isa sa mga pinakamakapangyarihan sa mundo ng mga illegal.

Sabay-sabay silang nagtungo sa isang pasilyo upang salubungin ang inaasahang magbabalik.

Alam na nila na sa oras na 'to,isa sa kanila ang maaaring malagutan ng hininga sa pagbabalik ng demonyo.

Nagpanting ang mga tenga nila nang makarinig ng yabag papunta sa kinaroroonan nila.

"Where's the boss?"tanong nito sa mga tauhan

"Section Service Four,Master."

Malakas na paghinga ang pinakawalan ng lahat nang lagpasan lang sila nito.

Ang Section Servive Four (SS4) ay isa sa mga lugar kung saan ginagawa ang lahat ng 'illegal trade' na nasa listahan ng kanilang Mafia.

At tanging may mga matataas na posisyon lang ang nakakapasok doon.

At siya,Si Timson Wenchester Castel na pumapangalawa sa posisyon.

Bilang 'Underboss' ng Castel's Mafia.

"Welcome back my evil grandson."

Isang pihit ang ginawa ng BOSS sa inuupuan niyang swivel chair.

"I always back"Naupo sa isang couch si Timson at nagsindi ng sigarilyo

"Don't you miss me for one and a half year staying in the jail,young man?"

Timson scanned all the paper works on the table"I missed our f*cking negotiation and the blood of the enemies."

Tumawa ng mahina ang Boss"You should think that before you do such crimen."

Ikinasa ni Timson ang hawak niyang baril at matalim na tinignan ang boss"I didn't do any crimen!"

"You always do,remember?But doing any murder case?That's even worst."iiling-iling na sabi ng boss

"I did not f*cking kill any f*cking innocent!!"Timson remembered the night that was ended up with a murder.That people was accused him for killing someone.

The Underboss is an ex-convict: Mafia Story |ONGOING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon